Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Hoàng Bách khoe ảnh độc kỷ niệm 8 năm ngày cưới

14:40:32 21/11/2014

Mới đây, chàng ca sĩ thành Nam chia sẻ loạt ảnh cưới nhân dịp kỷ niệm 8 năm ngày đưa nàng về dinh khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Ông bố hai con viết: "8 năm, mình đã đi cùng nhau một chặng đường và anh mong con đường ấy kéo dài mãi! Anh yêu em, yêu từng giây phút bên em! Cảm ơn em đã cho anh một gia đình, cho anh một người yêu, một người bạn thân, một cô em gái nhõng nhẽo, một cô vợ ngoan, một bà mẹ trẻ! Bố yêu Tê Giác, yêu Meo Meo! Bố yêu gia đình mình!".
.
Những lời thương đầy ngọt ngào và có cánh của nam ca sĩ gửi tới bà xã khiến người hâm mộ phát sốt. Không ít khán giả đã bấm yêu thích và để lại bình luận, ngưỡng mộ hạnh phúc gia đình của Hoàng Bách và khen anh khéo nịnh vợ.
.
Hoàng Bách và bà xã kết hôn năm 2006 khi nam ca sĩ 26 tuổi. Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi một người hoạt động nhệ thuật như anh lại lập gia đình sớm.
.
Tuy nhiên, ông bố hai con cho rằng, công việc dù có đam mê mấy cũng chỉ là công việc, cuộc sống riêng là quan trọng nhất.
.
Hoàng Bách từng chia sẻ, thời điểm quyết định tiến tới hôn nhân, anh suy nghĩ rất đơn giản là yêu nhau lâu rồi, nếu không cưới sẽ dễ chia tay. Bây giờ nghĩ lại, anh và vợ thấy mình cũng liều bởi lúc cưới, cả hai chẳng có gì. Trên trang cá nhân, Hoàng Bách thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của gia đình. Dù công việc bận rộn song ông bố hai con tâm sự, anh luôn cố gắng sắp xếp thời gian để có những giây phút quý giá bên vợ và các con.
.
Hoàng Bách và bà xã cũng thường xuyên chụp ảnh selfie rất đáng yêu. Vợ nam ca sĩ kém anh 3 tuổi, cặp đôi yêu nhau 4 năm trước khi quyết định góp gạo thổi cơm chung.
.
Chia sẻ về "một nửa" của mình, Hoàng Bách luôn dùng những lời có cánh. Nam ca sĩ cũng cho biết, anh và vợ hiếm khi cãi nhau vì rất hiểu nhau.
.
Sau gần hơn một thập kỷ yêu và cưới, cặp đôi hiện đã đón thêm hai nhóc tỳ kháu khỉnh, đáng yêu.
.
Thời gian này, Hoàng Bách cùng con trai Tê Giác đang tham gia show thực tế Bố ơi! Mình đi đâu thế?. Dù chia sẻ "vỡ mộng" về một kỳ nghỉ dưỡng an nhàn của hai cha con khi trải qua những thử thách đầu tiên của chương trình song cặp bố con này rất háo hức và nhiệt tình khi tham gia các trò chơi.
.
Tê Giác cũng nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả truyền hình nhờ sự thông minh, đáng yêu và rất cá tính của mình.

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo