Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

5 hỗn hợp ủ tóc trị gàu

16:58:21 24/11/2014

Bạn có thể xử lý gàu trên da đầu bằng cách chế các loại hỗn hợp ủ tóc tự nhiên.

1. Dầu dừa và dầu olive

Dầu dừa có tính chống nấm, loại bỏ gàu và tăng độ ẩm cho da đầu bị khô. Ủ tóc với dầu dừa và dầu olive cũng tốt cho tóc khô, xơ. Bạn hãy trộn dầu dừa với dầu olive rồi thoa nhẹ nhàng từ chân tóc tới ngọn tóc. Để 1 tiếng, ủ với khăn bông hoặc mũ nilon tắm. Sau đó, gội lại đầu thật nhẹ nhàng với dầu gội đầu thảo dược.

2. Mật ong, sữa chua và chanh

Nhỏ vài giọt mật ong vào nửa môi canh nước chanh với nửa hộp sữa chua. Trộn đều lên rồi thoa từ chân tóc lên ngọn tóc. Giữ trong vòng 15 phút rồi gội sạch đầu với nước ấm và dầu gội thông thường.

3. Trứng gà

Trứng gà có hàm lượng protein cao, là điều kỳ diệu cho mái tóc. Nó giúp kiểm soát gàu và tăng trưởng tóc. Để trị gàu, bạn hãy lấy lòng trắng trứng gà trộn với dầu olive. Đánh tan rồi thoa lên toàn bộ da đầu. Sau 20 phút, gội lại với nước lạnh và dầu gội đầu thông thường.

4. Hoa atisô đỏ

Atisô đỏ là một chất chống gàu rất tốt. Hãy đun sôi hoa atisô đỏ rồi để nguội. Vớt lấy hoa, xay nhuyễn. Thêm dầu dừa vào, trộn đều và thoa lên đầu, để 45 phút. Gội lại với nước. Hỗn hợp này còn giúp tóc mềm mại và mượt mà.

5. Bột yến mạch

Loại ủ tóc này tốt cho da đầu nhờn, nhiều gàu, hay ngứa. Loại hỗn hợp này bảo vệ nang tóc bằng cách loại bỏ dầu thừa. Ngoài ra, nó còn giúp tăng trưởng tóc.

Hãy trộn bột yến mạch với sữa tươi và dầu hạnh nhân thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó thoa đều lên tóc. 20 phút sau, gội đầu lại. Nên thực hiện 2 lần/tuần.

Minh Ngọc

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo