Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Bảo Anh: Suy nghĩ thật chín chắn khi đến với ai đó

13:39:31 26/11/2014

Váy trắng, son đỏ, Bảo Anh bước vào quán cafe, cười nụ cười thiên thần quen thuộc. Ai gặp Bảo Anh cũng thấy nơi cô ca sĩ trẻ này tràn trề nhựa sống.

- Bước ra khỏi cuộc thi hát, ngoài việc là ca sĩ, bạn còn được mời đóng phim, quảng cáo… Cuộc sống của bạn có khác ngày xưa?

- Ba mẹ tôi đã ly hôn vài năm nay. Hiện tại tôi sống cùng mẹ và em gái đang học lớp 7. Tôi luôn ghi nhớ trong lòng rằng mẹ đã lam lũ, vất vả ra sao để lo lắng cho các con. Nhớ một lần vào đầu năm học, tôi xin mẹ mua đôi giày mới. Đó là đôi sandal khi đi rất trơn, di chuyển vô cùng khó khăn. Bữa đó đi học về, tôi khóc xin mẹ đổi một đôi giày khác. Mẹ bảo không được rồi mẹ quay lưng đi và khóc. Lúc đó tôi chợt hiểu ra, đó là đôi giày tốt nhất mà mẹ có thể mua vì đã phải vét hết những đồng tiền mẹ có.

Cuộc sống khó khăn khi nhỏ luôn nhắc tôi phải cố gắng. Hiện giờ, khi gần như chạm tay được đến giấc mơ của mình, tôi luôn muốn gia đình mình cùng tôi sẻ chia niềm hạnh phúc đó.

- Nhớ lại thời mới đi hát, nhiều ca sĩ vẫn thường kể về khó khăn đã qua. Không ít người cho rằng mình bị chèn ép. Bảo Anh có gặp khó khăn như thế?

- Điều khó khăn nhất tôi gặp khi mới đi hát là tiếp cận các mối quan hệ với bầu show, báo chí, nhạc sĩ… Khi người ta chưa biết mình là ai thì chủ động gọi điện làm quen, xin show, tìm bài hát hay. Tôi cũng lễ phép, tôn trọng đàn anh, đàn chị trong giới. Khi cố gắng hết mình để làm nghề nghiêm túc thì mọi người sẽ đón nhận. Tôi không bị chèn ép mà còn được chỉ dạy nhiều kinh nghiệm để vững vàng và trưởng thành hơn. Theo tôi, thái độ sống sẽ quyết định nhiều điều.

- Khá may mắn trong công việc, bạn có nghĩ mình còn bay xa bay cao hơn?

- Có thể với nhiều người, thành đạt là phải giàu sang, nhà biệt thự, đi siêu xe, có địa vị xã hội. Tôi thì chỉ phấn đấu để sống vui vẻ và hạnh phúc. Khi vui vẻ, hạnh phúc, mình sẽ nhìn mọi thứ tốt đẹp hơn và nhiều may mắn sẽ đến.

- Bố mẹ ly hôn có ảnh hưởng đến tâm lý của Bảo Anh khi yêu không? Bạn có sợ mình sẽ rơi vào vết xe đổ của bố mẹ?

- Chắc chắn là không! Từ chuyện của ba mẹ, tôi đã suy nghĩ thật chín chắn khi đến với ai đó. Khi yêu cũng như kết hôn, tôi sẽ trân trọng, giữ gìn hạnh phúc. Tôi chưa bao giờ mất niềm tin vào hai chữ hạnh phúc cả.

Theo Tiếp Thị Gia Đình

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo