Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Tường Vi đã hết buồn tình cũ và có tình mới

13:51:40 26/11/2014

Tường Vi không nhờ người mới để quên người cũ. Cô diễn viên mạnh mẽ này không cho phép mình ủy mị, yếu đuối vì bất cứ lý do nào.

Những ai tiếp xúc với Tường Vi đều cảm nhận một điều lạ lùng ở cô diễn viên này. Mọi người thường thể hiện sự quan tâm bằng việc hỏi thăm nhau. Với Tường Vi, muốn biết cô quý một người như thế nào thì chỉ cần nhìn xem đồ ăn cô mang đến cho họ. “Ăn gì không?” là lời hỏi thăm phổ biến của Tường Vi.

Diễn viên Tường Vi.

Tình bạn 10 năm

Nhiều nghệ sĩ thừa nhận rằng, vì tính chất, giờ giấc công việc đặc biệt nên họ không có hoặc có rất ít bạn thân. Vậy mà 10 năm nay, Tường Vi lại chơi thân với 5 người bạn ngoài nghề: ngân hàng, đồ họa, biên kịch… Tường Vi hào hứng cho tôi xem loạt ảnh chụp trong điện thoại trong buổi đi chơi mới nhất cùng nhóm. Cô lần lượt giới thiệu tỉ mỉ hai người bạn bằng tuổi (sinh năm 1989), hai người hơn cô 1 tuổi và người còn lại hơn cô 8 tuổi.

Tường Vi làm nghệ thuật, trái giờ giấc với mọi người nên được nhóm ưu tiên hơn. Chẳng hạn, ngày nào Tường Vi được nghỉ quay hay về sớm, cả nhóm sẽ tụ tập tại nhà cô ở Quận 4 rồi sang Quận 7 ăn gà, về Bình Thạnh uống cà-phê…

Từ tình bạn đẹp của mình, Tường Vi bảo, những người bạn gái thân có thể làm cho nhau những việc mà cách chàng trai khó có thể kiên nhẫn thực hiện cho bạn gái. Chẳng hạn như sự cố mà cô gặp khi đi quay ở bệnh viện 175 Gò Vấp hơn một tuần trước. Áp lực công việc, cộng với việc ngửi mùi bệnh viện, Tường Vi thấy rất mệt mỏi. Nghe vậy, cô bạn thân chạy đến nhà Tường Vi để lấy cơm mẹ cô nấu đem qua bệnh viện. Với Tường Vi, khi đi ăn mà gặp món ngon, cô cũng lập tức mua thêm vài suất mang đến cơ quan, nơi các bạn đang làm việc.

Là người trân trọng tình cảm, Tường Vi chưa bao giờ để yếu tố “đẳng cấp”… ảnh hưởng đến tình bạn. “Mới đây, tôi tìm lại được vài người bạn thân từ thời cấp 1, cấp 2 qua Facebook. Tôi mừng rỡ như bắt được vàng, nhắn tin chào hỏi ngay. Không ngờ mọi người trả lời bằng vẻ e ngại và bảo dạo này nổi tiếng quá mà vẫn còn nhớ đến bạn cũ à. Tôi nghĩ bụng, không nhớ đến các bạn thì tôi còn nhắn tin làm gì?”, Tường Vi kể bằng vẻ mặt buồn buồn.

Tấm ảnh ghi lại kỷ niệm vui của Tường Vi bên hai trong số năm cô bạn gái thân.

Đã hết buồn tình cũ

- Chị và bạn trai làm ngành hàng không từng rất gắn bó và đã nghĩ đến đám cưới nhưng vẫn không giữ được tình cảm?

- Vâng, tôi và anh ấy từng có 4 năm hạnh phúc bên nhau nhưng tất cả đã thành kỷ niệm. Anh ấy hơn tôi 7 tuổi, là người vui vẻ, hoạt bát và tôi từng nghĩ đây là chỗ dựa tinh thần cho mình.

- Nguyên nhân nào khiến anh chị phải nói lời chia tay?

- Khi biết tôi chia tay bạn trai, nhiều người bảo do Tường Vi độc lập, dữ dằn quá khiến đàn ông họ không có cơ hội thể hiện bản năng che chở. Thật ra, anh ấy rất thích sự thẳng thắn, mạnh mẽ của tôi. Bốn năm bên nhau, chúng tôi dần nhận ra quá nhiều điểm khác biệt. Hơn nữa, công việc của cả hai đều bận rộn, lại lệch giờ nên không có nhiều thời gian dành cho nhau. Cuối cùng, chúng tôi quyết định chia tay trong tâm thế thoải mái. Thỉnh thoảng, tôi và anh ấy vẫn gặp gỡ, hỏi thăm nhau như hai người bạn.

- Dù vậy, chia tay mối tình đầu sau 4 năm gắn bó cũng không thể nhẹ nhàng phải không? Chị đã vượt qua tâm trạng ấy như thế nào?

- Tôi thuộc týp phụ nữ mạnh mẽ, quyết đoán trong mọi vấn đề. Tôi quan niệm yêu là phải vui và khi chia tay thì không cho phép mình để thời gian trôi uổng phí trong sự đau khổ, sầu thảm. Chia tay người đã gắn bó với mình như thế, làm sao vui được nhưng tôi không hề khóc lóc, ủy mị, yếu đuối kiểu chết đi sống lại.

Tôi khỏa lấp những thời gian trống bằng cách rủ nhóm bạn đi ăn, đi mua sắm, tận hưởng những điều thú vị của cuộc sống độc thân. Từ trước đến nay, dù gặp sóng gió trong công việc hay chuyện tình cảm, tôi vẫn dành tình yêu và sự quan tâm tuyệt đối cho gia đình. Tôi thích được cùng ba mẹ xem phim, xem kịch vào cuối tuần. Ba mẹ, các cô cậu tôi cũng thường mở tiệc, hát karaoke tại nhà.

- Chị không phủ nhận, tình yêu mới cũng góp phần giúp mình nguôi ngoai nỗi buồn chia tay chứ? Trong mối quan hệ mới, quan điểm về tình yêu của chị có thay đổi?

- Sau khi chia tay người cũ hơn một năm, tôi mới quen với người hiện tại mà. Chúng tôi đang trong thời gian hẹn hò, tìm hiểu, vun đắp tình cảm nên chưa thể nói trước điều gì. Sau mối tình đã qua, tôi cần một người đàn ông không chỉ yêu thương mình mà phải thật hiểu và cảm thông với công việc diễn viên của tôi. Ở tuổi 25, không còn trẻ nên có thể tôi sẽ tính đến chuyện đám cưới khi tình yêu chín muồi.

Những chia sẻ đáng yêu của Tường Vi.

Kế hoạch lớn: Mua nhà

- Gần 10 năm làm nghề, chị luôn làm việc độc lập mà không có người thân hay đại gia chống lưng, hỗ trợ. Sao chị không để ba mẹ chia sẻ bớt công việc?

- Vào nghề từ năm 16 tuổi đến nay, tôi vẫn đi một mình. Tuy hơi chậm chạp, vất vả nhưng điều đó giúp tôi dần tạo được nền tảng và tự tin hơn. Là con một nhưng từ thời tiểu học, tôi đã ngủ một mình và tự quyết định mọi việc, không để ba mẹ quan tâm quá nhiều. Một số người khuyên tôi nên để ba mẹ đi cùng làm trợ lý cho, song tôi nghĩ mình hoàn toàn có thể làm được mọi việc, thời gian đó để mẹ ở nhà nghỉ ngơi có thoải mái hơn không. Vả lại, tính tôi thích tự lập, không muốn ai phải phục vụ mình. Có thêm trợ lý, tôi lại phải quản lý thêm một người nữa thì phiền phức và mệt mỏi lắm. Ba mẹ tôi dạy con rất hay. Chỉ có mình tôi song ba mẹ không cưng chiều thái quá mà từ bé đã tập cho tôi tự lập, ứng phó và vấp ngã để biết cách đứng dậy. Sau này có con, tôi cũng sẽ dạy chúng theo cách này để con có thể mạnh mẽ khi ra ngoài xã hội.

- Đóng phim, làm MC, làm đại diện cho rất nhiều nhãn hàng nên thu nhập của chị hẳn không phải thấp. Tuy nhiên, chị vẫn đồng hành với chiếc xe máy chứ không mua “xế hộp”. Chị để dành tiền làm việc lớn hơn sao?

- Thực sự là mua xe hơi đối với tôi không phải chuyện lớn và khó khăn lắm. Thế nhưng, diện tích ngôi nhà hiện tại của gia đình tôi khá nhỏ, nếu để xe vào thì sẽ không còn lối đi, chỗ trồng hoa như hiện tại. Tôi lại không muốn gửi xe bên ngoài vì thấy bất tiện. Tôi đi xe máy cũng một phần do sở thích nữa. Phương tiện này giúp tôi thoải ghé chỗ này chỗ kia, chủ động giờ giấc vì không lo lắng chỗ đậu xe hay kẹt đường. Kế hoạch trước mắt của tôi là mua một ngôi nhà rồi mới sắm xe.

- Vậy kế hoạch tiết kiệm mua nhà của chị sắp thành hiện thực chưa?

- Vì kế hoạch mua nhà nên mấy năm nay tôi chi tiêu tiết kiệm hẳn. Chẳng hạn, nếu trước kia tôi thoải mái quẹt thẻ khi đi mua sắm thì bây giờ chỉ dùng tiền mặt cho dễ kiểm soát. Nhờ có mẹ giữ tiền, đến nay tôi đã tiết kiệm được một khoản kha khá cho kế hoạch lớn. Tôi và ba vẫn đang xem xét để tìm ngôi nhà phù hợp. Tôi không gấp gáp chuyện chuyển nhà vì vẫn sống rất tốt tại ngôi nhà hiện tại. Tôi sẽ chọn mua ngôi nhà có sân vườn rộng để thỏa mãn sở thích chung của ba mẹ và tôi: có chỗ trồng hoa, rau, nuôi thú cưng.

Theo Thể Thao Văn Hóa

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo