Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Khánh My bất ngờ hôn Trần Bảo Sơn trong tiệc sinh nhật

16:54:17 28/11/2014

Trong ngày sinh nhật của mình, người mẫu Khánh My đã có nụ hôn đầy tình cảm cùng nam diễn viên nổi tiếng Trần Bảo Sơn.

Tối qua (27/11), Khánh My đã có buổi tiệc sinh nhật ấm cúng. Không ồn ào và rầm rộ, nữ người mẫu chọn cho mình không gian ấm cúng ngập tràn hoa, bánh kem và ánh nến với khách mời là những người bạn thân trong nghề của cô như: Mai Phương Thúy, Thùy Dung, Thái Hà, Diễm My 9x... Và đặc biệt nhất là sự hiện diện của nam diễn viên của “Đoạt hồn” - Trần Bảo Sơn.

Khánh My - Thùy Dung.
.
Khánh My - Thái Hà.
.
Khánh My - Mai Phương Thúy.
.
Khánh My - Diễm My 9x.
.
Trần Bảo Sơn bất ngờ có mặt trong tiệc sinh nhật Khánh My.
.
Trần Bảo Sơn ôm Khánh My.
.
Cả hai ngồi cạnh nhau.
.
Khánh My "không rời" Trần Bảo Sơn "nửa bước".
.
Khánh My còn hôn Trần Bảo Sơn.

Sự xuất hiện của anh khiến nhiều quan khách ngỡ ngàng vì theo kế hoạch, giờ này anh đang ở Hà Nội để tham dự Liên hoan phim. Giải thích về việc này, Trần Bảo Sơn cho biết, anh còn một vài cảnh quay cuối cùng của “Quyên” cần hoàn thành. Mặc dù tất bật với việc quay phim nhưng nam diễn viên điển trai vẫn dành thời gian để đến tham dự buổi tiệc sinh nhật của diễn viên người mẫu Khánh My.

Cả hai quen nhau trong một dịp tình cờ khi Trần Bảo Sơn được một người bạn thân và cũng là anh họ của Khánh My mời xuống trại nấm của cô. Nam diễn viên đã hết lời khen ngợi sự thông minh trong ứng xử và đầu óc kinh doanh nhạy bén của "Mỹ nhân Sài Thành”.

Khánh My đã ra tận cổng nhà hàng để đón nam diễn viên nổi tiếng. Trần Bảo Sơn là khách mời đến bữa tiệc sinh nhật sớm nhất của Khánh My khiến cô rất xúc động. Trong suốt buổi tiệc cả hai đã dành cho nhau những cử chỉ vô cùng thân mật khiến mọi người "bán tín bán nghi". Thậm chí, nam diễn viên còn “nửa đùa nửa thật” rằng, đêm tiệc tối nay giống như một tiệc cưới. Bất ngờ vào cuối đêm tiệc, khi nam diễn viên của “Đoạt hồn” chuẩn bị ra về để tham gia cảnh quay đêm thì nữ diễn viên xinh đẹp đã bất ngờ hôn vào má anh để cảm ơn tình cảm quý mến anh dành cho cô. Nụ hôn nhẹ trên má khiến nam diễn viên mỉm cười đầy hạnh phúc.

Khi được hỏi về nụ hôn vừa rồi, “Mỹ nhân Sài Thành” cho biết, hôn má cũng chỉ là biểu hiện sự yêu mến và cảm ơn chân thành của mình đối với bạn bè người thân mà thôi, mọi người không nên nghiêm trọng hóa vấn đề. Khánh My cũng không quên dành nhiều lời khen ngợi nam diễn viên của “Đoạt hồn” vì khả năng diễn xuất tốt, phong cách làm việc chuyên nghiệp và sự ga lăng của anh.

Cũng trong bữa tiệc sinh nhật của mình, “Mỹ nhân Sài Thành” tiết lộ, cô sẽ bay sang Anh vào tối (28/11) để tham dự show thời trang danh giá Victoria Secret’s. Khánh My sẽ được ngồi hàng ghế đầu danh giá dành cho các doanh nhân, các ngôi sao hàng đầu thế giới. Cô cũng sẽ tham gia các bữa tiệc sang trọng xa xỉ nhất trước và sau khi show diễn cùng hàng loạt nhân vật nổi tiếng. Không chỉ là khách VIP của show thời trang danh giá, Khánh My cũng sẽ dành thời gian để làm việc với các nhà thiết kế hàng đầu của làng thời trang thế giới.

Theo GiadinhOnline

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo