Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Trà My Idol ngại chia sẻ hình con trai trên mạng xã hội

13:06:40 28/11/2014

Hai ngày sau khi hạ sinh con trai đầu lòng, Trà My Idol đã có dòng chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân.

Cô viết: "Muốn khoe bé Hy với mọi người quá nhưng nghĩ lại thì tốt nhất nên giữ niềm hạnh phúc nhỏ bé này ở bên cạnh mình thôi. Vì ngoài đời rộng lớn nên không phải ai cũng dành tình yêu như ba mẹ dành cho con Hy nhỉ".

Dòng tâm sự của "gái một con" nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Bên cạnh những lời chúc mừng hạnh phúc cho đôi vợ chồng trẻ, nhiều khán giả, dù rất mong muốn nhìn thấy hình ảnh của quý tử song lại đồng tình với quan điểm "giữ con" của Trà My.

Sáng 25/11, sau nhiều tháng chờ đợi, nữ ca sĩ sinh bé trai nặng 3kg tại bệnh viện Việt Pháp bằng phương pháp sinh thường. Hiện, sức khỏe của hai mẹ con đều rất tốt. Trên trang cá nhân, Trà My được rất nhiều bạn bè hỏi thăm và chúc mừng. Mặc dù vừa sinh nhưng cô đã trả lời những câu hỏi và lời chúc của mọi người.

Sau khi kết hôn với doanh nhân Tô Văn Đức - người sở hữu chuỗi nhà hàng karaoke khá nổi tiếng ở TP.HCM - nữ ca sĩ 8X không còn tham gia các hoạt động showbiz như trước và lui về hậu trường để chăm sóc gia đình cũng như dưỡng thai. Trong quá trình mang bầu, Trà My và ông xã thường đi du ngoạn để nghỉ dưỡng. Lần xuất hiện gần đây nhất của cô vào đầu tháng 10. Cô cùng ông xã đến chúc mừng sinh nhật người mẫu Lê Thúy.

Trong quá trình mang bầu, Trà My khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ khi vẫn giữ được vóc dáng và nhan sắc. Đặc biệt, gu thời trang của nữ ca sĩ vào giai đoạn này cũng được đánh giá cáo.

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo