Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Yến Trang lên kế hoạch sinh con không cần lấy chồng

10:40:11 02/12/2014

Ở tuổi 30, ca sĩ Yến Trang khao khát được làm mẹ. Trong hai năm tới, nếu chưa tìm được một nửa đích thực của đời mình, cô sẽ làm mẹ đơn thân.

Khác với vẻ quyến rũ, gợi cảm thường thấy tại các sự kiện, Yến Trang ngoài đời rất giản dị với gương mặt mộc, tóc búi cao. Làn da trắng ngần của cô càng tươi sáng nhờ trang phục tối giản: quần ống lửng và áo phông mỏng màu đen.

- Chị có thể chia sẻ một chút về người đàn ông hiện tại của mình?

- Hiện giờ, người đàn ông của tôi là công việc. Tôi nói vậy nhiều người không tin, bảo tôi có sự nghiệp, danh tiếng lại không đến nỗi xấu thì sao vẫn “ế”. Tôi quan niệm, khi duyên nợ chưa đến thì có cố kiếm tìm cũng chẳng được, nên hãy cứ sống thật vui và thoải mái. Vốn có suy nghĩ rất truyền thống nên hồi 23-24 tuổi, tôi từng rất áp lực về việc kết hôn, sinh con. Giờ thì tôi nghĩ, người phụ nữ hiện đại có thể tự chủ trong mọi thứ thì việc có người đàn ông bên cạnh hay không chẳng còn quá quan trọng. Ở tuổi 30, tôi bắt đầu lên kế hoạch sinh con để đảm bảo sức khỏe mẹ và bé. Còn chuyện kết hôn sớm hay muộn cứ để cho duyên số “lo liệu”.

- Gia đình có ủng hộ quyết định làm mẹ đơn thân của chị?

- Tôi đã suy nghĩ, cân nhắc rất nhiều về việc này. Xã hội hiện đại không còn quá khắt khe với việc làm “single mom”. Tôi thấy mình có kinh tế ổn định, tâm lý và kiến thức vững vàng thì hoàn toàn có thể sinh và nuôi con tốt. Bố mẹ tôi suy nghĩ rất cởi mở, sẽ tôn trọng và ủng hộ quyết định của con gái.- Như thế, con chị sẽ thiệt thòi vì thiếu tình cảm của người cha. Nhiều người còn cho rằng, phụ nữ đơn thân sinh con là ích kỷ…

- Tại sao phải thiệt thòi? Tôi từng chứng kiến nhiều em bé có đầy đủ cha mẹ nhưng vẫn sống rất tội nghiệp, khó khăn về kinh tế và không nhận đầy đủ tình thương của đấng sinh thành. Tôi nghĩ, hãy cứ chăm sóc, dành tình thương gấp đôi, gấp ba và cho con cuộc sống đầy đủ, bình yên thì không có gì là ích kỷ, thiếu công bằng.

- Khi nào chị sẽ sinh con?

- Tôi tin vào cái duyên. Tôi hy vọng trong thời gian tới mình sẽ tìm được một nửa thực sự để đi đến hôn nhân. Nếu không, sang năm hoặc năm sau nữa tôi sẽ làm mẹ đơn thân.

- Người ta bảo, vì mục tiêu kinh tế nên Yến Trang dành nhiều thời gian để làm MC, giám khảo và lơ là việc ra mắt các sản phẩm âm nhạc…

- Vốn là người cầu toàn nên tôi lo xa, tính kỹ lắm. Tôi tạm gác lại việc tung ra các sản phẩm mới để dành thời gian đầu tư, trau chuốt hơn chứ không thể xuề xòa, làm cho có. Tôi làm một lúc nhiều việc nhưng luôn đảm bảo hiệu quả, không để mọi việc ảnh hưởng đến nhau. Hiện tại, tôi vẫn đi hát đều.

- Nghe nói chị còn thử sức với việc kinh doanh thực phẩm?

- Đúng thế. Ngoài việc kinh doanh shop thời trang cùng Yến Nhi, tôi vừa mở một siêu thị nhỏ bán thực phẩm Hàn Quốc tại quận 7, mục đích chính là để ba mẹ trông coi, đi ra đi vào cho vui.

'Nữ Hoàng trùm mền'

Nhắc đến Yến Nhi, Yến Trang tự nhận mình đã và đang học em gái nhiều. Trong khi “Én em” rất dễ tính, bình tĩnh trong mọi vấn đề, thì “Én chị” lại cầu toàn, tỉ mỉ đến mức bị xem là khó tính. Nhờ em gái, dần dần Yến Trang học cách buông bỏ bớt tính nóng nảy, suy nghĩ, lo xa thái quá.

Thế nhưng, cô vẫn không thay đổi cách bảo vệ, che chở, lo lắng cho em gái như từ trước đến nay. Năm ngoái, cô đã viết tâm thư đầy phẫn nộ để bênh vực em gái trước những bài viết ác ý, lời đồn thổi về việc phẫu thuật thẩm mỹ. Trang bảo, Yến Nhi chọn cách im lặng để vượt qua lời đồn thổi nhưng không có nghĩa không tổn thương. Điều này làm một người chị như cô không thể bình thản đứng nhìn.

Thấy Yến Trang có nốt mụn to ngay dưới cằm, tôi khuyên cô đừng nên tham công tiếc việc, dành thời gian ngủ nhiều để tinh thần thoải mái. Yến Trang bảo đó là hậu quả của việc thích đồ cay, đồ nóng. Ăn món gì Yến Trang cũng bỏ nhiều ớt vào thì mới thấy ngon miệng. Sau đó, cô bồi bổ đồ mát như ăn nhiều trái cây, uống nước sâm, ăn chè hạt sen đường phèn… và ngủ đủ giấc nhưng vẫn không tránh khỏi bị nóng trong.

Nói về ăn uống, Yến Trang có sở thích khá lạ. Đi đâu, ăn món nào ngon, cô không ngại hỏi đầu bếp xin công thức để về tự làm. Hơn tháng trước, trong chuyến đi du lịch Thái Lan, Yến Trang nhờ mẹ nhớ kỹ công thức món lẩu vừa học được. Hay lần đi Singapore, được thưởng thức món cơm gà có nước chấm lạ, Yến Trang tậu ngay hơn 10 chai để dùng dần.

Yến Trang còn thú nhận, yếu điểm, cũng là điểm yếu của cô là việc sống và làm việc quá nguyên tắc. Thời gian rảnh rỗi, cô ít đi chơi, tụ tập bạn bè mà ở nhà nấu món ngon đãi ba mẹ và các em. Là cô gái hiện đại nhưng Yến Trang vẫn giữ những quy tắc mặc dù ba mẹ không bắt buộc: không đi chơi khuya, diễn xong là về ngay để mẹ không phải đợi. Nếu trên sân khấu hay khi đi tiệc, Yến Trang luôn ăn mặc gợi cảm với những khoảng hở táo bạo thì ngoài đời, cô ăn mặc cực kỳ giản dị. Vì vậy mà cô được người bạn thân Vương Khang đặt cho biệt danh “nữ hoàng trùm mền”.

Yến Trang luôn nhắc nhở các em duy trì bữa cơm gia đình có đủ các thành viên, ăn cơm hạn chế cười đùa to tiếng, ăn xong phải dọn dẹp thật sạch sẽ… “Mọi người trong nhà, nhất là Yến Nhi và cậu út luôn bị ám ảnh bởi tính sạch sẽ đến mức khó chịu của tôi. Hai đứa thường trêu tôi là “bà chị khó tính”, Yến Trang cười giòn chia sẻ.

Sự hỗ trợ từ phía gia đình 

Có thu nhập cao, ổn định nên Yến Trang luôn chăm lo chu đáo cho gia đình. Ngược lại, cô nhận được sự chăm sóc của người thân:

Bố hỗ trợ Yến Trang chuẩn bị đạo cụ biểu diễn. Cô thường đưa ra sản phẩm mẫu và ý tưởng để bố tìm nguyên liệu và mày mò thực hiện.

Mẹ lo bữa ăn cho chị em Yến Nhi – Yến Trang. “Én chị” rất mê món canh bắp hầm sườn non, salad… mẹ làm.

Yến Nhi và em trai là những người bạn thân thiết của Yến Trang. Ba chị em có sở thích đi chơi, du lịch cùng nhau. Sắp tới, sau khi hoàn thành vai trò giám khảo, Yến Trang sẽ cùng hai em sang Hàn Quốc thư giãn.

Theo Thế Giới Văn Hóa

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo