Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Tùng Dương: Nếu thích, tôi có thể cầu hôn bất cứ lúc nào

20:51:38 03/12/2014

4 năm gắn bó với bạn gái hơn tuổi nhưng giọng ca ‘Độc đạo’ chưa một lần công khai người yêu. 

- Mỗi khi phỏng vấn, anh đều khéo léo từ chối chuyện tình cảm mà chỉ nhắc đến âm nhạc. Lý do nào khiến anh muốn giấu kín như thế?

- Đó là quan niệm sống của tôi. Nhiều nghệ sĩ vẫn có thói quen khoe bức ảnh riêng tư cùng người yêu trên trang cá nhân, còn tôi thì dị ứng với việc đó. Tất nhiên, tôi không dám phê phán họ làm thế là đúng hay sai, chỉ là tôi suy nghĩ khác họ. Với tôi, tình yêu là thế giới riêng. Tôi không giấu giếm, trốn trong ốc đảo của mình mà chỉ là tôi và cô ấy không thích được chú ý. Bản thân tôi cũng không thuộc về sự ồn ã showbiz. Khán giả hãy cứ biết rằng, tôi đang thấy mình cân bằng được giữa âm nhạc và tình yêu.

- Nhưng làm gì có người phụ nữ nào lại chấp nhận việc nấp ở mãi trong bóng tối mà không có một danh phận?

- Đó là người phụ nữ của Tùng Dương và họ muốn như vậy. Tất nhiên, trong cuộc sống cũng có lúc chúng tôi đọc sai ý nhau, nhưng quan trọng là cả hai tìm được sự đồng điệu. Sẽ là thất bại và bất hạnh nếu hai người ‘đồng sang dị mộng’ hoặc không thể chia sẻ vì không hòa hợp về cách nhìn nhận, đánh giá và quan niệm các giá trị. Tình yêu của người nghệ sĩ vốn mong manh, nhưng tôi tin, nếu có chung quan điểm về giá trị sống, hai người sẽ không dễ bị bật ra xa nhau.

- Mọi người vẫn cho rằng, yếu điểm của người nghệ sĩ là tình yêu, với anh thì sao?

- Đúng là như vậy. Tôi là người dễ dao động khi để tình yêu ảnh hưởng ít nhiều đến cảm xúc trong nghệ thuật. Trên sân khấu, tôi thăng hoa như vậy là nhờ một phần năng lượng đến từ tình yêu. Tôi nghĩ mình là người yêu cuồng nhiệt, mê đắm, thậm chí là si tình (cười).

Bạn gái luôn kỳ vọng và tự hào về tôi. Rõ ràng mọi sự đẹp đẽ tôi có được đều bắt nguồn từ công lao xây đắp của cả hai phía. Chúng tôi song hành, khám phá được những giá trị trong nhau. Chính liều thuốc ấy cho tôi cảm hứng sáng tạo trong nghệ thuật.

- Cô ấy cho anh sự kỳ vọng, còn anh làm gì để tạo sự tin tưởng ?

- Chẳng có người đàn ông nào tự vỗ ngực nói mình đủ mạnh mẽ để che chở cho người phụ nữ trọn cuộc đời. Thế nhưng đàn ông phải tạo được sự tin tưởng cho người con gái mình yêu. Tất nhiên, niềm tin không hề có sự tuyệt đối bởi bản thân tôi có lúc còn hoài nghi chính mình. Quan trọng là chúng tôi biết cách giữ lửa cho nhau.. Tôi hiểu, qua năm tháng, chất xúc tác trong tình yêu rồi cũng bị mài mòn, chứ không thể mãi dính như keo được. Tình yêu là sự mâu thuẫn như vậy.

- 4 năm qua, anh đã thay đổi những gì nhờ sự tác động của cô ấy ?

- Không có ai là người hoàn hảo nên tôi đã dũng cảm thẳng thắn nhìn vào những điểm không hay của bản thân. Lúc sống một mình, tôi rất ích kỷ, được bố mẹ quan tâm, chăm sóc hết lòng. Nhưng khi sống cùng người yêu, tôi phải hy sinh, chịu thiệt thòi và không cho phép sự ích kỷ tồn tại. Khi yêu, bạn phải chấp nhận cả những điểm chưa tốt ở đối phương và để thay đổi nhau, cả hai cần có thời gian xây dựng trên nguyên tắc công bằng. Nhờ cô ấy, tôi biết nhẫn nại và nhận ra chân lý của cuộc sống.

- Có sự trùng hợp khi trong cả âm nhạc lẫn cuộc sống, anh chỉ hợp với những phụ nữ hơn tuổi. Anh bay bổng khi song ca cùng các diva như Thanh Lam, Hà Trần, Mỹ Linh và bạn gái cũng là người lớn tuổi hơn anh. Anh nghĩ sao về điều này?

- (Cười) Có lẽ số mệnh gắn kết tôi với những người phụ nữ giàu kinh nghiệm sống. Tôi thấy điều đó là tốt bởi nhờ họ, tôi cũng được ảnh hưởng nhiều hơn. Phụ nữ hơn tuổi không có nghĩa họ sẽ chi phối, dẫn dắt mà chính họ truyền cho tôi nguồn cảm hứng. Tôi nghĩ, việc nhường nhịn hay chịu thiệt thòi trước phụ nữ không đồng nghĩa với chuyện bị lép vế hay bản lĩnh kém. Tôi luôn cố gắng chứng minh cho họ thấy, tôi có khả năng chinh phục họ theo cách riêng của mình.

Trong tình yêu, tôi không nghĩ ai dẫn dắt ai mà cả hai phải bình đẳng, cùng dẫn dắt nhau. Đừng nên chăm chăm nghĩ về cái lợi trước mắt của bản thân bởi khi yêu, bạn hãy chia sẻ nhiều hơn những gì mình nhận được.

- Nếu để miêu tả về cô ấy, anh sẽ nói gì?

- Cô ấy là người chăm sóc, lo lắng chia sẻ từ những điều nhỏ nhất, thậm chí cực đoan để bảo vệ tôi. Nhưng tôi ít khi nói ra miệng điều này, bởi tôi chỉ cần người ấy biết trong tim tôi nghĩ gì là đủ.

- Khi ghen, anh sẽ thế nào?

- Ghen á? Cũng điên dữ lắm! (Cười). Nói đùa vậy thôi, chứ tôi cho rằng, sự im lặng nói lên rất nhiều điều.

- Anh và bạn gái có khi nào mâu thuẫn đến mức đụng tay chân?

- Bạn cứ nhìn tôi đi, để xem tôi có phải là người như thế hay không. Phụ nữ thường đánh giá cao người đàn ông ý nhị, nói ít, chứ không phải người bặm trợn, thích khoe khoang.

- ‘Cưới vợ phải cưới liền tay’, anh định trì hoãn hôn nhân đến bao giờ?

- (Cười) Hạnh phúc phải là cái thiết thực chứ không hẳn là trên giấy tờ. Chỉ cần tôi hạnh phúc thì gia đình, người thân của tôi cũng sẽ hạnh phúc. Tôi và bạn gái chưa bao giờ sống thử mà luôn sống thật trong tình yêu.

- Có khi nào anh bí mật tặng bạn gái một ca khúc trên sân khấu để bày tỏ tình cảm?

- Trong tất cả những sản phẩm âm nhạc của tôi đều có sự ngự trị của phụ nữ, tất nhiên là có cô ấy. Với tôi, phụ nữ luôn là nỗi ám ảnh lớn đấy! (cười ). Tôi nói vậy để bạn thấy rằng, tôi yêu họ, trân trọng họ đến thế nào. Còn chuyện hát bày tỏ tình cảm, tôi thích, tôi có thể cầu hôn bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Đó là nhu cầu hết sức giản dị mà. 

- Trong liveshow 'Áo mùa đông'' vào ngày 13/12, bạn gái anh sẽ xuất hiện chứ?  

- Đằng sau sự thành công của người đàn ông đều có bóng dáng của phụ nữ. Tuy nhiên, cũng như mọi show, bạn gái là người ủng hộ tôi từ hàng ghế khán giả. Tôi hay bị cảm xúc yêu đương chi phối nên hy vọng là tình cảm trong những ngày này sẽ suôn sẻ. Với tôi, mỗi liveshow là một thử thách để vượt qua chính mình, tạo ra những điều mới mẻ cho khán giả. 

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo