Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Vân Trang đã chia tay bạn trai sau 7 năm yêu nhau

17:06:26 04/12/2014

Diễn viên Vân Trang vừa trở về tình trạng độc thân sau 7 năm dành quá nhiều thời gian cho chuyện tình cảm. Cô tìm thấy nhiều niềm vui bên gia đình, bè bạn, sống tự chủ và độc lập.

Vân Trang hẹn gặp ở tiệm spa nằm trong một con hẻm yên tĩnh ở quận 10, TP. HCM. Tôi thấy không thoải mái lắm nhưng vẫn đồng ý vì nghĩ cô bận rộn quá nên mới hẹn ở nơi làm đẹp. Đến nơi tôi mới vỡ lẽ Vân Trang chính là chủ của spa này. Nơi đây không gian rất mát mẻ, nhiều cây xanh, mùi tinh dầu sả lan tỏa rất dễ chịu.

Vân Trang.

Đã biết yêu thương gia đình và bản thân hơn

Vân Trang gầy đi so với nửa năm trước nhưng tươi trẻ hơn và gương mặt đặc biệt thu hút. Cô diễn viên khoe trước khi khai trương spa, cô đã tốt nghiệp khóa học bài bản, đồng thời dành rất nhiều thời gian nghiên cứu về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp qua sách vở.

Tại spa này, Vân Trang có phòng riêng để nghỉ ngơi và tiếp khách. Hàng ngày, cô yên tâm đi đóng phim vì đã có mẹ coi sóc việc kinh doanh. Chiều tối, cô sẽ ghé lại đây xem sổ sách rồi đưa mẹ về nhà ở Bình Tân. Trước đây, mỗi tuần Vân Trang chỉ về nhà một, hai lần nên mẹ không có nhiều thời gian để chăm sóc cô. Từ ngày kinh doanh spa, cô cứ quấn quýt bên mẹ. Ngày nào không bận công việc bên ngoài, cô cùng mẹ rủ rỉ trò chuyện, ăn trái cây, đắp mặt nạ. Để phục vụ khách hàng, đồng thời chăm sóc con gái, mẹ Vân Trang luôn trữ các loại trái cây, nha đam trong tủ lạnh.

Chính Vân Trang cũng thừa nhận: “Mới năm ngoái, tôi còn thích cuộc sống tự do. Tôi muốn ở trọ ngay trung tâm với bạn bè để tiện công việc, đồng thời thoải mái hơn, có thời gian cho bạn trai hơn vì anh ấy cũng ở trung tâm”. Gần đây, Vân Trang thay đổi suy nghĩ cũng như quan điểm sống. Cô cho biết mình luôn trân trọng, thương yêu gia đình nhưng bây giờ mới xác định người thân mới là số một. Vân Trang thích được chở mẹ về nhà mỗi ngày, cùng ba nói chuyện sau bữa tối, hỏi han em trai chuyện học hành.

“Dường như vài năm trước, tôi sống cho tình yêu nhiều hơn là cho bản thân và người ruột thịt. Chẳng hạn, tôi dành 70% thời gian để nghĩ đến chuyện yêu đương. Vài tháng nay, tôi lại nghĩ, mình phải biết yêu bản thân và gia đình trước. Chưa bao giờ tôi thấy mình hạnh phúc vì biết yêu bản thân như thời điểm này. Cuộc sống của tôi đã khác nhiều và tôi rất hài lòng về điều đó”, Vân Trang chia sẻ.

Không còn bị chê 'quê mùa'

Ngay cả chuyện ăn mặc, Vân Trang cũng có sự thay đổi lớn. Nếu như ngày trước cô không quan tâm lắm đến quần áo, giày dép, bây giờ bạn bè, đồng nghiệp đều ngạc nhiên trước sự điệu đà của cô nàng. Cô có cả một phòng trang phục lớn tại nhà và bổ sung những món đồ mới thường xuyên. Tháng trước, cô đã dành cả mấy ngày nghỉ để sắp xếp trang phục, túi xách, giày dép vào từng khu vực theo màu sắc và kiểu dáng riêng.

Những thay đổi tích cực giúp Vân Trang được đánh giá cao về gu thẩm mỹ. Dù đi chơi hay tham dự sự kiện, cô đều được báo mạng bình chọn là nghệ sĩ mặc đẹp.

“Tôi dành nhiều thời gian tìm hiểu, cập nhật xu hướng thời trang và chọn trang phục phù hợp. Hơn nữa, một số bạn bè là nhà thiết kế cũng cho tôi nhiều lời khuyên. Họ còn khen tôi ăn mặc bớt… quê mùa rồi”, cô diễn viên cho biết. Sau khi xây xong nhà mới cho ba mẹ, Vân Trang đã mua xe hơi để tiện đi lại. Cô khoe tôi tấm bằng lái vừa nhận được: “Độc lập, tự chủ trong mọi thứ là thoải mái nhất. Trước đây, tôi muốn đi đâu cũng phải nhờ tài xế, taxi, giờ có bằng lái rồi thì thích là lên đường. Có khi buồn, tôi chạy xe ra Vũng Tàu ngắm biển một lúc rồi về”.

Vân Trang cũng xem mẹ là người bạn để chia sẻ mọi vui buồn.

Mê món ăn, yêu cả người nấu

Vân Trang tự hào nấu ăn rất khá. Cô bảo: "Những người tôi từng quen đều “chết” vì tài nấu nướng của tôi đó. Bạn trai tôi đi ăn ở nhiều hàng quán và anh ấy công nhận là một số món đầu bếp làm không bằng tôi. Từ nhỏ tôi đã thích quẩn quanh gian bếp nhặt rau, bằm tỏi giúp ngoại và mẹ. Lớn một chút, mẹ dạy tôi cách ướp thịt, làm cá, hải sản… bằng bí quyết riêng. Tôi được dạy rằng món ăn ngon phải đủ các yếu tố: Trình bày đẹp, gia vị hợp lý, tốt cho sức khỏe và có tình cảm của người nấu". 

"Vốn yếu mềm, nhạy cảm nên khi chia tay anh ấy tôi buồn lắm. Tuy nhiên, tôi không thể để mình chìm đắm trong cảm xúc ấy. Tôi tìm về với thú đọc sách và đọc lại cuốn Nếu còn có ngày mai của Sidney Sheldon. Cô gái nhân vật chính một lần nữa tạo cho tôi niềm tin, mọi nỗi buồn, tuyệt vọng rồi sẽ trôi qua hết. Chuyện tình cảm tan vỡ cũng giúp tôi nhận ra, xung quanh còn có rất nhiều người yêu thương mình. Mẹ tôi nói vui: 'Thế là con gái còn ở cạnh mẹ lâu hơn một chút'. Khi buồn, hãy về với người thân, bạn bè. Họ luôn ở đó và làm bạn vui, cứ mải miết đi tìm kiếm những điều phù phiếm bên ngoài làm chi" - Vân Trang chia sẻ trước câu hỏi về chuyện chia tay bạn trai.

Trước câu hỏi, người phụ nữ càng xinh đẹp, thông minh và tự lập thì càng khó tìm được người hợp với mình, cô bảo: "Tôi biết mình khá kén chọn nhưng đã chọn được ai thì sẽ gắn bó với người đó. Chuyện chia tay là bất khả kháng. Sau cuộc tình đã qua, tôi không vội vã vì cuộc sống độc thân đang rất ổn".

Chia sẻ, trò chuyện với người thân. Tổ chức các hoạt động cho cả nhà như cùng đi xem phim, nấu ăn, du lịch, dã ngoại.

Nối lại liên lạc với những người bạn cũ từng rất thân thiết. Gần đây, Vân Trang thường tụ tập nhóm bạn thời cấp ba, cùng họ tán gẫu, ăn vặt, ôn lại kỷ niệm. Thực hiện kế hoạch mà trước đây chưa thể thực hiện vì mải yêu: kinh doanh, học vẽ, thêu tranh, đi du lịch một mình…

Theo Thế Giới Văn Hóa

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo