Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Khánh My: Không trẻ con đến mức hơn thua với Ngọc Trinh

11:46:35 06/12/2014

Nữ diễn viên Khánh My chia sẻ những câu chuyện xung quanh chuyến đến xem Victoria's Secret hoành tráng vừa rồi.

- Chào Khánh My, bạn là một trong 2 sao Việt hiếm hoi có mặt tại đêm diễn nổi tiếng Victoria's Secret, bạn có thể chia sẻ cảm xúc của mình sau khi thưởng thức đêm diễn?

- Choáng ngợp và đẳng cấp đó là những gì tôi được nhìn thấy trong tối ngày 2/12. Vị trí ngồi khá đẹp nên tôi được thưởng thức gần như trọn vẹn tất cả những gì hay nhất trên sân khấu ở khoảng cách gần nhất.

Khánh My trong show Victoria's Secret.

- Cụ thể là bạn ngồi ở vị trí nào? Nhiều người cho rằng các sao Việt sang đó và không ngồi ở vị trí đẹp như các bạn chia sẻ trên báo?

- Tôi không rõ họ có ở đó không mà lại nói như thế. Bản thân tôi xác định mình ngay thẳng, có sao nói vậy và không bao giờ dùng việc này để thu hút sự chú ý. Tôi được chị gái tặng chiếc vé này nhân dịp sinh nhật cách ngày đi vài ngày chứ không hề có một sự chuẩn bị nào trước cả, làm gì có thời gian để nghĩ đến việc khoe khoang cho báo chí. Nếu mọi người nhìn ảnh có thể thấy rõ ràng tôi ngồi ở vị trí khá đẹp, ngoài hàng đầu cho các ngôi sao thế giới thì đến hàng của tôi. Các khách mời đều phải ngồi đúng vị trí của mình và có bảo vệ đứng khắp nơi để bạn không thể nào di chuyển đến sai vị trí được.

- Với các mối quan hệ của Khánh My, làm sao có thể có được một vị trí ngồi đẹp như vậy?

- (Cười) Làm gì cần mối quan hệ to tát nào ở đây bạn ơi. Có tiền thì sẽ mua được chỗ ngồi đẹp thôi vì họ tổ chức là để thu lợi nhuận mà. Chị tôi may mắn mua được vé chỗ đẹp nên tôi may mắn thôi. Nhưng thực tế phải nói là dịch vụ của họ quá tốt và theo tôi những gì mình được phục vụ xứng đáng với số tiền đã bỏ ra. Từ lúc bước lên máy bay sang London tôi được phục vụ cực kì cẩn thận khi ngồi ghế thương gia ở máy bay của Emirates, xe hơi và vệ sĩ riêng đón từ sân bay về đến khách sạn. Tôi được ở Kensington chung khách sạn với tất cả những khách mời giàu có và nổi tiếng khắp nơi trên thế giới đổ về tham dự Victoria's Secret. Vì là khách của khu vực VIP nên tôi được Limousine đến đón dạo chơi khắp London một vòng trước khi đến tham dự show diễn.

Khánh My có một vệ sĩ riêng ngay khi vừa xuống máy bay.
.
Đến show diễn bằng Limousine.

- Sau những mâu thuẫn trong quá khứ với Ngọc Trinh, liệu lần xuất hiện hoành tráng này của Khánh My tại Victoria's Secret là để chứng tỏ mình cũng không thua kém Ngọc Trinh?

- Tôi không đến mức phải làm chuyện trẻ con là hơn thua với Ngọc Trinh hay ai đó chỉ bằng cái việc đi tham dự một show diễn như thế. Như tôi đã nói thì đây là show diễn bạn có tiền thì mua vé đến coi thôi, chả chứng minh được đẳng cấp gì ở đây hết. Cạnh tranh nhau nên là những thành quả đạt được khi bạn lao động nghiêm túc. Khán giả sẽ là người quyết định họ yêu thích ai hơn qua những gì họ chứng kiến.

- Có vẻ bạn khá tự tin khi so sánh với Ngọc Trinh?

- Tôi không nói tôi tự tin mà tôi chỉ đang lao động với tất cả những sức lực và khả năng của mình. Tôi không đến Anh chủ yếu xem Victoria's Secret mà phải làm việc liên tục từ 8h sáng đến khuya dưới cái lạnh -2oC độ với những stylist và nhiếp ảnh gia nổi tiếng tại đây. Tôi may mắn được làm việc với 2 NTK nổi tiếng Amanda Wakeley (từng thiết kế váy trong ngày cưới của công nương Kate) và Felder Felder trong chuyến đi này nên tận dụng tất cả thời gian để học hỏi từ họ rất nhiều.

Theo TTVN

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo