Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Hoàng Linh rủ bạn gái đeo đồng hồ nam

16:16:00 13/12/2014

MC xinh đẹp của Đài truyền hình Việt Nam là một trong hai điểm nhấn ấn tượng của buổi lễ ra mắt phiên bản đồng hồ đặc biệt do hãng Orient (Nhật Bản) sản xuất, kỷ niệm 40 năm ngày thống nhất Việt Nam.

Hoàng Linh là gương mặt quen thuộc của chương trình Chúng Tôi Là Chiến Sĩ. Cô kết hôn với đồng nghiệp Trung Nghĩa và có một cặp song sinh kháu khỉnh.

Với sự yêu thích và hiểu biết đặc biệt về đồng hồ, cũng như nước Nhật, cô đã nhận được nhiều sự tán thưởng của quan khách.

Chiếc đồng hồ mang theo hình thể của nước Việt Nam liền một dải cũng khiến Hoàng Linh tỏ ra rất thích thú. Cô ngay lập tức thay mặt cho chị em phụ nữ "chất vấn" nhà sản xuất và phân phối sản phẩm về việc sao lại không có phiên bản cho phụ nữ. Khi nhận được câu trả lời rằng các yếu tố kỹ thuật chưa tiện cho việc sản xuất mẫu dành riêng cho phụ nữ, Hoàng Linh đã không ngần ngại bảy tỏ mong muốn được đeo chiếc đồng hồ. Cô cho rằng, thẩm mỹ và ý nghĩa của chiếc đồng hồ đã 'quyến rũ' cô và xu hướng thời trang mới không thể ngăn phụ nữ 'phá cách' khi đeo đồng hồ nam.

Cô gợi ý, chiếc đồng hồ sẽ hấp dẫn những người sưu tập hoặc sẽ là món quà ý nghĩa cho những ông, những bác đã từng đi qua cuộc trường chinh...

Chiếc đồng hồ có mã sản phẩm ER0200 với 3 lựa chọn về màu sắc mặt - dây kim loại. Sản phẩm có thêm dây da để khách hàng thay đổi.

2015 chiếc đồng hồ mang hình đất Việt được nhà sáng chế Nhật Bản chú ý từ việc trích xuất thông tin từ Cục Đo đạc và Bản đồ (Bộ Tài nguyên và Môi trường) đến việc khắc họa cả hai quần đào Hoàng Sa và Trường Sa lên mặt sản phẩm. 

Đồng hồ với thiết kế nam tính, chất liệu thép không gỉ, kính sapphire, máy cơ Orient ER487 cho phép hoạt động liên tục 40 tiếng trong một chu trình lên cót. Đường kính đồng hồ được thiết kế gọn (41.4mm) để phù hợp với riêng tay người Việt. Đồng hồ chịu nước 5ATM nhưng không được thiết kế trong trường hợp chơi thể thao (bơi, lội...).

Thiên An

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo