Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Thú vị bộ ảnh vẽ lên bụng bầu của Hoa hậu Diễm Hương

17:40:06 12/12/2014

Diễm Hương đang có tâm trạng rất tốt trong những tháng gần ngày sinh con đầu lòng.

Mới đây, trên Facebook Hoa hậu Diễm Hương đã khoe loạt ảnh chụp cận cảnh chiếc bụng bầu được vẽ rất nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh khiến nhiều người cảm thấy rất thú vị. Người đẹp tâm sự: "Thật kỳ diệu thay, từ một hợp tử "tình yêu" nhỏ xíu xiu, ba cho con 23 nhiễm sắc thế, mẹ cho con 23 nhiễm sắc thể . Với 46 nhiễm sắc thể, theo thời gian như 1 hạt mầm tốt con đã phát triển một cách kì diệu trong bụng mẹ. Chỉ là tình yêu thương, mẹ không ngại đau đớn cho con tất cả máu thịt của mình với hy vọng con khỏe mạnh , ba không ngại thay đổi hoàn thiện mình từng ngày, cố gắng làm việc và sắp xếp tương lai. 

Như con đang phải học cách thở, cách ăn, cách thích nghi môi trường bên ngoài trong bụng mẹ, ba mẹ cũng từng ngày học cách làm ba mẹ của con, phải làm sao bồng con, phải làm sao hiểu được khi con đói, khi con buồn hay khi con bệnh, rồi thì cả lúc con đi vệ sinh phải làm sao,... Và thế là cả gia đình ta cùng học, học để trở thành của nhau con nhé! Để khi một ngày kia con sẽ lớn, sẽ bay xa với những lựa chọn và quyết định của riêng mình thì chúng ta cũng mãi là của nhau con nhé!".

Được biết, Diễm Hương đang ở những tháng cuối cùng của thai kì và hiện tâm trạng của người đẹp đang rất tốt và hạnh phúc bên bạn trai Quang Huy. Trải qua nhiều sóng gió tưởng như sẽ gục ngã nhưng từ khi có đứa con đầu lòng, Diễm Hương đã sống bình yên và yêu đời hơn.

Theo Trí Thức Trẻ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo