Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Diễm My diện áo vest không nội y sau sự cố tình cảm

13:50:50 27/12/2014

Nữ diễn viên 'Để mai tính 2' ăn vận táo bạo khi xuống phố gặp gỡ bạn bè, dù cô đang gặp 'sóng gió' tình cảm chia tay bạn trai doanh nhân.

Sau khi ra mắt hai bộ phim Để mai tính 2 và Tốc độ và đường cong, Diễm My nhận được đánh giá cao từ công chúng và giới chuyên môn về những tiến bộ trong diễn xuất. Tây Du Ký hậu chuyện và Kungfu Phở là hai bộ phim tiếp theo được ra mắt vào đầu năm 2015. Tuy gặp nhiều thuận lợi trong công việc nhưng chuyện tình cảm của người đẹp lại không mấy suôn sẻ. Sáng ngày 25/12, cô công khai mối quan hệ tình cảm đổ vỡ hơn hai tuần tới truyền thông và người hâm mộ.
.
Diễm My cho biết, cô và bạn trai có nhiều bất đồng quan điểm về tình yêu, cuộc sống, công việc vì thế, chia tay là phương án tốt nhất cho đôi bên. Sắp tới, người đẹp sẽ tập trung thời gian cho các dự án phim mới và các mối quan hệ bạn bè.
.
Chuyện tình cảm đổ vỡ của Diễm My và bạn trai khiến người hâm mộ bất ngờ, bởi trước đó cả hai còn có dự tính đi đến đám cưới. Tuy nhiên, Diễm My từ chối mọi câu hỏi vào thời điểm này. Cô cho biết, bản thân không muốn nhắc lại chuyện cũ, nhất là về tình cảm. Theo cô, chuyện chia tay là điều không ai muốn, song khi cả hai không còn tìm thấy điểm chung thì đây là cách giải quyết ổn thỏa nhất.
.
Chiều 25/12, Diễm My có buổi gặp gỡ với một số đối tác công việc tại trung tâm TP.HCM. Người đẹp xuất hiện gây chú ý với bộ trang phục áo vest không nội y sexy, là phong cách thời trang mà cô hướng đến trong thời gian này. Đi kèm trang phục, nữ diễn viên chọn kiểu tóc cột "đuôi ngựa" lỏng cá tính. Khuôn mặt được trang điểm nền nã, nhưng vẫn không giấu được vẻ ưu buồn. Diễm My thong thả dùng bữa cùng bạn bè và người trợ lý.
.
Sau khi dùng bữa trưa, cô và trợ lý ra về. "Tâm lý của tôi lúc này vẫn chưa ổn định, nhưng tôi vẫn nỗ lực làm việc, gặp gỡ đối tác. Tôi không muốn tâm trạng của mình ảnh hưởng quá nhiều đến công việc" - người đẹp chia sẻ.
.
Diễm My và người trợ lý mới.
.
Cả hai thả bộ về phía bãi đậu ô-tô. Diễm My tươi tắn hơn đôi chút khi nói chuyện cùng trợ lý.
.
Diễm My hé lộ, sau sự thành công ở các vai diễn trong Để mai tính 2, Tốc độ và đường cong, cô nhận được nhiều dự án phim ảnh cho năm 2015, tuy nhiên, người đẹp cần thời gian để đọc kịch bản, nghiên cứu vai diễn rồi mới đưa ra quyết định của mình.


Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo