Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Lễ đón dâu của Thủy Tiên - Công Vinh

15:36:52 27/12/2014

Nữ ca sĩ nổi tiếng đã không cầm được nước mắt khi mẹ nhắc về người cha đã khuất của mình.

Tiền đạo mang áo số 9 bảnh bao kiểm tra dàn xế hộp tiền tỷ trước giờ G. Anh cho biết, dù mệt mỏi chuẩn bị cho đám cưới nhưng chưa bao giờ anh cảm thấy nhiều năng lượng như bây giờ. Mọi thứ đã sẵn sàng và họ nhà trai đang chờ đến giờ đẹp để khởi hành.
.
Công Vinh bên đội bê tráp gồm 11 người. Tất cả đều diện áo dài khăn đóng.
.
Mẹ Công Vinh và thủ môn Hồng Sơn ăn sáng, uống cafe trong lúc chờ lên đường. Bà Hồ Thị Tuệ trong rất rạng rỡ, bà cũng chuẩn bị sẵn quà cưới để trao tặng con dâu Thủy Tiên. Trong khi đó, thủ môn Hồng Sơn bay từ Hà Nội vào TP.HCM, sau đó di chuyển xuống Kiên Giang tối 26/12. Công Vinh và Hồng Sơn là anh em thân thiết ngoài đời.
.
Cầu thủ Đại Đồng - bạn thân của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên cũng về Kiên Giang dự hôn lễ. Trong các chuyến du lịch, anh thường đi nghỉ cùng vợ chồng nổi tiếng này.
.
Ngoài thủ môn Hồng Sơn, một người đồng đội thân thiết với Công Vinh là hậu vệ Hồng Tiến cũng bay từ Hà Nội vào Kiên Giang để chúc phúc vợ chồng anh.
.
Công Vinh trao phong bao lì xì may mắn theo đúng nghi lễ truyền thống.
.
Đội hình bưng tráp trong lễ cưới của Thủy Tiên và Công Vinh.
.
Khoảng 8h, cô dâu Thủy Tiên được mẹ dắt ra trao cho chú rể và bắt đầu làm lễ. Thủy Tiên rạng rỡ và xinh đẹp trong chiếc áo dài truyền thống.
.
Cặp đôi tiến hành thủ tục trao nhẫn cưới. Khuya qua 26/12, sau khi cách khách mời về, cầu thủ câu lạc bộ Becamex Bình Dường vẫn còn ở nhà vợ để tập luyện thao tác này nhuần nhuyễn. Theo dự định, chú rể Công Vinh sẽ mặc áo dài truyền thống, tuy nhiên, anh lại thay đổi quyết định mặc vest. Trong khi đó bà xã Thủy Tiên vô cùng gợi cảm trong chiếc áo dài ren, được thiết kế tỉ mỉ, cách điệu  giúp cô tỏa sáng trong ngày trọng đại.
.
Thủy Tiên và Công Vinh chứng kiến sui gia trao lễ vật xin dâu. Mẹ của Thủy Tiên rất hài lòng và yên tâm khi gả cô cho tiền đạo Công Vinh.
 
Công Vinh và Thủy Tiên nhận lễ từ bố mẹ. Bố đẻ của anh cũng có mặt tại Kiên Giang để cùng bà Tuệ lo cưới xin cho con trai.
.
Bà Tuệ - mẹ Công Vinh trao của hồi môn cho con. Trước lễ cưới, bà chia sẻ sẽ tặng con dâu toàn bộ số vàng dành dụm được từ trước đến nay.
.
Khi đến lượt mẹ ruột trao của hồi  môn cho co gái và con rể, Thủy Tiên đã trào nước mắt khi bà nhắc về người bố quá cố của mình trong giờ phút thiêng liêng. Công Vinh bên cạnh nghẹn ngào, vỗ về vợ.
.
Thủy Tiên từng tâm sự, cô có một quá khứ đầy bi kịch, thiếu tình thương của họ hàng. Ngày cha cô mất, cô và mẹ đã ra khỏi nhà đầy tủi nhục và không nghĩ sẽ có ngày hôm nay.
.
Sau khi hoàn tất thủ tục cúng gia tiên và ra mắt họ hàng hai phí, cô dâu và chú rể lùi về phòng riêng để thay trang phục áo dài chuẩn bị lên chùa làm lễ hằng thuận. Cầu thủ mang áo số 9 bảnh bao trong trang phục áo dài truyền thống, nắm tay cô dâu ra xe riêng. Chiếc áo dài màu trắng của Công Vinh có hoa văn rồng đỏ đồng điệu với sắc áo của cô dâu.
.
Cặp đôi nắm chặt tay nhau ra khỏi nhà trong sự hân hoan của gia đình, bà con lối xóm. Khác với tâm trạng xúc động lúc xin dâu, cô dâu Thủy Tiên cười rạng rỡ, không giấu được vẻ hạnh phúc bên chồng.
.
Bà con lối xóm đổ xô ra đường để nhìn cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Việt và làng thể thao. Thời tiết ở Kiên Giang tuy nắng nhưng khá thuận lợi cho đôi vợ chồng tổ chức hôn lễ.
.
Trước khi đôi vợ chồng sinh năm 1985 được xế sang đưa tới, tại cổng chùa, cặp nam nữ phù dâu phù rể đã xếp hàng nghêm túc chào đón tân nương, tân lang.  Cặp đôi chắp tay khấn bái nơi cửa chùa. Đôi vợ chồng cũng may riêng một bộ trang phục áo dài phù hợp cho việc làm lễ tại chùa.
.
 
 
Sau lời căn dặn của Sư thầy, Thủy Tiên - Công Vinh làm lễ, trao nhẫn và tuyên thề. Sau lễ Hằng Thuận cặp đôi sẽ cùng gia đình và khách mời có bữa cơm chay tại chùa.

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo