Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Trương Quỳnh Anh lộ diện chớp nhoáng giữa "bão hôn nhân"

13:49:40 19/01/2015

Vợ ca sĩ Tim 'trốn' khỏi sân khấu đêm chung kết 'Sao Việt toàn năng' ngay sau khi nhận giải thưởng.

Những ngày qua, thông tin về mối quan hệ hôn nhân bị rạn nứt giữa cặp đôi Trương Quỳnh Anhvà Tim đã thực sự khiến dư luận quan tâm. Sự việc được bắt đầu khi ca sĩ Tim công khai chia sẻ trên trang cá nhân chuyện Trương Quỳnh Anh đã dẫn con ra khỏi nhà và anh đã dành cả đêm để tìm vợ con nhưng vô vọng. Nam ca sĩ cho rằng, chính vì sự vô tâm của mình đã khiến vợ anh phải "dứt áo ra đi" bất ngờ. 

Trước đó, trên trang cá nhân của Trương Quỳnh Anh cũng chia sẻ những dòng tâm trạng khá buồn phiền và cách đây ít ngày là sinh nhật cô cũng không có sự xuất hiện của ca sĩ Tim. 

Sau những chia sẻ của Tim về hành động "ôm con bỏ nhà ra đi" của vợ, Trương Quỳnh Anh hoàn toàn "mất tích" và giữ thái độ im lặng. Tuy nhiên, trong đêm chung kết cuộc thi "Sao Việt toàn năng" được tổ chức vào tối qua (18/1), Trương Quỳnh Anh đã lần đầu lộ diện.

Đêm chung kết "Sao Việt toàn năng" được mở màn từ lúc 18h tối với tiệc nhẹ để giao lưu, nhưng Trương Quỳnh Anh hoàn toàn vắng mặt. Cô chỉ bất ngờ xuất hiện trong đêm trao giải khi các thí sinh lên nghe công bố kết quả và nhận giải thưởng lúc khoảng 22h15 phút tối qua. Khi thấy Trương Quỳnh Anh xuất hiện trên sân khấu, người mẫu Trang Trần đã tới nắm chặt tay thay cho lời an ủi và động viên tinh thần của một đàn chị.
.
Trông gương mặt bà mẹ một con như người "mất hồn". Cô lộ rõ nét mặt u buồn và sầu thảm khi đang trải qua những ngày không vui trong đời sống hôn nhân.
.
Có đôi lúc Trương Quỳnh Anh vỗ tay chúc mừng đồng nghiệp nghe công bố kết quả, nhưng gương mặt cô hoàn toàn buồn bã.
.
Mặc kệ Trang Trần hay Minh Luân đang có những giây phút vui vẻ để chia sẻ với đồng nghiệp, Trương Quỳnh Anh vẫn đứng im như người "mất hồn".
.
Ngay sau khi đứng trên sân khấu chưa đầy 10 phút để nhận giải thưởng, Trương Quỳnh Anh liền vội chạy nhanh vào cánh gà để "trốn" trong một căn phòng kín để thay đồ.
.
Nữ ca sĩ vội vàng thay bộ trang phục rất đời thường, đeo khẩu trang y tế, đội mũ lưỡi trai để "ngụy trang", tránh bị người khác nhận ra.
.
Trong đêm tối của cánh cửa hậu trường phía sau sân khấu, vợ ca sĩ Tim vội vã trèo lên một chiếc xe ôm cùng với người trợ lý. 

Theo Khám Phá

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo