Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Cục trưởng Đường sắt chết tại phòng làm việc

16:16:57 23/01/2015

Chiều 22/1, Cục trưởng Đường sắt Nguyễn Hữu Thắng được phát hiện chết tại phòng làm việc. Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Theo một nguồn tin từ Bộ Giao thông Vận tải, ông Nguyễn Hữu Thắng được một nhân viên của Bộ Giao thông Vận tải phát hiện đã chết tại phòng riêng ở cơ quan chiều 22/1. Sáng cùng ngày, ông Thắng vẫn làm việc tại cơ quan và tham gia họp về đề án thu hút nguồn lực xã hội hóa và hạ tầng ngành đường sắt. Theo một đại biểu dự họp buổi sáng, ông Thắng không có biểu hiện bất bình thường vào thời điểm này.

Ông Nguyễn Hữu Thắng. Ảnh: VTC.

22h đêm, một chiếc xe cứu thương đậu ở sân trụ sở Bộ Giao thông Vận tải tại số 80 Trần Hưng Đạo (Hoàn Kiếm, Hà Nội), sau đó ít phút, một chiếc xe cứu thương khác được điều đến.

Cục trưởng Đường sắt Nguyễn Hữu Thắng từng bị Bộ trưởng Giao thông Vận tải đình chỉ chức vụ vì những phát ngôn liên quan dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông vào tháng 3/2014. Ông Thắng kiểm điểm trách nhiệm cá nhân trong việc phát ngôn và giải trình sau đó.

Xe cứu thương thứ hai vào cổng Bộ Giao thông. Ảnh: Võ Hải.

Trước đó, trả lời Tiền Phong về việc dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông đội giá hơn 300 triệu USD, Cục trưởng Đường sắt Nguyễn Hữu Thắng nói: "Mình đã làm hết mức rồi, nhìn các dự án như tuyến số 3 Nhổn - Ga Hà Nội hai lần khởi công đến giờ phút này đã làm được gì đâu. Chúng tôi làm được nhiều cũng không ai khen ngợi hết, điều chỉnh một tý đã rùm beng cả lên".

Đề cập trách nhiệm của mình, ông Thắng từng chia sẻ, Bộ có kỷ luật, cảnh cáo cá nhân ông, ông cũng đồng ý.

Theo VnExpress

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo