Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Khánh My bị cướp hành hung

12:24:01 09/02/2015

Nữ diễn viên 'Tình xuyên biên giới' lo lắng bởi những vết thương ở mặt có thể ảnh hưởng đến việc ghi hình những cảnh quay sắp tới của cô tại Trung Quốc.

Trưa 8/2, trên đoạn đường Nguyễn Thái Học, quận 1, TP HCM, Khánh My bị cướp trong lúc đứng đợi anh rể lái xe đến đón. Nữ diễn viên bị một thanh niên giật túi xách và đánh vào mặt, gây nên nhiều thương tích ở tay và mặt. Tổng tài sản thiệt hại, theo cô chia sẻ, lên đến hàng trăm triệu đồng. 

Hình ảnh thương tích mà nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo lời kể của Khánh My, ban đầu, có một thanh niên tới giả vờ hỏi đường. Sau đó nhân lúc cô sơ ý, hắn giật túi xách và hành hung cô rồi bỏ chạy cùng đồng bọn đứng chờ sẵn. Sự việc xảy ra quá nhanh khiến nữ diễn viên không kịp phản ứng hay chống trả. Gia đình cô đã báo công an. Hiện, Khánh My bị thương tích đầy người, cả ở phần mặt. Thêm vào đó, cô liên tục sốt nặng do hai tuần quay phim với cường độ cao. 

Trên trang cá nhân, người đẹp bày tỏ sự lo lắng vì những vết thương trên mặt đang bị sưng có thể sẽ làm ảnh hưởng đến việc ghi hình những cảnh cuối cùng của bộ phim "Tình xuyên biên giới" vào ngày 15 tới ở Trung Quốc. Sau đó, cô còn dành lời khuyên bạn bè, khán giả cẩn thận hơn về đồ đạc cá nhân trong dịp Tết.

Khánh My và tài tử Mã Đức Chung hợp tác cùng nhau trong bộ phim "Tình xuyên biên giới".

Khánh My là người mẫu, diễn viên trẻ đang hoạt động tại TP HCM. Gần đây, cô được chọn đóng cặp cùng tài tử Mã Đức Chung trong bộ phim Tình xuyên biên giới, được ê-kíp Việt - Trung hợp tác sản xuất. Trong quá trình làm việc, cô được bạn diễn Mã Đức Chung đánh giá là một diễn viên thông minh, thậm chí anh còn gọi cô là "người mẫu trong mộng" của anh.

Theo VnExpress

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo