Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Khánh Đơn: Tôi có lỗi vì để khán giả hiểu lầm Lương Bích Hữu

11:12:33 11/02/2015

Nhạc sĩ nhận lỗi đã phát ngôn sai, khiến bạn gái Lương Bích Hữu bị cho là kẻ thứ ba, gây đổ vỡ gia đình anh.

- Trong lễ trao giải thưởng âm nhạc do một trang báo điện tử tổ chức hồi tháng 1, anh khiến khán giả bất ngờ với màn cầu hôn ca sĩ Lương Bích Hữu trên sân khấu. Tại sao anh lại chọn cách cầu hôn ồn ào như thế?

- Đêm đó tôi đến với tư cách là đại diện cho Hữu vì Hữu được đề cử giải "Album của năm" nhưng bận lưu diễn nước ngoài không tham dự được. Trước đó, tôi đã có ý định cầu hôn Hữu và suy nghĩ rất nhiều về cách thực hiện. Tôi muốn lời cầu hôn của mình được nói ra một cách đặc biệt. Tôi đã hy vọng Hữu đón nhận hai niềm vui cùng lúc trong đêm ấy. Tuy nhiên, không may là album của cô ấy không được giải mà điều bất ngờ là tên tôi được xướng lên ở hạng mục "Nhạc sĩ có nhiều tác phẩm được yêu thích nhất". Nhờ vậy mà tôi vẫn có cơ hội lên sân khấu, thực hiện ý định táo bạo của mình.

- Cảm giác của anh khi công khai nói lời cầu hôn với bạn gái trước hàng nghìn khán giả thế nào?

- Thực sự là tôi rất căng thẳng, cứ nghĩ mình không dám làm một điều liều lĩnh như vậy. Mãi đến khi lên sân khấu, tôi mới thu hết can đảm để nói lên cảm xúc của mình. Có lẽ vì run quá mà tôi bị lắp bắp, phát ngôn sai sót dẫn tới hậu quả khôn lường sau này. Không hiểu sao lúc ấy tôi lại nói rằng chúng tôi đã yêu nhau được 4 năm. Trên thực tế, tôi và Hữu mới yêu hơn 2 năm nay, dù chúng tôi đã có hơn 10 năm quen biết, làm bạn. Vì sự cố lỡ lời này, tôi đã gặp nhiều rắc rối, khiến Hữu cũng bị khán giả hiểu lầm là người thứ ba gây đổ vỡ mối quan hệ của tôi và vợ cũ.

- Những rắc rối anh gặp phải là gì?

- Sau chương trình trao giải đó, một số báo đăng bài ngay trong đêm, tường thuật lại chuyện tôi cầu hôn Hữu nhưng thêm thắt nhiều yếu tố, đặc biệt là khơi lại chuyện của tôi và vợ cũ. Dựa vào phát ngôn sai sót của tôi về thời gian yêu Hữu, họ cho rằng Hữu xen vào gia đình tôi, khiến vợ tôi đau khổ, dẫn đến hôn nhân của tôi tan vỡ. Điều đó ảnh hưởng đến hình ảnh của tôi và cả Hữu. Sau đêm đó, nhiều anti-fan của Hữu xuất hiện để lại những lời bình luận ác ý khiến Hữu buồn và khóc rất nhiều. Thậm chí những thông tin sai lệch đó còn ảnh hưởng tới tâm trạng cả gia đình, người thân của Hữu.

- Anh đã làm gì để xoa dịu dư luận và bảo vệ bạn gái?

- Tôi thấy mọi người thật lạ. Những bài báo viết tốt về nghệ sĩ thì chẳng mấy ai đọc nhưng chuyện thị phi, thông tin đồn đoán không hay thì lại lan truyền với tốc độ chóng mặt. Dù tôi có yêu cầu các báo gỡ những thông tin sai về mình và Hữu thì dư luận xấu về chúng tôi vẫn còn. Tôi không thể đi giải thích với từng khán giả nên chọn cách im lặng, chờ mọi việc trôi qua. Hiện tại, tâm trạng của Hữu và gia đình vẫn còn rất buồn. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến cô ấy cùng người thân. Họ đã vì tôi mà gặp phải những rắc rối từ trên trời rơi xuống.

- Anh và Lương Bích Hữu đến với nhau trong hoàn cảnh nào?

- Chúng tôi biết nhau từ năm 2007 nhưng chưa thân nhau. Sau đó vài năm, vì công việc, chúng tôi có dịp gặp lại nhau và hợp tác trong một số dự án. Khi mối quan hệ của tôi và vợ cũ gặp trục trặc dẫn đến ly hôn, tôi rất buồn đã chia sẻ với Hữu và nhận được sự an ủi, động viên của cô ấy. Dần dần chúng tôi nảy sinh tình cảm rồi yêu nhau.

- Mối quan hệ của anh và vợ cũ hiện tại thế nào?

- Chúng tôi ly hôn đã lâu. Cô ấy đã lấy chồng mới và có thêm con. Mọi chuyện qua lâu rồi nên bây giờ chúng tôi xem nhau như những người bạn. Con trai tôi hiện được 3 tuổi, đang sống cùng ông bà ngoại ở Hà Nội. Khi có điều kiện tôi lại bay ra thăm con và đôi khi có gặp vợ cũ. Hữu cũng rất thương yêu con trai tôi. 

- Anh và Lương Bích Hữu dự định khi nào sẽ chính thức kết hôn?

- Hiện tại Hữu vẫn tất bật lưu diễn ở Mỹ, Canada. Dự kiến qua Tết cô ấy mới về Việt Nam. Khi đó chúng tôi sẽ chuẩn bị cho hôn lễ. Tôi chưa chọn được ngày chính xác nhưng muốn cưới trong năm nay. Chuyện tình của chúng tôi được tất cả bạn bè ủng hộ. Ai cũng khuyên tôi nên tổ chức hôn lễ hoành tráng, đặc biệt nhưng tôi và Hữu chỉ muốn làm tiệc cưới đơn giản, không thích rầm rộ, gây chú ý. Trước đây nhiều nghệ sĩ e ngại chuyện kết hôn có thể khiến họ bị mất fan nên thường phải giấu giếm nhưng bây giờ mọi người đã suy nghĩ thoáng hơn nhiều. Khi nào có kế hoạch cụ thể về đám cưới, chúng tôi sẽ chia sẻ với khán giả. 

- Anh yêu Lương Bích Hữu ở điểm gì nhất?

- Cô ấy là người luôn suy nghĩ cho mọi người trước rồi mới tới bản thân mình. Khi ghen, cô ấy cũng rất nhẹ nhàng chứ không làm ầm lên như những người phụ nữ khác. Đó là những điều khiến tôi yêu Hữu.

- Mối quan hệ của anh chị có được gia đình hai bên ủng hộ?

- Lúc đầu gia đình Hữu phản đối chuyện cô ấy yêu tôi vì Hữu chưa từng kết hôn còn tôi đã một lần đổ vỡ, lại có con rồi. Tuy vậy, sau thời gian quen nhau, bằng sự chân thành và tình yêu thương, sự quan tâm chăm sóc tận tình của tôi dành cho Hữu, gia đình cô ấy cũng dần chấp nhận chuyện của chúng tôi.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo