Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Ôtô của Hà Hồ đâm hơn 10 người ở sân bay Tân Sơn Nhất

10:28:00 11/02/2015

Chiếc xe Audi mang biển số TP HCM đã đâm liên hoàn vào nhiều chiếc xe khác làm ít nhất 10 người bị thương, trong đó có 3 người nguy kịch.

Lúc gần 20h tối nay 10/2, chiếc ôtô Audi đã mất lái và gây tai nạn liên tiếp bên ngoài nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM. Chiếc xe, do tài xế Nguyễn Duy Tân sinh năm 1990 điều khiển, được cho là đến đón nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Hiện tại đại diện phía Hồ Ngọc Hà chưa có phát ngôn gì về tai nạn này.

Theo một số người có mặt ở hiện trường, trong khi nữ ca sĩ đang lúi húi xách hành lý chuẩn bị ra xe thì chiếc xe bất ngờ lao lên thềm, tông vào hàng loạt hành khách và người đứng chờ đón thân nhân. Nhiều người bị húc văng, trong đó có cả trẻ em. Chiếc xe lao thêm vài mét, đánh lái xuống khu vực đường, đâm lên thềm phía bên kia nhà ga. Tiếp tục va vào hai ôtô, "xe điên" chỉ dừng lại tại khoảng cách hơn 50 mét, tính từ điểm xuất phát, sau khi húc vào các trụ bêtông. Ít nhất 10 người bị thương, trong đó có 3 nạn nhân rất nặng.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Phapluat.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Mai (60 tuổi, Việt kiều Canada) cho biết đã bị xe hất văng, đầu đập xuống đường và nhiều người thân của bà cũng bị thương. Tuy nhiên, bà vẫn cho rằng mình đã may mắn hơn nhiều người cùng gặp nạn.

Lực lượng của sân bay Tân Sơn Nhất đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu, phong toả hiện trường chờ cảnh sát đến xử lý. Tài xế gây tai nạn hiện không có mặt tại nơi xảy ra tai nạn. Chiếc xe Audi móp méo phần đầu, các xe khác bị biến dạng hông, vỡ kính.

Công an quận Tân Bình cho biết đang tạm giữ tài xế Tân để điều tra nguyên nhân tai nạn. Tài xế xe ô tô theo xác nhận ban đầu là cháu của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Nam thanh niên này khai, khi dừng xe đón nữ ca sĩ đã quên cài thắng tay trong khi xe vẫn nổ máy. Sau khi mở cốp cho ca sĩ để một ít hành lý vào, anh ta quay về vị trí lái thì đạp nhầm chân ga làm chiếc xe chồm lên tông hàng loạt người.

Tân bị đo nồng độ cồn vì cảnh sát phát hiện hơi men ở người này. Vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Ngay sau thời điểm xảy ra tai nạn nghiệm trọng trên, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã quay trở về nhà, và vội vàng cùng người thân vào trong bệnh viện để thăm hỏi những nạn nhân của vụ tai nạn trên. Hành động này của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và đồng cảm của nhiều người. Những hình ảnh của Hồ Ngọc Hà trong bệnh viện được chia sẻ bởi người bạn thân thiết của cô trong nghề là nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Hồ Ngọc Hà đã vội vàng vào bệnh viện thăm hỏi những nạn nhân của vụ tai nạn trên, dù cô vừa phải trải qua khoảng thời gian làm việc căng thẳng.
.
Cô đi đến phòng cấp cứu để hỏi han từng nạn nhân.
.
Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận có chia sẻ về "vận đen" cuối năm của Hồ Ngọc Hà: "Tội nghiệp em gái! Cuối năm rồi bao nhiêu việc đang chờ giải quyết mà tự nhiên gặp phải chuyện không may. Nghe tin thấy lo quá mà không liên lạc được nên vội vã chạy thẳng qua nhà em nó liền coi sao, sau đó cùng mọi người chạy liền vào bệnh viện thăm hỏi một số người bị nạn... Cầu mong mọi người bình an... Thương em gái rất nhiều, cố lên nha em!

Theo Ngôi Sao / Trí Thức Trẻ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo