Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Vợ Baggio bức xúc vì mang tiếng lấy chuyện sảy thai để "câu like"

16:52:40 13/02/2015

Vợ Baggio - Quỳnh Trâm rất bức xúc trước những lời bàn tán không mấy hay ho về mình.

Vợ Baggio - Quỳnh Trâm mới đây đã chia sẻ trên trang cá nhân những nỗi buồn của mình trong năm 2014 và hy vọng mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn khi bước sang năm 2015. Theo đó, cô cho biết, năm 2014 là năm cô bị khủng hoảng về tinh thần khi gặp nhiều chuyện đau buồn, thị phi, sự mất mát trong cuộc sống. Vì tình yêu, cô đã nhẹ dạ cả tin rồi lại bị người khác lừa dối, "giẫm đạp" lên mình không thương tiếc. Mặc dù cô đã cố gắng nhẫn nhịn và im lặng để gìn giữ tổ ấm, mong có được bình yên nhưng hạnh phúc không chỉ mình cô quyết định được.

Hình ảnh mới nhất của vợ Baggio - Quỳnh Trâm cập nhật trên trang cá nhân.

Cô còn không ngại tiết lộ, mình đã mang bầu ba tháng nhưng đã bị sảy thai. Suy nghĩ nhiều bởi cuộc sống "địa ngục" khiến cô bị mắc bệnh và hiện phải tới gặp bác sĩ tâm lý hai tuần một lần để điểu trị chứng rối loạn trầm cảm. Người đẹp cũng bóng gió khẳng định, mình đang rất độc lập cho dù trên danh nghĩa là có chồng: "Tôi đang rất độc lập dù cho trên danh nghĩa, thì trên con đường tôi đi vẫn còn có một ai đó đang đi cùng...".

Quỳnh Trâm chia sẻ trên trang cá nhân mới đây.

Ngay sau khi dốc bầu tâm sự lên trang cá nhân, nhiều người thông cảm và động viên Quỳnh Trâm mạnh mẽ để cuộc sống tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, không ít người lại cho rằng cô đang dùng "chiêu trò" để "tạo scandal, câu like". Trước những ý kiến không hay này, cô đã vô cùng bức xúc và giãi bày hết trên trang cá nhân của mình:

"Câu like, làm trò, tạo scandal..." còn gì nữa không hả những con người mang mác người mà cư xử với đồng loại như cái con? Facebook tôi, tôi muốn xả, chia sẻ hay làm gì thì kệ, câu like, làm trò, tạo scandal gì đó có quy ra tiền ra gạo để nuôi sống tôi mỗi ngày không, hay mỗi ngày tôi phải tự đi làm nuôi sống bản thân để cho các bạn rảnh quá ngồi bà tám?

Mỗi ngày mấy bạn có nuôi tôi ăn uống, bên cạnh chăm sóc cho tôi hay lo tiền gì cho tôi không, mà sao việc gì tôi làm mấy bạn cũng thích độc mồm độc miệng nói vào vậy? Nè, nếu không là người trong cuộc, không biết rõ sự tình thì 1 là an ủi, 2 là im thôi, đừng để gieo thêm nghiệp chỉ bởi cái lưỡi đầy nanh của các bạn. Tôi cũng mong sao mỗi bạn trong các bạn sẽ sớm trải nghiệm mọi thứ như tôi đã từng, để xem lúc đấy sẽ còn nói thế nào.

Tôi thấy ở Facebook mấy bạn, ăn ngủ nghỉ, chia tay chia chân người yêu buồn phiền gì cũng post lên. Sao mấy bạn không tự vả vào mồm mấy bạn đi. Tôi cũng là con người đủ chi, đủ xương và bộ phận như các bạn mà tôi lại không có gia đình bên cạnh, tôi lấy Facebook làm chỗ xả là chuyện tày trời, cướp của giết người gì mà mấy bạn ý kiến?".

Hôn nhân của Quỳnh Trâm và Baggio đã trải qua khá nhiều 'sóng gió'.

Qua những gì Quỳnh Trâm mới chia sẻ cách đây ít giờ có thể thấy cô đang rất buồn vì những lời "độc mồm độc miệng" của dân mạng. Hơn nữa, cô đang trong giai đoạn khó khăn, điều trị rối loạn trầm cảm nên những ai không thông cảm, không biết rõ sự tình thì nên im lặng...

Theo Giadinhvn

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo