Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Người nhà nạn nhân bị xe đón Hồ Ngọc Hà đâm nổi giận

10:57:37 13/02/2015

Một hướng dẫn viên du lịch bị xe đón Hồ Ngọc Hà tông, chấn thương chân và không nhớ những gì xảy ra. Anh cũng chưa được thăm hỏi như cô ca sĩ rầm rộ tuyên bố.

Chiều 12/2, gia đình nạn nhân Lê Minh Vũ (24 tuổi, hướng dẫn viên du lịch) cho biết Vũ đang được điều trị tại Khoa Chấn thương sọ não bệnh viện Chợ Rẫy.

Anh Lê Minh Vũ chưa được ai thăm hỏi, lấy lời khai.

Người nhà anh Vũ cho biết: “Vũ bị xe đón Hồ Ngọc Hà tông tại sân bay Tân Sơn Nhất, bị gãy răng, chấn thương chân. Vũ được điều trị ở bệnh viện Chợ Rẫy và nằm trên băng ca chứ không có giường mà nằm. Vũ hoàn toàn không nhớ những gì đã xảy ra”.

Tuy nhiên, điều mà gia đình anh Vũ không hài lòng và khá bức xúc là khi xảy ra tai nạn, Vũ không được đưa đi cấp cứu ngay mà phải đợi người nhà đến sân bay mới có xe đưa đi.

"Vụ tai nạn xảy ra 2 ngày nay nhưng chưa thấy cơ quan chức năng liên hệ, phía gây tai nạn cũng không một lời thăm hỏi. Chuyện Hồ Ngọc Hà thăm nạn nhân vụ tai nạn là thăm ai, chứ gia đình tôi bữa giờ đâu thấy bóng dáng cô ta đến bệnh viện Chợ Rẫy thăm con tôi đâu”- cha anh Vũ bức xúc.

Hiện trường vụ tai nạn tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Người nhà tiếp tục đặt câu hỏi: “Không biết thực hư chuyện cô ca sĩ Hồ Ngọc Hà đi thăm nạn nhân như trên mạng xã hội nói thế nào, chứ chúng tôi khá giận dữ vì con trai họa vô đơn chí gặp nạn như thế này, giờ bệnh viện còn đòi cho về”.

Trước đó, lúc 23h ngày 10/2, anh Lê Minh Vũ được người nhà chuyển đến bệnh viện trong tình trạng bị chấn thương vùng miệng, gãy răng. Nạn nhân hoàn toàn không nhớ những gì đã xảy ra và liên tục kêu điều dưỡng cho gặp người nhà.

Liên quan, bệnh viện Nhân dân 115, TP HCM cho biết ông Nguyễn Văn Ngạch (58 tuổi, ngụ Cần Thơ) bị shock  đa chấn thương, gãy xương đùi, gãy xương cẳng chân, xương đòn và dập não xuất huyết đỉnh phải. Nạn nhân bị rối loạn đông máu, đang được thở máy, tiên lượng rất dè dặt.

Nạn nhân được cấp cứu tại Bệnh viện Thống Nhất TP HCM.

Bênh cạnh đó, anh Nguyễn Hoàng Vương (39 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) và ông Châu Văn Miếng (58 tuổi, ngụ quận 3) cũng đang được điều trị tại Bệnh viện Thống Nhất TP HCM trong tình trạng thương tích rất nặng.

Theo thông tin từ công an, tối 10/2, xe Audi đón Hồ Ngọc Hà do tài xế Nguyễn Duy Tân (25 tuổi, ngụ huyện Nhà Bè) cầm lái đã bất ngờ “lao như tên bắn” tông hàng loạt người tại sân bay Tân Sơn Nhất đang đứng đón xe về nhà. Vụ tai nạn khiến 11 người bị thương, trong đó có cháu bé 9 tháng tuổi.

Theo NLĐ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo