Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Bố mẹ Á hậu Huyền My bỏ biệt thự, chuyển nhà vì con gái

11:08:57 23/02/2015

Để thuận tiện cho công việc của con gái, bố mẹ Huyền My đã quyết định chuyển nhà.

Sát Tết Nguyên Đán, gia đình Á hậu Huyền My đã quyết định rời xa căn biệt thự ở ngoại thành Hà Nội để chuyến đến một căn hộ chung cư cao cấp ngay trung tâm.
.
Mặc dù nhà cũ rộng rãi và thoải mái nhưng nó lại không thuận tiện cho công việc bận rộn hiện tại của Huyền My. Nghĩ cho con gái, bố mẹ cô đã quyết định chuyển nhà.
.
Nhà mới của Á hậu nằm trên tầng cao, với diện tích khá rộng rãi và có ba phòng ngủ dành riêng cho bố mẹ cô và em trai của Huyền My. 
.
Tất cả thành viên trong gia đình Huyền My đều cảm thấy háo hức với không gian sống mới. Riêng người đẹp, dù rất bận rộn nhưng cô vẫn dành thời gian bày biện đồ đạc trong nhà.
.
Là người rất thích hoa, Á hậu chịu trách nhiệm cắm hoa để làm đẹp cho căn hộ mới.
.
Tất cả hoa trong nhà đều do chính tay người đẹp cắm.
.
Theo lịch trình, năm nay gia đình Huyền My dự định sẽ đón Tết ở Thái Lan và Hàn Quốc, tuy nhiên do một số rắc rối, gia đình cô đã phải hoãn chuyến đi. Tuy nhiên, đó không phải là lý do khiến Á hậu cảm thấy buồn phiền.
.
Huyền My chia sẻ: "'Năm qua là một năm vô cùng đáng nhớ với Huyền My và gia đình khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và dành ngôi Á hậu. Đặc biệt hơn, dịp cuối năm này gia đình My lại chuyển về ngôi nhà mới nên đây chắc chắn sẽ là một cái Tết đầy ý nghĩa".
.
Bù lại, Huyền My cho biết cô sẽ dành thời gian hiếm hoi này để tranh thủ nghỉ ngơi và đón một cái Tết cổ truyền thật ấm cúng bên gia đình và người thân.
.
Trong khi Huyền My tranh thủ dọn dẹp thì cậu em trai của cô chơi đùa bên cạnh.
.
Nhân dịp năm mới Ất Mùi, Á hậu Huyền My gửi lời chúc tới tất cả các độc giả một năm mới an khang, thịnh vượng và đặc biệt là có sức khoẻ dồi dào vì cô quan niệm 'có sức khoẻ là có tất cả'.

Theo Trí Thức Trẻ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo