Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Những em bé tuổi Mùi được chào đón của sao Việt

17:09:36 23/02/2015

Khá nhiều mỹ nữ Việt sẽ hạ sinh em bé trong năm Ất mùi 2015.

Tăng Thanh Hà

Sau khi kết hôn cùng Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà đã khiến nhiều người ghen tị với hạnh phúc ngọt ngào của cô. Và niềm vui ấy càng viên mãn hơn khi tin tức Hà Tăng mang bầu được nhiều người truyền tai nhau. Nữ diễn viên chưa từng lên tiếng xác nhận về việc mang thai nhưng trong ít lần dự sự kiện hiếm hoi của ngọc nữ khán giả đã nhìn thấy bụng cô ngày một to lên.

Thời gian gần đây, ngọc nữ liên tục mất tích. Nhiều người cho rằng cô đang trong thời gian ở ẩn để dưỡng thai. Tăng Thanh Hà là cái tên được săn đón của Vbiz, bởi thế chắc hẳn em bé mà nữ diễn viên hạ sinh trong năm Ất Mùi 2015 sẽ là một trong những nhóc tì được chú ý nhất showbiz. 

Hình ảnh lộ bụng bầu rõ ràng của Hà Tăng mới đây.

Thu Minh

Nhóc tì của Thu Minh ắt hẳn sẽ là một trong những em bé được mong chờ nhất showbiz Việt. Nữ ca sĩ đang mang thai khoảng tháng thứ 5, nhưng cô vẫn thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện, thậm chí còn "quậy tưng" trên sân khấu. Mới đây, Thu Minh và chồng cũng vừa sắm một căn hộ sang trọng ở trung tâm Sài Gòn trị giá hơn 80 tỷ để chờ đón đứa con đầu lòng. 

Thu Minh và ông xã đang mong ngóng đứa con đầu lòng.

Thu Thủy

Tin tức nữ ca sĩ Thu Thủy có bầu đã lan ra ngay khi cô tổ chức đám cưới với người bạn trai lâu năm. Cũng như Tăng Thanh Hà, Thu Thủy vẫn luôn im lặng trước tin đồn mang thai của mình. Tuy nhiên, trong một show diễn, phóng viên đã ghi lại được những hình ảnh hậu trường của Thu Thủy lộ bụng bầu khá rõ. Hiện tại, Thu Thủy đã mang thai ở tháng thứ 7, và có lẽ em bé của nữ ca sĩ này sẽ là một trong những nhóc tì đầu tiên của sao Việt trong năm Ất Mùi. 

Thu Thủy và hình lộ bụng bầu khá rõ trong hậu trường show diễn hồi tháng 11/2014.

Trang Nhung

Trang Nhung đã làm lễ đính hôn với bạn trai vào tháng 10/2014, khi ấy cô đã mang thai ở tháng thứ 3. Ngay sau khi đính hôn, người đẹp cũng rút lui khỏi làng giải trí, không tham gia các show diễn và những dự án điện ảnh mới. Tạm thời, cô dành thời gian nghỉ ngơi để dưỡng thai, thi thoảng phụ giúp chồng mảng PR cho một công ty truyền thông. Hiện nay, Trang Nhung đang ở những tháng cuối của thai kì. Cô rất háo hức đón chờ đứa con đầu lòng của mình trong những ngày đầu năm mới Ất Mùi. 

Trang Nhung ra Hà Nội đón Tết với bụng bầu những tháng cuối rất to.

Tâm Tít

Hotgirl Tâm Tít bất ngờ tổ chức đám cưới ngày 10/1 vừa qua. Ngay sau đám cưới, tin vui Tâm Tít mang bầu đã được nhiều bạn bè của người đẹp chia sẻ. Sau khi kết hôn, Tâm Tít ở Hà Nội và tạm dừng các hoạt động giải trí. Trong loạt ảnh khi cô đi làm tóc mới đây có thể thấy Tâm Tít lộ bụng bầu khá rõ. Cả Tâm Tít và chú rể Ngọc Thành đều có gương mặt khả ái nên chắc hẳn nhóc tì của cô cũng được thừa hưởng những nét đẹp từ bố mẹ. 

Tâm Tít đang ở những tháng đầu của thai kì.

Ngọc Thạch

Sau khi kết hôn với thiếu gia Hà Thành đến giờ Ngọc Thạch mới mang thai con đầu lòng. Cô vui mừng chia sẻ trên facebook cá nhân rằng vợ chồng cô sẽ chào đón quý tử trong năm 2015. Người đẹp đang ở những tháng giữa của thai kì, nhưng cô vẫn sở hữu dáng người nhanh nhẹn và khá đẹp. 

Ngọc Thạch đang ở những tháng giữa của thai kì nhưng cô vẫn rất nhanh nhẹn.

Theo Trí Thức Trẻ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo