Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Vỡ lở về "chồng tuyệt vời"

15:19:44 25/02/2015

Có những người chồng tuyệt vời luôn khiến người ngoài tấm tắc khen, vợ con thì thầm thấy may mắn và tự hào vô cùng. Nhưng đằng sau cái vỏ tuyệt vời ấy có khi lại là cả 1 sự thật khủng khiếp…

Trước nay, nếu nói về độ tin chồng thì chị Nhàn (35 tuổi) phải thuộc vị trí số 1. Những chị em bạn bè, người quen xung quanh chị hầu như ai cũng kêu than không bao giờ tin chồng hoàn toàn, phải chừa lại chút nghi ngờ để sau này nhỡ có gì xảy ra thì cũng không đến mức quá sốc. “Nhưng riêng mình, chưa bao giờ mình nghĩ như vậy. Mình tin chồng tuyệt đối, tin 100%. Trong lòng chưa bao giờ nghĩ chồng có thể phản bội mình cả” - chị Nhàn cười nói.

Sở dĩ chị Nhàn tin chồng như thế cũng là có cơ sở cả. Chồng chị không bao giờ chơi cờ bạc, thỉnh thoảng có chút rượu chè, yêu con, chiều vợ, và tất nhiên khoản gái gú lại càng không. Chồng chị giao hẳn thẻ lương cho vợ giữ, để vợ tự ý chi tiêu thoải mái, không bao giờ hỏi đến hay kiểm soát. Chẳng tối nào là anh không về nhà ngủ với vợ, chơi đùa với con. Điện thoại của anh lúc nào cũng vứt chỏng chơ ở bất kì chỗ nào trong nhà cho vợ xem thoải mái, và chị Nhàn chưa khi nào tìm được chút manh mối nhỏ nào gọi là có cho thấy anh tí toáy bên ngoài cả.

Chưa nói đến chuyện, hôn nhân của anh chị được xây dựng từ nền tảng của tình yêu, lại cùng nhau đồng cam cộng khổ, vượt qua nhiều khó khăn để đến bây giờ có được cuộc sống gọi là kha khá hiện tại. Chính cái tình, cái nghĩa có với nhau như thế, cộng với những biểu hiện quá mức xuất sắc của chồng hiện tại mà chị Nhàn tin tưởng anh 100% cũng chẳng lấy gì làm lạ. Những người quen biết của gia đình ai cũng tấm tắc khen chồng chị Nhàn, bản thân chị cũng thấy rất tự hào và hài lòng về người chồng mẫu mực, tuyệt vời như thế.

“Và mọi thứ vẫn sẽ mãi hoàn hảo trong mắt mình nếu như không có 1 ngày, có 1 em gái ngoài 20 tuổi, vẫn còn là sinh viên gọi điện thông báo đã có thai với chồng mình. Ban đầu mình không tin đâu, còn mắng cô ta té tát vì dám dựng chuyện phá hoại hạnh phúc gia đình mình, nhưng rồi qua cuộc gặp gỡ trực tiếp với cô ta, được chứng kiến tận mắt những bằng chứng về mối quan hệ đã có từ khá lâu của bọn họ, mình mới dám tin 1 sự thật rằng chồng thực sự đã phản bội mình!” - chị Nhàn đau đớn kể lại. Chị cũng bảo, những ngày sau đó, chị đau khổ và sốc đến mức ngất lên ngất xuống, phải nhập viện, mãi 2 tuần sau mới tạm gọi là tỉnh táo lại để chấp nhận sự thực quá mức phũ phàng đó.

Sau một lúc im lặng, chị nói tiếp: “Thì ra ngoài khoản lương cố định mà chồng đã đưa thẻ ATM cho mình giữ thì những khoản kiếm thêm bên ngoài của anh cũng chẳng ít tẹo nào. Vì thế, kinh phí để bao nuôi người phụ nữ khác anh vẫn không thiếu. Anh giả bộ là người đàn ông thành đạt nhưng rất đáng thương khi có cô vợ ghê gớm, xấu xa để đi dụ dỗ em sinh viên ấy. Để che giấu hành động khuất tất của mình anh liên lạc với người tình bằng 1 điện thoại chỉ để riêng ở trên cơ quan. Trước khi sự việc vỡ lở vài tuần, anh ta còn về quê của bồ để ra mắt bố mẹ cô ta, mà chính tay mình đặt vé nữa chứ, ông trời đúng thật là biết đùa”. Và chị Nhàn cũng sẽ mãi không biết đến nếu như không phải cô bồ có thai, chồng chị không nhận trách nhiệm, cô ta ức nên sau khỉ bỏ thai đã gọi điện thông báo với chị.

Mọi chuyện sau đó cũng đã được giải quyết, vì con, vì muốn giữ gia đình mà chị Nhàn cũng đành làm ngơ để sống tiếp với chồng. “Nhưng với mức tin tưởng là 0%” - chị chua chát nói.

Chị Lan (32 tuổi) cũng từng là 1 người vợ rất hạnh phúc, luôn cảm thấy hãnh diện về chồng, và tất nhiên, chị luôn tin tưởng chồng vô điều kiện. “Chồng mình là một người phong thái đĩnh đạc, vốn học rất giỏi, ra trường một cái anh đã có được công việc ổn định với thu nhập khá. Khi anh ấy cưới được mình, anh luôn coi đó như một niềm hãnh diện với mọi người. Đi đâu cũng kể về vợ với giọng đầy yêu thương” - chị Lan mở đầu câu chuyện.

Chính khởi đầu tốt đẹp và cảm nhận được những tình cảm chân tình, tha thiết của chồng với mình, chị Lan đã yên tâm trao thân gửi phận, và khi đã thành vợ chồng thì luôn tin vào tình yêu cũng như lòng chung thủy của chồng hết mức.

Chồng chị Lan luôn có 1 nguyên tắc là hết giờ làm là về nhà ngay với vợ, không ai có thể rủ anh ra khỏi nhà vào buổi tối, trừ khi anh đi với vợ. Rồi chị Lan có bầu, chồng chị hạnh phúc và sung sướng lắm, hết lòng chăm sóc, chiều chuộng vợ. Khi chị sinh con trai niềm vui mừng của anh được đẩy lên đến tột đỉnh. Anh nói với bố mẹ hai bên, với bạn bè và đồng nghiệp là anh rất mãn nguyện, vô cùng yêu vợ , yêu con, chàng sẵn sàng làm tất cả vì vợ con. “Ai cũng bảo mình thật tốt số. Mình cũng luôn cảm thấy bản thân là người phụ nữ hạnh phúc nhất” - chị Lan nhẹ giọng tâm sự.

Nhưng sự thật về người chồng tuyệt vời của chị được phát giác khi có 1 người đàn ông gọi điện cho chị thông báo: "Vợ tôi và chồng chị qua lại với nhau". Chị Lan tất nhiên không tin người ngoài, nhưng khi những chứng cứ là đống ảnh chụp vợ anh ta và chồng chị đi ăn, đi nghỉ được gửi thẳng cho chị thì chị mới run rẩy không đứng vững nổi nữa, và phải mất rất lâu sau chị mới có thể tin được đó là sự thật.

“Cô ta là nhân viên công ty đối tác của chồng mình. Khi bọn mình mới cưới được 3 tháng thì họ cũng gặp nhau lần đầu tiên qua 1 lần liên hệ công việc. Qua lại với nhau lúc đầu là vì công việc, rồi sau đó họ ngã vào lòng nhau lúc nào không hay. Vài ngày 1 tuần, cứ buổi trưa là đôi nhân tình ấy lại gặp nhau tại 1 nhà nghỉ đã hẹn trước. Chồng mình bày tỏ thắng thắn là sẽ không bao giờ bỏ gia đình, còn cô ta cũng biết chồng mình yêu vợ con nhưng vẫn chấp nhận mối quan hệ hờ đó. Rồi cuối cùng cô ta lấy chồng, hôm đó chồng mình còn hoan hỉ đưa mình và con đến dự đám cưới, tay bắt mặt mừng chúc tụng cô ta hạnh phúc” - chị Lan xót xa kể lại cuộc tình ngoài luồng của chồng mình.

Chị bảo, nhưng ngay sau khi đi nghỉ tuần trăng mật về, ngày đầu tiên đi làm lại, cô ta và chồng chị lại tiếp tục những buổi trưa ngọt ngào trong nhà nghỉ. Từ lúc họ quen nhau đến khi sự việc vỡ lở đã 3 năm có lẻ, và nếu không nhờ sự tinh ý khi thấy 1 vài biểu hiện bất thường rất nhỏ ở vợ của chồng cô ta rồi cho người theo dõi thì chị và chồng cô ta sẽ vẫn mãi cảm thấy viên mãn, hạnh phúc với tổ ấm của mình.

“Mình và chồng sau đó vẫn tiếp tục sống với nhau, nhưng niềm tin của mình dành cho chồng thì tụt dốc thảm hại” - chị Lan cười buồn.

Theo Trí Thức Trẻ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo