Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Căn hộ chung cư tiện nghi của Lan Phương

17:15:45 27/02/2015

Diễn viên 'Cô gái xấu xí' đã dùng cát-xê đóng phim để mua căn hộ nằm ở khu chung cư quận Tân Bình.

Lan Phương chia sẻ, cô là con gái duy nhất trong gia đình nên khi quyết định dọn ra ở riêng, cô đã phải thuyết phục bố mẹ rất nhiều. Cô dành số tiền tiết kiệm của mình từ nhiều năm qua để mua nhà. Căn hộ của cô nằm trong khu chung cư cao cấp tại quận Tân Bình (TP HCM) và có diện tích 70m2.
.
Ngoài đam mê diễn xuất, Lan Phương còn có sở thích ở lĩnh vực thiết kế nội thất. Khi mới mua nhà, cô tìm hiểu phong thủy để bài trí các vật dụng trong nhà sao cho hợp với mệnh của mình. Cô mất 4 tháng để hoàn thiện toàn bộ quá trình trang trí và mua nội thất. "Tuy vất vả nhưng lúc làm xong, tôi có cảm giác đó là ngôi nhà do chính mình thiết kế" - nữ diễn viên cười nói.
.
Phòng khách được Lan Phương chọn các tone màu trẻ trung gồm cam, xanh lá, trắng, tạo không gian trẻ trung như chính chủ nhân. Ngoài bộ salon nhỏ xinh, cô còn thiết kế giá sách đi kèm với kệ đặt tivi. Người đẹp phim 'Cô dâu đại chiến 2' thường đọc sách trong thời gian rảnh.
.
Cô khoe, tủ sách của cô có cả những cuốn bằng tiếng Anh, tiếng Pháp, được cô sưu tầm trong các chuyến lưu diễn nước ngoài.
.
Diện tích căn hộ hẹp nên khu vực bếp nằm ngay cạnh phòng khách. Lan Phương sử dụng bộ tủ tone màu trắng, tạo cảm giác thoáng cho phòng bếp. Bàn ăn cũng nhỏ gọn với 4 chiếc ghế có màu sắc khác nhau.
.
Cô tận dụng những hộc tủ bếp để bày những món đồ lưu niệm mình yêu thích.
.
Lan Phương tự nhận mình là người có bệnh 'sạch sẽ'. Hầu hết những đồ dùng trong căn hộ của cô đều luôn sáng bóng. Dù bận rộn thế nào, cô vẫn dọn dẹp nhà hàng ngày. Cô cũng ít khi đi ăn ở nhà hàng mà thường nấu ăn ở nhà để đảm bảo vệ sinh.
 
Khu balcon được nữ diễn viên trang trí với những chậu cây cảnh và hoa nhỏ nhắn.
.
Ngoài phòng ngủ, Lan Phương dành khoảng không vừa phải để làm phòng thay đồ và trang điểm. 
.
Cô tâm sự, cô không quá quan trọng việc mua sắm quần áo, túi xách hàng hiệu. Cô chọn trang phục hợp với tính cách hoặc cho những vai diễn sắp tới.
.
Cánh cửa được Lan Phương tận dụng để treo phụ kiện.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo