Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Trương Ngọc Ánh bối rối trước cái ôm của chồng cũ

14:19:51 13/03/2015

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn không ngại ngần dành cho nhau cái ôm thắm thiết trên sân khấu trao giải Cánh diều 2014.

Tối ngày 12/3, nhiều thế hệ nghệ sĩ điện ảnh đã có mặt tại Trung tâm hội nghị Queen Hall – TP. Hồ Chí Minh để dự Lễ trao giải thưởng “Cánh Diều 2014” do Hội điện ảnh Việt Nam tổ chức. Trong chương trình chính của lễ trao giải, ban tổ chức dành khoảng thời gian đầu tiên để vinh danh NSƯT Thế Anh, NSƯT Ngô Mạnh Lân vì có nhiều đóng góp cho nền điện ảnh Việt Nam.

Ngay sau đó, những giải thưởng quan trọng của “Cánh Diều 2014” chính thức được hé lộ. Trong hạng mục “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” ở thể loại phim điện ảnh, diễn viên Trần Bảo Sơn đã xướng tên Trương Ngọc Ánh đoạt giải thưởng này. 

Giây phút đó, "bà mẹ một con" đã tiến lên sân khấu với vẻ mặt khá bối rối và ngượng ngùng. Tuy nhiên cô vẫn không ngại ngần nhận chiếc ôm đầy tình cảm của chồng cũ Trần Bảo Sơn. Khoảnh khắc hai người ôm nhau cả khán phòng đã dành những trào pháo tay cho hành động đầy văn minh của cặp đôi này. 

Chia sẻ niềm vui sau khi nhận giải, Trương Ngọc Ánh tâm sự: “Tôi rất vui và hạnh phúc nhận được giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” ở thể loại phim điện ảnh. Đây là sự ghi nhận quan trọng mà những người làm nghề đã dành cho tôi. Tôi rất cảm kích vì điều đó.

Giây phút xúc động này tôi muốn gửi lời cảm ơn đến BTC giải thưởng “Cánh Diều” vì đã đánh giá, ghi nhận những cố gắng của tôi ở vai chính trong phim “Hương Ga”. Tôi cũng muốn chia sẻ niềm vui này với équipe (ê-kíp) “Hương Ga”, gia đình, bạn bè và đông đảo khán giả đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua. Đây sẽ là động lực để tôi cố gắng hơn nữa ở những dự án phim sắp tới”.

Trần Bảo Sơn xướng giải thưởng "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" với thể loại phim điện ảnh cho Trương Ngọc Ánh.
.
Cặp đôi đình đám một thời không ngại ngần trao cho nhau cái nhìn đầy tình cảm. Mặc dù không còn là vợ chồng nhưng Ngọc Ánh và Bảo Sơn vẫn giữ mối quan hệ tốt, cả hai thay nhau chăm sóc con gái Bảo Tiên.
.
Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn ôm nhau đầy tình cảm trên sân khấu.

Theo Khám Phá

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo