Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Lê Kiều Như: "Thả" được 2 tháng là có bầu

13:52:01 13/03/2015

Nữ diễn viên chia sẻ, cô bị nghén 'vật vã' trong 3 tháng đầu thai kỳ nên phải dừng mọi dự án, hoạt động nghệ thuật.

Gần 1 năm nay, Lê Kiều Như vắng mặt trong làng giải trí. Người đẹp tiết lộ, cô đang mang bầu con đầu lòng với nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy ở tháng thứ 6. Cặp đôi dự tính sẽ tổ chức đám cưới vào đầu năm nay nhưng phải dời lại vì Lê Kiều Như bất ngờ có tin vui.

Lê Kiều Như khoe ảnh bụng bầu 6 tháng.

"Tôi mới 'thả' được 2 tháng, cứ nghĩ là cũng phải cả năm mới đậu thai thì vẫn kịp làm đám cưới nhưng không ngờ lại cấn bầu ngay. Tuy hơi ngoài kế hoạch một chút nhưng tôi và anh Huy đều rất vui mừng. Anh năm nay đã 40 tuổi nên mong con lắm. Con chúng tôi tuổi Mùi rất hợp với tuổi Mão của anh Huy. Khi nghe tôi báo tin '2 vạch', anh Huy rất bất ngờ, sung sướng, lập tức gọi điện thoại cho tất cả người thân thông báo" - Lê Kiều Như kể.

Diễn viên Bước chân Hoàn vũ tâm sự, lần đầu mang thai, cô khá vất vả vì bị nghén. Ba tháng đầu cô liên tục bị nôn, không ăn được gì, người mệt mỏi, chân tay bủn rủn như kiệt sức. Vị hôn phu Nguyễn Nhất Huy luôn ở bên động viên, chăm sóc cô từ miếng ăn đến giấc ngủ. Từ khi biết tin sắp có con, cặp đôi đã chuyển đến sống cùng nhau.

Người đẹp hào hứng khoe, em bé trong bụng rất "thông minh". "Dường như con tôi hiểu những điều mẹ nói. Khi không nghe mẹ cưng nựng, trò chuyện là bé lại đạp để nhắc. Tôi tìm hiểu nhiều sách báo, áp dụng thai giáo cho con từ trong bụng mẹ. Hàng ngày tôi đều nói chuyện, hát cho con nghe. Nghe những câu chuyện hay ca khúc tình cảm, nhẹ nhàng, bé nằm im nhưng nghe nhạc sôi động bé đạp tưng bừng".

Cô và vị hôn phu Nguyễn Nhất Huy dự định khi con được 1 tuổi mới tổ chức đám cưới.

Hiện đã ăn uống trở lại bình thường nhưng cô mới tăng 5 kg, bụng ngày càng lớn còn chân tay, gương mặt vẫn như cũ, không bị mập lên. Người đẹp đã chuẩn bị tinh thần khi có thêm thành viên mới, cuộc sống của cô và vị hôn phu sẽ bận bịu, bị đảo lộn so với trước. "Tôi sẽ luôn ở bên cạnh con chứ không viện lý do mà bỏ bê bé cho người giúp việc. Nếu phải di chuyển xa đóng phim tôi cũng mang con theo để chăm sóc. Tôi quan niệm việc chăm con phải tự tay người mẹ làm mới yên tâm", Lê Kiều Như nói.

Nữ diễn viên dự định khi con được 1 tuổi, cô mới tổ chức hôn lễ với nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy. Sau 10 năm yêu nhau, tình cảm của cặp đôi ngày càng mặn nồng. Họ đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ để đón con yêu chào đời vào tháng 7 tới.

Thời gian này Lê Kiều Như vẫn ở nhà dưỡng thai và bắt tay vào vẽ cuốn truyện tranh mới dành tặng thiên thần nhỏ sắp ra đời. "Tôi viết về chính con mình và những điều giản dị trong cuộc sống. Tôi hy vọng khi con lớn, bé sẽ thích tác phẩm này của mẹ".

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo