Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Quốc Cường khoe ảnh sinh nhật con trai

11:10:30 22/06/2012

21/6 là sinh nhật Su Beo tròn 2 tuổi. Như thường lệ, các bức ảnh của bé đều được chụp nghiêng hoặc từ phía sau.



Quốc Cường chia sẻ: "Cả lớp chúc mừng sinh nhật Su Beo và cùng nhau nghỉ hè nào". Ông bố sinh năm 1982 này cũng không tiếc lời khen ngợi cậu quý tử dễ thương của mình: "So cute when he sang the song for his friends" (Tạm dịch là "Con trai thật dễ thương khi hát cho bạn bè nghe").

Tuy hình ảnh này chỉ được chụp lại từ một đoạn clip Quốc Cường quay con đang hát hò cùng bạn bè nhưng nó nhận được khá nhiều sự quan tâm của mọi người. Chỉ trong vài giờ đồng hồ, gần 300 người bạn của anh ấn nút "yêu thích" để bày tỏ sự chú ý của mình. Bên cạnh đó cũng có hàng trăm lời bình luận khác nhau. Đa phần mọi người đều tỏ ý khen ngợi sự dễ thương, lém lỉnh của Su Beo.

Trước đó, Quốc Cường cũng đăng tải một dòng trạng thái ngắn để chúc mừng sinh nhật con trai: "Dear son, daddy wishes you a happy birthday. Daddy and mommy love you" (Tạm dịch là: "Con trai yêu quý, ba chúc con một sinh nhật vui vẻ. Ba và mẹ rất yêu con").

Về phần mình, có lẽ vì không muốn dư luận quá chú ý, Hồ Ngọc Hà không có bất cứ động thái nào chúc mừng sinh nhật con trai trên trang cá nhân. Cô hiện đang rất bận rộn với vai trò giám khảo của cuộc thi The Voice và chuẩn bị cho liveshow Tình khúc yêu thương của Lệ Quyên. Tuy nhiên, trên trang cá nhân của cô, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng sinh nhật bé Su Beo.

Theo Infonet

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo