Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Thúy Hạnh dẫn VJ nổi tiếng châu Á dạo Sài Gòn

10:49:30 22/06/2012

Thúy Hạnh và Utt (VJ của MTV châu Á) vui vẻ trên phố Sài Gòn, thưởng thức các món ăn ngon. Họ rất ăn ý với nhau khi trao đổi công việc làm giám khảo cuộc thi tìm kiếm VJ Việt.

>> Thúy Hạnh: Nếu chồng ngoại tình tôi sẽ xem lại mình
>> Thúy Hạnh: Thỉnh thoảng cũng điên lên và quát con
>> Con gái Thúy Hạnh đi xem mẹ làm giám khảo

Nhiều ngày qua, 12 thí sinh của cuộc thi Tìm kiếm VJ tập trung ở Mũi Né trải qua 3 tuần huấn luyện chuẩn bị cho vòng chung kết. VJ Utt (trái) và người mẫu Thúy Hạnh đồng hành cùng các thí sinh trong suốt chặng này. Tuy vậy, vì Utt có công việc ở Thái Lan nên anh quay về nước vài ngày. Ngày 20/6, khi VJ điển trai trở lại Việt Nam, Thúy Hạnh đã đón anh và tranh thủ thời gian dẫn Utt đi dạo Sài Gòn.

Utt là tên tuổi kỳ cựu của MTV châu Á từ năm 1998. Anh sinh ra và lớn lên ở California, Mỹ, sử dụng thành thạo tiếng Thái và tiếng Anh. 

Cựu VJ Utt Panichkul và người mẫu Thúy Hạnh là hai giám khảo chính của cuộc thi. Tham gia cùng họ còn có một giám khảo khách mời được thay đổi luân phiên. Thúy Hạnh chia sẻ, làm việc với Utt, người có kinh nghiệm 14 năm làm việc trong lĩnh vực này, chị được trao đổi nhiều kinh nghiệm thú vị.

Utt từng nhiều lần đến Việt Nam để chụp ảnh thời trang, làm việc. Nhưng đây là lần đầu tiên anh làm giám khảo một cuộc thi của giới trẻ Việt. "Những ngày ở Phan Thiết vừa qua, tôi có dịp quan sát các thí sinh và thấy trong số họ có nhiều người giỏi, có tiềm năng để trở thành những VJ có kiến thức, năng động" - anh nói.

Phó giám đốc MTV Việt Nam, ông Hồ Trí Quyền (trái) rất thích phong cách làm việc chuyên nghiệp của VJ Utt. Các giám khảo khách mời lần lượt có mặt tại mỗi tập của vòng chung kết cuộc thi gồm có: Hồ Trí Quyền, nhà thiết kế Công Trí, nhạc sĩ Huy Tuấn; diễn viên Ngô Thanh Vân; MC Thanh Bạch, giáo sư Cù Trọng Xoay, MC Anh Tuấn...

Utt được Thúy Hạnh dẫn đi ăn ở Quán Cục Gạch, một địa điểm quen thuộc của nhiều sao thế giới khi đến TP HCM.



"Mấy lần trước sang Việt Nam, tôi chỉ biết có phở thôi. Lúc nào cũng đi ăn phở, thậm chí nửa đêm đói bụng cũng nhờ chị quản lý đi mua phở. Lần này được Thúy Hạnh dẫn đi ăn nhiều nơi hơn và biết nhiều món ăn khác của Việt Nam cũng ngon không kém" - Utt vui vẻ nói.

Sau những phút thư giãn ở TP HCM, Utt và Thúy Hạnh trở lại Phan Thiết để đồng hành cùng các thí sinh. Tập đầu tiên của cuộc thi Tìm kiếm VJ lên sóng truyền hình vào 21h ngày 15/7.

Tin, ảnh: Thoại Hà
Theo VnExpress

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo