Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Công Vinh - Thủy Tiên mong có con trai năm Rồng

13:16:30 29/01/2012

Nhận được nhiều lời chúc trong năm con Rồng, Công Vinh tâm sự rằng ước mơ của anh là CLB Hà Nội vô địch Super League; ĐTVN đăng quang tại AFF Suzuki Cup 2012 và sinh con trai đầu lòng.

Tết luôn là thời điểm vui nhất của giới quần đùi áo số. Sau một năm bôn ba, đây là dịp họ có thể vui vầy bên mái ấm gia đình. Và Tết Nhâm Thìn 2012 càng đặc biệt hơn với chàng tiền đạo nội binh hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Năm nay, tiền đạo Lê Công Vinh đã có một cái Tết rất đặc biệt khi vào thành phố Rạch Giá (Kiên Giang) đón năm mới cùng gia đình vợ sắp cưới là ca sĩ Thủy Tiên. Về đến nhà Thủy Tiên vào đêm 28 Tết thì sáng 29 (tức ngày giao thừa), Công Vinh và Thủy Tiên đã cùng mọi người đi làm từ thiện ở một xã của tỉnh An Giang với hàng trăm phần quà gồm gạo, mì gói, nước tương, đường… gửi đến những hộ gia đình nghèo.

 Công Vinh - Thủy Tiên đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ.


Nhìn nụ cười rạng rỡ của các trẻ em khi nhận những gói quà, Công Vinh - Thủy Tiên cảm thấy rất hạnh phúc. Sau đó, chàng rể đất Bắc này đã cùng gia đình bên ngoại gói những chiếc bánh tét đặc trưng của đất phương Nam. Ban đầu, những chiếc bánh của Vinh làm không được đẹp lắm, nhưng sau khi quen dần thì những đòn bánh tét của Công Vinh đã tròn, gọn đẹp khiến mọi người bên nhà Thủy Tiên không tiếc lời khen ngợi sự khéo tay của chàng rể tương lai. Đấy có lẽ là kỷ niệm đáng nhớ nhất của tiền đạo số 1 Việt Nam trong dịp đầu năm.

Ngày mùng 1 Tết, sự có mặt của chàng rể nổi tiếng khiến gia đình Thủy Tiên vui hẳn. Họ hàng, chòm xóm cũng kéo đến cùng những lời chúc phúc đầu năm chân chất của người dân Nam Bộ khiến Công Vinh và Thủy Tiên cứ cười đến tận… mang tai. Thế nhưng điều Công Vinh sợ nhất là bị các chú, các bác ép uống rượu.

Dân miền Tây nổi tiếng uống rượu và quý ai thì phải có “vài chén đưa cay”, nên khi gặp chàng rể quý, ai cũng muốn mời, khiến Vinh rất khó xử. Tuy nhiên sau đó, tất cả đều cười xòa thông cảm khi biết chấn thương của Vinh chưa hồi phục hẳn và còn phải chuẩn bị thi đấu, nên những chén rượu ấy “hẹn vào cuối năm, khi đội tuyển Việt Nam chinh phục chiếc cúp vô địch AFF Suzuki Cup 2012 thì không say không về”.

Theo Bongdaplus

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo