Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Hiếu Hiền hồi hộp đón quý tử tuổi Rồng

13:02:30 29/01/2012

Dự kiến chỉ vài ngày nữa, vào khoảng ngày mùng 8 Tết, Hiếu Hiền sẽ chính thức lên chức bố và gia đình anh sẽ có thêm một thành viên mới tuổi Rồng.

>> Hiếu Hiền hớn hở vì sắp có con trai  
>> Vợ chồng Hiếu Hiền chạy show trên từng cây số
>> Hiếu Hiền: Chạnh lòng vì anh cùng cha khác mẹ không về chịu tang

Hiếu Hiền đang là cái tên phủ sóng màn ảnh Việt trong dịp Tết.

Là người sống nặng về tình cảm, Hiếu Hiền luôn ý thức được trách nhiệm của mình đối với gia đình, đặc biệt là sau khi mẹ anh - nghệ sĩ Kim Ngọc qua đời. Nén những đau thương, mất mát, quá trình lao động nghệ thuật cực kì nghiêm túc của anh đã được trả công xứng đáng bằng những lời khen ngợi, những vai diễn để đời. Anh luôn tâm niệm: cố gắng lao động để cho vợ con mình không khi nào phải chịu khổ. Với sự ra đời của thành viên mới, Hiếu Hiền càng thấy trách nhiệm của mình đối với gia đình lớn hơn và cần nỗ lực nhiều hơn trong sự nghiệp.

Háo hức là vậy khi nói về cậu con trai sắp ra đời, nhưng cũng có đôi lúc Hiếu Hiền chùng giọng khi nhớ về mẹ. Anh chia sẻ, tiếc là mẹ Kim Ngọc mất sớm quá, nếu không khi được nhìn thấy đứa cháu nội mẹ chờ đợi bấy lâu nay, hẳn mẹ sẽ vui mừng lắm... 

Không còn là vai diễn, "anh Hiều" sắp sửa trở thành một người cha thật sự.

Năm 2011 đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Hiếu Hiền. Chàng diễn viên không có điểm cộng về ngoại hình đã hoàn toàn lột xác trong những vai diễn mới và chứng tỏ khả năng của mình không chỉ gói gọn ở lĩnh vực hài. Vai diễn xuất sắc "thằng Cười" trong Hotboy nổi loạn đã làm thay đổi cách nhìn của khán giả về Hiếu Hiền, cũng như tên tuổi của anh không còn gắn chặt với "Anh Hiều" của Bỗng dưng muốn khóc. Với những thành công liên tiếp trong sự nghiệp, không có gì khó hiểu khi cái tên Hiếu Hiền đang phủ sóng rộng khắp các rạp phim Tết với Hello cô Ba hay Lệ phí tình yêu. Còn quá sớm để nói tới anh như một ngôi sao điện ảnh, nhưng sự xuất hiện của Hiếu Hiền đang thực sự là một đảm bảo cho thành công của những bộ phim. 

Theo K.A
VNN

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo