Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Bạn trai Lan Phương mở quán phở Việt ở Brunei

11:19:57 17/05/2013
Bạn trai của Lan Phương mới khai trương quán phở Việt Nam có tên Pho Real tại trung tâm thương mại Times Square, ngay thủ đô Bandar Seri Begawan của Brunei. >> Bộ ảnh Lan Phương mặc váy cưới >> Lan Phương diễn kịch cùng nguời yêu >> Lan Phương nói về người ấy và cảnh sex trong kịch Quán Pho Real chỉ tập trung phục vụ phở bò, bò kho và gỏi cuốn, do một đầu bếp người Việt chính gốc nấu. Sau khi quán ăn đi vào hoạt động ổn định, Lan Phương lại quay trở về Việt Nam để toàn tâm toàn ý với công việc diễn xuất của mình. Cô cho biết, mấy tuần nay, do đang bận lịch tập kịch nên chưa sang thăm quán được. “Nhớ lắm, vì khách ăn ở đấy toàn là khách quen nên họ cứ hỏi thăm hoài. Phương lại thường xuyên ra thăm non, quán xuyến việc ở quán, nên giờ lại thấy thiếu thiếu” - cô diễn viên trẻ chia sẻ. 
Lan Phương và bạn trai, Kevin Lo. Ảnh: 2sao.
Lan Phương cũng bật mí thêm, trong thời gian tới cô cùng bạn trai sẽ cố gắng phát triển thương hiệu Pho Real tại Brunei và hình thành hệ thống các quán ăn nhượng quyền thương mại về ẩm thực Việt Nam ở đất nước của các thánh đường này. Ngay khi mới khai trương, tờ Brunei Times đã dành nhiều bài viết giới thiệu về Pho Real. Nhà hàng Pho Real phục vụ bốn món ăn truyền thống của Việt Nam, nổi bật là món phở bò nổi tiếng. “Việt Nam không chỉ đơn thuần là đất nước tôi ghé qua mà tôi đã gửi gắm trái tim mình ở đó” - Kevin cho biết.
Gỏi bò tại Pho Real. Ảnh: Brunei Times.
Kevin tự tay mời một đầu bếp người Việt Nam ở TP HCM sang làm việc tại Pho Real. Bằng Dù tiêu tốn 25.000 USD để mở nhà hàng nhưng đối với Kevin đó không phải là vấn đề lớn. Vấn đề mà anh cho rằng khó khăn nhất là việc giao tiếp với đầu bếp, làm sao để hai người có thể hiểu nhau và cho ra đời những món ăn có chất lượng tốt nhất.
Kevin Lo (áo đỏ, bên trái) tự hào với quán phở Việt Nam của mình. Ảnh: Brunei Times.
Trong tương lai, nhà hàng của Kevin sẽ bổ sung vào thực đơn thêm nhiều món ngon Việt Nam, thậm chí là mở thêm chi nhánh tại chính Việt Nam. “Mọi việc vẫn đang trong giai đoạn thăm dò nhưng vào lúc này, chúng tôi chỉ tập trung cho việc giúp người Brunei hiểu được ẩm thực Việt. Chúng tôi mang Việt Nam tới Brunei và nếu người Brunei đón nhận thì chúng tôi sẽ triển khai các bước tiếp theo” - Kevin cho biết. Theo Phan AnhBáo Đất Việt
Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo