Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Cẩm Ly đang bị lợi dụng

17:59:37 17/05/2013
Một website tự phong là "CA SI CAM LY OFFICIAL's WEBSITE" với tên miền http://www.chitu... com đã đăng tải nguyên bài thơ 'Đêm nay bác không ngủ' dưới dạng xuyên tạc với nội dung hết sức dung tục.
Website chính thức của FanClub Cẩm Ly là http://yeuchitu.net.Chị Tư là tên gọi miền Nam của Cẩm Ly theo thứ tự trong gia đình - Cẩm Ly là con thứ 4.
Tên miền và IP máy chủ đã được dấu rất kỹ để che đậy tung tích thật sự của chủ sở hữu website này.Ban đầu xác định, mục đích của website này lập ra để lợi dụng tên tuổi Cẩm Ly - thu hút lượt truy cập khi khán giả tìm kiếm thông tin thông qua các công cụ tìm kiếm (VVD: Google; Yahoo...).
Cẩm Ly đang là tên tuổi được các Trung tâm băng nhạc Hải ngoại 'o bế'. Một trung tâm băng nhạc lớn đã sắp xếp để màn ra mắt của chị lần đầu tiên thật ấn tượng. Cẩm Ly xuất hiện với bài đơn ca duy nhất trong suốt chương trình hơn 20 bài Song ca theo yêu cầu.  Cẩm Ly - Hà Phương - Minh Tuyết Cũng tại trương trình này, chị đã có dịp đứng chung sân khấu cùng 2 cô em mình là Hà Phương và Minh Tuyết. 3 chị em đã được sự cổ vũ của ba mẹ và nhạc sĩ Minh Vy - chồng cẩm Ly. Tuấn Kiệt
Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo