Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Những cái tên "quái đản" nhất thế giới

16:54:10 20/10/2008

Đức đã ban hành luật cấm đặt tên trẻ em là 'Adolf Hitler' và 'Osama bin Laden'; New Zealand không cho phép đặt tên con là 4Real; từ viết ngược của Heaven trở thành tên mốt ở Mỹ.

Năm 2007, Thuỵ Điển đã không đồng ý để một cặp vợ chồng đặt tên cho con gái họ là Metallica - một ban nhạc rock nổi tiếng ở Mỹ. Tuy nhiên, cái tên Metallica vẫn được chấp thuận theo luật mới. Hiện các ông bố bà mẹ Thuỵ Điển vẫn không được đặt tên con những từ như God (Chúa), Allah hay ma quỷ (Devil).

David Partin, đã “rao bán” quyền đặt tên cho cậu trai chưa chào đời cho một đài phát thanh ở Orlando, Mỹ để đổi lấy thẻ gas 100USD. Và kết quả là 2 người dẫn chương trình của đài phát thanh này đã đặt tên đứa trẻ theo tên mình, Dixon và Willoughby.

Năm ngoái, các nhà chức trách New Zealand đã từ chối mong muốn của một cặp vợ chồng nhằm đặt tên cho cậu con trai sơ sinh của họ là 4Real, với lời giải thích rằng tên không được phép mang số.

Hồi tháng 7, một bé gái 9 tuổi người New Zealand đã được toà án cho phép đổi cái tên dài nhằng của mình: “Talula Does The Hula From Hawaii”. Thông tin về tên mới của cô không được tiết lộ.

Một bé trai Michigan và một bé trai tại Texas, Mỹ đã được đặt tên là ESPN theo tên của kênh truyền hình thể thao nổi tiếng.

Ngôi sao nhạc rock người Mỹ Sonny Sandoval đặt tên con gái mình là Nevaeh, viết ngược của từ Heaven. Nevaeh trở thành 1 trong những cái tên được đặt nhiều nhất tại Mỹ.

Theo Dân Trí (AOL)

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo