Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

"Đêm hội chân dài 7" diễn đồ gợi cảm không xin phép

10:03:20 23/05/2013

Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP HCM 'tuýt còi' vì các bộ đồ diễn gắn cánh thiên thần chưa qua kiểm duyệt.

Tối ngày 20/5, "Đêm hội chân dài 7" giới thiệu ba bộ sưu tập. Trong đó, sưu tập đầu tiên với các bộ trang phục gắn đôi cánh thiên thần theo kiểu Victoria's Secret bị cho là đồ diễn nội y trá hình. Sau phản ánh của truyền thông, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP HCM nhập cuộc thanh tra. Báo cáo cho biết, những mẫu nội y mát mẻ được các người mẫu nữ trình diễn không có trong buổi tổng duyệt trước khi chương trình chính thức diễn ra.
 

Ngọc Trinh trình diễn nội y.

Phó Giám đốc Sở - Võ Trọng Nam cho biết: “Chúng tôi chưa khẳng định trang phục đó có phản cảm hay không, mà chỉ là trình diễn những mẫu trang phục khi chưa được cho phép, vi phạm nội dung biểu diễn. Phòng nghiệp vụ Sở hiện đã liên hệ, yêu cầu đại diện ban tổ chức là công ty Venus cùng các người mẫu tham gia đến giải trình".

Giám đốc Venus - Vũ Khắc Tiệp cho rằng trang phục của các người mẫu mặc trình diễn không phải là nội y. Bộ trang phục được thiết kế lịch sự, dạng quần ngắn cạp dành cho giới nữ. Theo ông Tiệp, phần biểu diễn này đã được đại diện Sở phúc khảo, cho phép trước khi chương trình diễn ra tối 20/5.

Ngoài việc bị thanh tra về trình diễn trái phép, Ban tổ chức chương trình còn bị phạt vì quảng bá rượu sai quy định, khi gắn logo một nhãn rượu in trên tấm thiệp mời.

Theo Phó Giám đốc Sở, dù thiệp mời không phát hành rộng rãi nhưng nó cũng được xem là ấn phẩm có phát tán truyền tay, vì thế phải tuân theo quy định của Sở.

Về tấm thiệp, ông Tiệp lý giải: "Khi làm thiệp mời, chúng không hề biết luật định này, chỉ nghĩ đơn giản, thiệp mời của một chương trình lưu hành nội bộ thì chắc không phải xin phép. Tuy nhiên, khi Sở đã nhắc nhở và lập biên bản gọi lên xử lý thì chúng tôi đã ký. Tuy nhiên, chúng tôi chưa nộp phạt kịp vì bận làm chương trình".

Trước đó, Công ty Venus cũng được mời lên Sở làm việc, nhắc nhở việc sử dụng hình ảnh người mẫu bán nude. Ban tổ chức đã làm mờ đi phần nhạy cảm trên cơ thể các người mẫu.

Ông Nam cho biết, Sở Văn hóa Thể thao Du lịch TP HCM đang thanh tra và sẽ đưa ra mức phạt cho chương trình "Đêm hội chân dài 7" về những vi phạm trên trong vài ngày tới.
 

Thiệp mời in logo một nhãn rượu.

Trước đó, vào tháng 10/2011, chương trình thời trang "Model Look 2011" do Công ty người mẫu Venus của Vũ Khắc Tiệp tổ chức cũng từng bị Sở xử phạt với lý do "tự ý thay đổi tên chương trình và biểu diễn nội y không được phép".

Không chỉ có Venus, nhiều đơn vị tổ chức biểu diễn chương trình thời trang cũng từng bị Sở Văn hóa Thể thao Du lịch "tuýt còi" vì vi phạm nội dung biểu diễn. "Đêm phong cách" bị phạt 9 triệu đồng vì biểu diễn trang phục không đúng nội dung được duyệt. Chương trình thời trang "Diamond Night" cũng bị phạt 11 triệu đồng vì người mẫu hở hang khi trình diễn.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo