Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Văn Quyến tình cảm với bạn gái

14:22:20 26/05/2013

Ảnh Văn Quyến hôn bạn gái xinh đẹp xuất hiện trên mạng.

>> Văn Quyến: Tương lai chưa rõ, bụng dạ nào cưới xin
>> Văn Quyến ước được ở trong đội hình vô địch

Từ lâu, có nhiều tin đồn về nửa kia của Văn Quyến nhưng "thằng béo" thường ít khi hé răng nửa lời. Có lẽ kinh nghiệm từ những lần đổ vỡ trong quá khứ khiến Quyến càng thận trọng hơn. Bạn gái hiện tại của Quyến cũng là một hotgirl khá nổi tiếng ở thành Vinh và mỗi khi đôi trai tài gái sắc này xuất hiện thường thu hút sự chú ý của đám đông.

Thế nên, trong lần anh cùng bạn gái Thúy Hằng xuất hiện ở quán hát, bức ảnh Quyến đang "tình củm" với người yêu đã xuất hiện. Theo bạn bè của hai người, cả hai đều đang trong những ngày hạnh phúc và vẻ mặt của Quyến trong bức ảnh cũng cho thấy điều đó.

Văn Quyến và bạn gái tình tứ. Ảnh: FB.

Khi Văn Quyến thất nghiệp sau khi rời SLNA, có nhiều tin đồn rằng anh sẽ cưới vợ. Tuy nhiên, thông tin này sau đó đã bị cả hai phủ nhận. Thúy Hằng nói rằng: “Làm gì có chuyện đó, công việc chưa đâu vào đâu cả. Hơn nữa, đây là lúc nhạy cảm, chưa thích hợp cho việc cưới xin...”.

Quyến cũng khẳng định, anh đặt sự nghiệp lên trên hết nên chỉ khi công việc ổn định mới tính đến chuyện cưới vợ. Cậu bé vàng một thời của bóng đá Việt Nam năm nay cũng đã 29 tuổi và cũng nhiều lần bị mẹ Niềm giục cưới vợ để sinh cháu cho bà bớt hiu quạnh.

Chưa rõ, thời gian tới Quyến có chiều ý mẫu thân không nhưng nhiều bạn bè thân thiết cho biết hai người cũng "sắp đi đến đích". Hiện tại, Hằng khá thành công với công việc kinh doanh shop thời trang ngay trên địa bàn TP Vinh, đây cũng có thể là bước đệm lâu dài khi Văn Quyến giã từ nghiệp quần đùi áo số.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo