Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Tổ chức tiệc cho con vui vẻ mà tiết kiệm

13:48:10 18/06/2013

Mùa hè là thời điểm bé nghỉ học nên việc tổ chức tiệc tùng hay sinh nhật thoải mái hơn.

1. Nếu nhà có sân vườn: Tìm mật thư

Chọn chủ đề của bữa tiệc sinh nhật của con bạn (có thể đó là chủ đề về nàng tiên cá hoặc khủng long), giấu các loại đồ chơi nữ trang theo chủ đề đó hoặc những bọc kẹo không chảy ở một số vị trí trong sân vườn. Tùy thuộc vào lứa tuổi của những đứa bé mà bạn cung cấp cho chúng một danh sách các manh mối để tìm kho báu ẩn hoặc giấu các vật dụng hay kẹo ở những nơi mà chúng có thể nhận ra mà không cần manh mối.

Vật liệu chuẩn bị: Đồ chơi hoặc nữ trang đồ chơi theo chủ đề hoặc những bọc kẹo không chảy và một danh sách các đầu mối (tùy chọn).

2. Trải nghiệm thời gian cùng nhau - Thợ làm bánh

Nếu bạn biết làm bánh hay có quen một thợ làm bánh, có thể ứng dụng trong bữa tiệc của bạn - để cho các khách mời nhí tự tay làm cho mình. Một số bé rất thích lăn bột, cắt bột thành hình dáng bánh (nên tránh dao bằng kim loại nếu khách mời quá bé) và dĩ nhiên thích bước trang trí nữa.

Là mẹ, bạn xử lý khâu nướng bánh. Sau bữa tiệc hãy chuẩn bị sẵn bao giấy để các bé mang một ít thành quả về nhà.

Vật liệu chuẩn bị: Bột, máy cắt bánh, đường, lò nướng và túi cho bé mang về.

3. Freeze dance - Nào ta cùng nhảy

Không có gì làm cho bé em thích thú cười (và lắc lư) bằng trò chơi nhảy nhót. Mở nhạc lên, để các khách mời nhí lắc lư nhảy nhót theo nhạc. Ngừng nhạc đột ngột. Bé nào vẫn còn lắc lư nhảy nhót sẽ bị loại "ra" khỏi vòng đó.

Lặp lại cho đến khi chỉ còn một người chiến thắng. Chia ra các giải thưởng cho nhiều người chiến thắng, như là giải các vũ công nhảy "ẹ" nhất, các vũ công đẹp nhất...

Vật liệu chuẩn bị: Âm nhạc, giải thưởng nhỏ.

4. Tạo ra một bức tranh tường - họa sĩ nhí vẽ tranh

Chuẩn bị sẵn ở sân sau của bạn một bữa tiệc nghệ thuật với cuộn giấy lớn màu trắng, vải hoặc chỉ đơn giản là một tấm bảng trắng cũ; cùng màu nước, cọ và bọt biển nhiều hình dạng.

Vật chuẩn bị: Cuộn giấy trắng, vải hoặc chỉ đơn giản là một tấm bảng trắng cũ cũng như sơn rửa, bàn chải và bọt biển.

5. Bức tranh ghép hình

Một bức tranh ghép hình lớn (hoặc tự làm) phù hợp với chủ đề tiệc sinh nhật của con bạn và cho các bé thể hiện tinh thần nhóm.

Bạn cần: Một bức tranh ghép hình khổng lồ.

6. Cuộc đua vượt chướng ngại vật

Sử dụng những điểm vui chơi ngoài trời như nhà hơi, điểm leo núi trong nhà... tạo ra một chướng ngại vật phù hợp với lứa tuổi. Nếu có sân vườn rộng thì có thể mua các nhà hơi hoặc thuê của công ty sự kiện. Hướng dẫn cho các bé thể thức cuộc thi - và đừng quên chuẩn bị sẵn huy chương vàng cho lễ bế mạc.

Bạn cần: Khảo sát và đặt chỗ các địa điểm vui chơi, hoặc mua hoặc thuê các nhà hơi... để tạo ra chướng ngại vật phù hợp lứa tuổi, huy chương.

Theo VnExpress (She knows)

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo