Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Bà Tưng: Tôi bất tài nên mới cởi đồ

15:00:20 18/07/2013

>> Loạt ảnh nội y của Bà Tưng trước khi nâng ngực, sửa mũi
>> Mẹ 'Bà Tưng' từng chứa gái mại dâm

Bà Tưng hâm nóng tên tuổi bằng một status tự nhận mình bất tài.

Dường như đã chán tung hoành với hàng loạt các chiêu trò như xây dựng hình tượng hot girl "thả rông", dạy giáo dục giới tính, nữ y tá gợi cảm..., hoặc rất có thể đây lại là một trò mới nhằm hâm nóng tên tuổi, bà Tưng vừa gây bất ngờ khi nhận mình đã sai và lý giải tất cả những việc làm sốc nổi trong thời gian qua là do: "Tôi bất tài nên mới cởi đồ".

Bà Tưng hâm nóng tên tuổi bằng một status tự nhận mình bất tài.

Nguyên văn đoạn status của Bà Tưng như sau: "Vì tôi bất tài nên mới phải cởi đồ để được nổi tiếng, được mong mọi người chú ý. Chứ nếu tôi có tài năng thật sự thì tôi đã không làm những việc như bây giờ để bị chửi rủa, lên án, bị người thân từ mặt, bị bạn bè nghỉ chơi, phải bảo lưu việc học.

Tôi ước tôi được hát hay - nhảy đẹp để được làm ca sĩ hay diễn viên gì đó như các anh chị trong showbiz bây giờ. Nhưng sự thật quá phũ phàng... Tài năng không có thì lấy cái gì để mà phục vụ.

Tuy nhiên, kết thúc đoạn status tưởng chừng hoàn lương của mình, Bà Tưng tiếp tục trò câu view quen thuộc: "Thì đành phải phục vụ bằng mắt vậy (ai đón nhận tôi thì hãy like status này, nếu dưới 20 ngàn like tôi sẽ mặc áo ngực)". Điều này cũng có nghĩa, nếu nhiều hơn 20 ngàn like, Bà Tưng sẽ lại không mặc áo ngực?

Độc giả comment phản ứng lại Bà Tưng.

Mặc cho dân mạng 'ném đá' Bà Tưng vẫn vui vẻ đi dạo trong một trung tâm thương mại. Đặc biệt, Bà Tưng diện trang phục khá đơn giản và kín đáo với áo khoác và quần jeans bụi bặm chứ không như phong cách sexy thường thấy trong các đoạn video sốc trên mạng trước đó.

Sau khi dạo một vòng trung tâm thương mại, Bà Tưng đi dạo ra một công viên gần đó và đến mua một que kem từ xe bán hàng rong, tìm một chỗ ngồi xuống thản nhiên ăn kem. Cô nàng rất tự nhiên, vừa ăn kem vừa điện thoại "tám" chuyện với bạn. Ăn xong que kem, cô tiếp tục đến một hàng rong khác để mua đồ ăn vặt tiếp rồi sau đó mới đón taxi về nhà.

Bà Tưng diện trang phục kín đáo và bụi bặm.

Mua kem từ một xe bán hàng rong...



... thản nhiên ngồi ăn kem một mình.



Phong cách thường ngày khá tự nhiên của Bà Tưng.

Có khá nhiều người nhận ra và đến bắt chuyện với Bà Tưng.

Cô liên tục mua đồ ăn vặt.

Chụp ảnh tự sướng...

... đón taxi về nhà.

Theo Trí Thức Trẻ / Kênh 14

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo