Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Con gái Chiều Xuân chia tay "The Voice Kids"

14:27:20 08/07/2013

Thể hiện ca khúc 'Thành thị' trong vòng 'Đối đầu', bé Hồng Khanh không chinh phục được giám khảo để đi tiếp vào vòng trong.

Sau vòng 'Giấu mặt' đầy gay cấn, các huấn luyện viên của 'Giọng hát Việt nhí' chọn ra những chiến binh xuất sắc của đội mình để thi đấu trực tiếp với nhau tại vòng 'Đối đầu'. Các thí sinh được sắp xếp thành đội hình 3 người, cùng thể hiện một ca khúc do huấn luyện viên lựa chọn. 
 

Ở phần thi trước, bé Đỗ Thị Hồng Khanh - con gái của diễn viên Chiều Xuân (giữa) từng gây ấn tượng với ca khúc 'Mama'. Sang vòng 'Đối đầu', cô bé hòa giọng cùng Võ Thị Thu Hà (ngoài cùng bên trái) và Nguyễn Thị Yến Nhi trong 'Thành thị' của nhạc sĩ Nguyễn Duy Hùng. Giám khảo Hiền Thục khen ngợi Hồng Khanh và Yến Nhi nhưng vợ chồng Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh lại chọn Thu Hà đi tiếp cùng đội mình.

Bị loại nhưng Hồng Khanh tỏ ra khá bĩnh tĩnh. Lưu Hương Giang nhận xét, con gái nghệ sĩ Chiều Xuân rất đáng yêu và có khiếu hài hước. Trong khi đó, thí sinh Yến Nhi không giấu được vẻ buồn bã khiến cả MC Trấn Thành và hai vợ chồng giám khảo đôi phải lên tận sân khấu động viên, vỗ về.

Bộ ba Nguyễn Ngọc Phương Nhi (ngoài cùng bên trái), Phạm Nguyễn Linh Lan (giữa) và Bùi Chang Tuyết Lan dự thi với ca khúc 'One day'. Linh Lan hát rất máu lửa và được giám khảo Thanh Bùi hết lời khen ngợi. Hồ Hoài Anh cho rằng cô bé có những nốt phiêu hơi 'over' nhưng lại khiến anh rất thích. Phương Nhi tỏ ra hơi đuối sức còn Tuyết Lan mắc lỗi trật nhịp. Cuối cùng, Hiền Thục quyết định giữ Linh Lan ở lại với mình. 

Thí sinh nhí Tuyết Lan òa khóc nức nở khi bị loại.

Từ trái qua: Nguyễn Thảo Linh, Nguyễn Trần Hoàng Anh và Vũ Song Vũ của đội Thanh Bùi cùng thể hiện ca khúc 'Tạm biệt chim én'. Ba thí sinh gây ấn tượng với khả năng phối bè chuẩn và phong cách biểu diễn tự tin như ca sĩ chuyên nghiệp. Hồ Hoài Anh khen Thảo Linh hát bè cao tốt, Vũ Song Vũ giữ được phong độ ổn định nhưng bùng nổ khi cần thiết còn Hoàng Anh thì có những khúc phiêu đầy bất ngờ. Cậu bé từng lọt vào top 4 VN's Got Talent 2012 Vũ Song Vũ là người được đi tiếp.

Thảo Linh cũng rơi nước mắt khi phải nói lời chia tay chương trình.

Từ trái qua: Nguyễn Quang Anh, Bạch Phúc Nguyên và Đỗ Trí Dũng có màn kết hợp ăn ý trong ca khúc 'Come together'. Ba cậu bé biểu diễn như những rocker thực thụ, cháy hết mình trên sân khấu. Giám khảo Hồ Hoài Anh rất khó khăn khi phải quyết định thí sinh được đi tiếp cùng đội mình. Anh chia sẻ: 'Chú không bao giờ nghĩ chú sẽ xúc động như thế này, vì chú là một người rất là kiệm lời. Mọi người sẽ nghĩ là chú khô khan và các con cũng thế, có thể trong thời gian luyện tập các con sẽ nghĩ là chú quá khắt khe với các con, nhưng mà thực sự bởi vì chú quá yêu các con, thực sự là như thế và chú lần nữa rất cảm ơn các con'. Sau cùng anh chọn giữ Nguyễn Quang Anh ở lại.

Khác với các thí sinh nữ 'mít ướt', ba chàng 'hot boy' giữ được tâm lý thoải mái trong suốt vòng thi 'Đối đầu'. 

Bùi Duy Lan Hương (ngoài cùng bên trái), Phạm Thành Tuân (giữa) và Phạm Ngọc Quỳnh Như hát 'Beneath your beautiful'. Hiền Thục nhận xét Thành Tuân có vẻ ngoài già hơn nhiều so với tuổi 15 và giọng hát cũng chững chạc như một ca sĩ đã ngoài 30 tuổi. Quỳnh Như sở hữu chất giọng trong trẻo, rất 'bay' còn Lan Hương có ưu điểm hát rất cảm xúc, dù đôi chỗ vẫn bị phô. Thanh Bùi quyết định giữ cô bé 'hát bằng cả trái tim' Lan Hương ở lại với mình.

Các thí sinh đầy căng thẳng trong khi chờ nghe giám khảo công bố kết quả cuối cùng. Tập 2 vòng 'Đối đầu' phát sóng vào 21h ngày 13/7 trên kênh VTV3.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
Con gái Chiều Xuân chia tay 'The Voice Kids'
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo