Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Ngọc Trinh "lờ" nộp phạt

09:11:20 13/06/2013

>> Đêm hội chân dài 7 bị phạt 35 triệu đồng
>> 'Đêm hội chân dài 7' diễn đồ gợi cảm không xin phép

Năm  người mẫu gồm Thái Hà, Thu An, Kiều Ngân, Diệu Huyền và Tường Vy phải nhận mức phạt 3,5 triệu đồng/người vì trình diễn không được phép. Riêng Ngọc Trinh vẫn chưa đến nhận quyết định xử phạt.

Căn cứ theo điểm C, khoản 1, điều 16, nghị định số 75/2010 Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động văn hóa về việc “mặc trang phục gây phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam”, Phó Giám đốc Sở, ông Võ Trọng Nam cho biết Sở đã ra quyết định xử phạt 5 người mẫu gồm Thái Hà, Thu An, Kiều Ngân, Diệu Huyền, Tường Vy với mức phạt là 3,5 triệu đồng/người.

Thái Hà bị phạt 3,5 triệu đồng vì đã ăn mặc phản cảm.

Trước đó, 13 người mẫu cả Việt Nam và nước ngoài đã cùng quy tụ trong màn trình diễn nội y - show diễn không được cấp phép nằm trong khuôn khổ Đêm hội chân dài 7. Ngoài 5 mẫu bị phạt kể trên, những người mẫu Việt còn lại gồm Ngọc Trinh, Huyền Mi, Thùy Anh, Hà Phương, Diệu Hiền...

Ông Nam cho biết, Sở đã có giấy mời đến những người có liên quan tới vi phạm show Đêm hội chân dài, nhưng vì một số lý do như người đang ở Hà Nội, người bận công việc... nên chưa đến theo đúng quy trình xử phạt. Trong thời gian tới, Sở tiếp tục đưa quyết định xử phạt sau khi các người mẫu trình diện.

Trong số các người mẫu bị xử phạt, hai người mẫu Campuchia hiện đã về nước, một số người mẫu tại TP HCM cũng tự giác đến nộp phạt. Riêng người mẫu Ngọc Trinh vẫn chưa đến nhận quyết định. 

Người mẫu nội y Ngọc Trinh vẫn chưa đến nhận phạt.

Trước đó, Công ty TNHH Quốc tế Thời trang Vệ Nữ (Venus) của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, đơn vị tổ chức Đêm hội chân dài 7 đã bị phạt 35 triệu đồng cho 3 hành vi vi phạm: quảng cáo rượu có độ cồn từ 30º trở lên (20 triệu đồng); tự tiện thay đổi trang phục khác với trang phục đã được cơ quan có thẩm quyền duyệt và cho phép (5 triệu đồng); tự tiện thay đổi nội dung chương trình trình diễn thời trang sau khi đã được cấp giấy phép (10 triệu đồng).

Theo Tri Thức Thời Đại

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo