Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Kim Hiền khoe xế mới tậu

11:16:50 06/08/2013

'Út Ráng' tự tin tạo dáng chụp hình bên chiếc xe hiệu Nissan có màu xanh nhạt, trị giá 1 tỷ đồng mà cô mới sắm cách đây không lâu.

Cuối tuần trước, nữ diễn viên Kim Hiền gây bất ngờ với đông đảo đồng nghiệp tại phim trường ''Yêu thuê'' khi cô xuất hiện với chiếc ôtô màu xanh bạc. Người đẹp tự tin cầm lái mà không cần tài xế.
 
Chia sẻ niềm vui cùng đồng nghiệp trên phim trường, Kim Hiền khoe chiếc ''xế'' cô mới tậu thuộc thương hiệu Nissan, có giá trị hơn 1 tỷ đồng.
 
Kể từ sau khi ly hôn cách đây 2 năm, Kim Hiền tập trung cho sự nghiệp diễn xuất, cô nhận lời tham gia nhiều bộ phim truyền hình mới và không ngần ngại kịch bản khó, phim trường cách xa tỉnh, người đẹp luôn nhiệt tình với vai diễn mình yêu thích.
 
Người đẹp chạy xe từ thành phố đến phim trường ''Yêu thuê'' cách xa thành phố mấy chục cây số.
 
Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Kim Hiền cũng sớm tìm được duyên mới, cô luôn thân mật và xuất hiện cùng bạn trai trong nhiều sự kiện, người đẹp công khai mối quan hệ với người yêu mà không hề dấu diễm. Cuộc sống gia đình không may mắn của Kim Hiền khiến nhiều người hâm mộ thương cảm cùng cô, nên khi tìm được duyên mới, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc, mong cô sớm tìm được bến đỗ mới.
 
Hồi tháng 5, ''Út Ráng'' cũng từng bật mí với người hâm mộ, cô đã nhận được lời cầu hôn của bạn trai, theo dự định cô và chồng tương lai sẽ có một đám cưới trong năm nay, cả hai dự định tiệc mừng sẽ được tổ chức tại Mỹ. Do hiện tại cả hai đều rất bận rộn nên ngày thành hôn chính xác vẫn chưa sắp xếp được.
 
Nói về người chồng tương lai, Kim Hiền từng chia sẻ: "Nếu như gặp anh ấy sớm hơn có lẽ tôi đã không phải khổ trong tình yêu, hôn nhân". Cô cũng cho biết, anh là một người rất chăm lo cho cô và Sonic dù cô chủ động được mọi việc từ kinh tế, công việc, không bị phụ thuộc vào anh
 
Chiếc xe vừa mới sắm trở thành niềm vui nho nhỏ của ''Út Ráng'', vì từ nay, cô có thể chủ động chở bé Sonic đến trường, đi mua sắm và tự chủ trong việc đi diễn xa.


Theo Infonet

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo