Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Võ Sông Hương sau ánh hào quang cũ

16:04:53 06/08/2013

Ít ai nghĩ sau khi rời xa màn ảnh, mỹ nhân lừng lẫy màn bạc một thời Võ Sông Hương lại chọn cuộc sống bình lặng cùng chồng và 2 con, không màng ánh hào quang quá khứ và trở thành một giáo viên.

Cũng như người đồng nghiệp cùng tên, Diễm Hương, nữ diễn viên Võ Sông Hương là một trong những nhan sắc hiếm có của điện ảnh Việt. Nét đẹp dịu dàng, hiền hậu và thánh thiện của Võ Sông Hương có sức hút mãnh liệt đối với nhiều thế hệ khán giả và dù đã giã từ màn ảnh rất lâu, những ấn tượng về cô vẫn rất khó phai mờ.

Không chỉ có sắc đẹp, nhắc tới Võ Sông Hương, người ta không thể không nhớ tới những vai diễn để đời. Từ Mặt trời đêm, Không thể rẽ trái, Người đẹp Tây Đô, Sóng gió đời người… và đặc biệt là hai tác phẩm Bông hoa rừng Sác và Dòng đời, mỗi vai diễn của Sông Hương đều là một lần hóa thân tinh tế và đầy cảm xúc. Tuy nhiên, duyên nợ của cô đối với màn bạc lại chỉ vỏn vẹn một chặng đường ngắn ngủi...

Võ Sông Hương ngày ấy và bây giờ.

Ngay sau Dòng đời - bộ phim từng một thời đình đám gắn liền với tên tuổi của cô, Võ Sông Hương bất ngờ nói lời chia tay điện ảnh. Lặng lẽ, không ồn ào, quyết định bỏ nghề của đóa hồng màn bạc Việt khiến không ít khán giả phải ngỡ ngàng. Rất nhiều đồn đoán, rất nhiều câu chuyện bên lề đã nổ ra quanh quyết định bất ngờ này của Võ Sông Hương, nhưng nhân vật chính chỉ chọn cách im lặng và sống cuộc sống của riêng mình.

Giã từ phim ảnh, cô rẽ ngang sang làm MC và cũng đạt được một số thành công đáng kể. Tuy nhiên, mối lương duyên với ánh hào quang giải trí của Sông Hương cũng không đủ bền chặt để giữ cô lại với khán giả truyền hình. Sau một vài năm đảm nhận vị trí người dẫn chương trình, cô lại lặng lẽ rút lui và bằng lòng với công việc giảng dạy tại trường đại học.

Võ Sông Hương và diễn viên Mỹ Uyên.

Hiện tại, Võ Sông Hương đã là một "người ngoại đạo" trong làng giải trí. Cô bằng lòng với cuộc sống ấm êm, ít ồn ào bên cạnh người chồng thành đạt và hai người con ngoan ngoãn. Những ký ức đẹp một thời của một ngôi sao điện ảnh chỉ còn nằm lại trên những thước phim, những ký ức của người hâm mộ và của chính cô...

Dấu ấn của thời gian cũng tác động ít nhiều lên nhan sắc của Sông Hương, nhưng bà mẹ hai con vẫn giữ được cho mình nét mặn mà, đằm thắm, hệt như khi còn là ngôi sao trên màn bạc Việt.

Hiện tại, điều duy nhất kết nối chị với thế giới giải trí ngày xưa chỉ là những bạn bè nghệ sĩ từ thủa mới vào nghề. Thi thoảng, Sông Hương vẫn dành thời gian để cùng những bạn bè cũ gặp gỡ, ôn lại những kỷ niệm cũ của thời tuổi trẻ.

Theo Tri Thức Thời Đại

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo