Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Cao Thái Sơn tiếp tục vướng nghi án tình cảm đồng tính

14:19:38 07/08/2013

Tối 6/8, một tài khoản Facebook tên Huy Ham Hố bị hack, lộ hàng loạt tin nhắn tình cảm với những nickname người nổi tiếng. Trong số những hình ảnh được chụp lại có nhiều đoạn chat giữa chủ tài khoản với nickname Cao Thái Sơn.

Nhiều đoạn nhiều hội thoại có nội dung rất nhạy cảm như: “Lỡ anh muốn tìm hiểu em thì sao?”, "Mà anh hỏi nè, em thích girl hay boy”. Nickname Cao Thái Sơn còn khẳng định mình là người rất chung thủy, lý do anh chia tay người yêu cũ là bắt gặp người ấy quan hệ với người khác. Anh cũng tiết lộ, "trai thẳng" cũng có thể có tình cảm với mình. 

Tuy nhiên, khi liên lạc với nam ca sĩ Con đường mưa, anh đã phủ nhận tài khoản đó không phải của mình và gọi đây là một trò "lừa đảo" nhằm bôi nhọ danh dự anh. Nam ca sĩ lo lắng khán giả sẽ hiểu lầm, cho rằng đây là "chiêu trò" để đánh bóng tên tuổi trước khi ra CD của mình. Trên Facebook cá nhân, Cao Thái Sơn cũng chỉ trích kẻ giả mạo tài khoản: "Chỉ cần vài thao tác đơn giản, tự nhiên có thêm FB mang tên mình. Đúng là công nghệ ngày càng hiện đại. Những kẻ vô đạo đức rồi sẽ có ngày bị trừng phạt". 

 
Nick có tên Cao Thái Sơn đã "tán tỉnh" nick của H. Toàn bộ cuộc hội thoại được tung lên mạng.

Đây không phải là lần đầu tiên Cao Thái Sơn gặp rắc rối với scandal yêu người đồng giới. Chuyện tình đồng tính của Adam Nguyễn và nam ca sĩ đã từng làm dậy sóng dư luận suốt một thời gian dài. Để giải quyết sự việc, Cao Thái Sơn tổ chức một cuộc họp báo và khẳng định mình là "chuẩn men". 

Chủ đề giới tính và lối sống của các nghệ sĩ đang được bàn luận rất nhiều trong giới showbiz.

Trái với Cao Thái Sơn, người mẫu lưỡng tính Kelbin Lei lại thẳng thắn thừa nhận đoạn hội thoại được tung lên đúng là của mình, nhưng đó chỉ là một phần nhỏ trong cuộc trò chuyện. Anh đã chấm dứt nói chuyện với tài khoản Huy Ham Hố từ khi phát hiện hình của anh này là giả mạo. 

Trên trang cá nhân, Kelbin bày tỏ: "Một bài học cảnh tỉnh cho mọi người dùng FB. Đây là lý do mình rất ít khi nói chuyện hay trả lời mess trên facebook. Hãy tỉnh táo và khôn ngoan, sáng suốt trước những gì đang xảy ở FB hiện nay để không bị lừa nhé mọi người".

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo