Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Quỳnh Chi giản dị trong lễ thôi nôi con trai

14:17:32 07/08/2013

Tối 6/8, vợ chồng Quỳnh Chi và gia đình đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ cùng một số người bạn mừng con trai tròn 1 tuổi.

Do gia đình nhà chồng bận nhiều việc tại Công ty cổ phần Thực phẩm Phương Nam (Sóc Trăng) vừa được tái cấu trúc nên Quỳnh Chi đã lùi tiệc thôi nôi bé Trần Gia Phúc khai tiệc muộn. "Nhân vật chính" ngủ khì khi lên chào quan khách.

Bữa tiệc 10 bàn chủ yếu là bạn bè của ông bà Diệu Hiền - Trần Văn Trí và một số người bạn của vợ chồng Quỳnh Chi. Quỳnh Chi rạng ngời như thiếu nữ. Tóc cô cắt ngắn, trẻ trung hơn lúc mang bầu và ăn mặc rất giản dị với váy đỏ và gilet bò. 

Bữa tiệc có sự xuất hiện của nhiều bạn bè của Quỳnh Chi và Trần Văn Chương.
 
Quỳnh Chi trẻ trung, cô luôn mỉm miệng cười duyên.
 
Chồng Quỳnh Chi hạnh phúc với cậu con trai đầu lòng.

Ở tuổi 22, Quỳnh Chi lên xe hoa với doanh nhân 26 tuổi Trần Văn Chương, con trai của đại gia thủy sản Diệu Hiền vào ngày 19/2 năm ngoái. Cặp đôi quyết định kết hôn sau hơn một năm yêu nhau. Đám cưới của hotgirl trở thành tâm điểm chú ý trên mặt báo trong suốt thời gian dài bởi hình ảnh cả dàn siêu xe đón dâu diễu hành trên đường phố Cần Thơ. Từ khi về làm dâu nhà đại gia, Quỳnh Chi không tham gia các hoạt động nghệ thuật. Giai đoạn nhà chồng gặp khó khăn về kinh doanh, cô luôn ở bên ủng hộ tinh thần cho ông xã và bố mẹ chồng. Quỳnh Chi càng được nhà chồng yêu thương khi sinh được cậu quý tử Gia Phúc vào tháng 6 năm ngoái. 

Khi bé Gia Phúc được 2 tháng tuổi, hình ảnh đầu tiên về cậu bé đã được bố chồng Quỳnh Chi, ông Trần Văn Trí tiết lộ với báo chí. Nhiều người nhận xét, Gia Phúc có nhiều nét giống ông nội, nhất là chiếc mũi, trán và đôi mắt. Trước khi sang Mỹ trị bệnh, bà Diệu Hiền từng tiết lộ, dù con dâu sinh trai hay gái cũng đặt tên Gia Phúc vì đứa bé là điềm phúc của gia đình.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo