Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Đào Vân Anh cùng chồng đi tiệc

11:18:28 20/08/2013

Sau cuộc tình buồn với cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh, Vân Anh tránh thị phi đến mức chấp nhận tiếng mẹ đơn thân chứ nhất định không công khai chồng. 

Lặng lẽ làm nghề, cô đào quen thuộc của sân khấu kịch Phú Nhuận chọn cách kết hôn trong bí mật. Đào Vân Anh khiến nhiều người bất ngờ khi bị báo chí phát hiện ra chiếc bụng bầu trong một show diễn đầu năm 2012. Thay vì công khai niềm vui lên chức mẹ, Vân Anh im lặng hoàn toàn. 

Dù sau khi sinh con, Đào Vân Anh đã có lần trả lời phỏng vấn báo chí và chia sẻ về chuyện gia đình, tuy nhiên hình ảnh cũng như thông tin về người đàn ông của chị vẫn là câu hỏi chưa có lời giải đáp.

Vì lẽ này, sự kiện chị cùng chồng xuất hiện trước công chúng khi đến chúc mừng sinh nhật mẹ con diễn viên Thanh Thúy và bé Cafe khiến nhiều người có mặt bất ngờ.

Hôm qua (19/8),  Đào Vân Anh cùng chồng đến dự tiệc sinh nhật Thanh Thúy.

Nhắc về chuyện tình yêu với ông xã, Đào Vân Anh chia sẻ, tuy cả hai quen nhau đã 5 năm nhưng tính từ thời điểm chị nhận lời cầu hôn đến khi cưới chỉ có một năm rưỡi. 

"Ngày đó, anh ấy là doanh nhân, còn tôi là diễn viên nên chỉ quen nhau xã giao thôi. Tôi không bao giờ nghĩ rằng hai đứa có thể yêu được. Nhưng dần dà, sau những lần gặp mặt ăn uống và trò chuyện, tình cảm xuất hiện lúc nào chẳng biết. Rồi đến một ngày, cả tôi và anh ấy nhận ra không thể sống thiếu nhau. Một đám cưới có lẽ đã diễn ra sớm hơn nhưng đành phải dời kế hoạch vì cả hai bên đều có những lý do khách quan riêng".

Lần đầu tiên nữ diễn viên công khai chồng sau thời gian dài im lặng chịu tiếng mẹ đơn thân.

Nữ diễn viên cho biết, vì chị và ông xã đến với nhau khi đều ở tuổi chững chạc nên khi yêu, cả hai rất nhanh hiểu đối phương. "Tôi và anh ấy không chỉ là vợ chồng mà còn là một cặp tình nhân, một đôi bạn thân thiết. Hạnh phúc hôn nhân đến giờ này vẫn vô cùng tuyệt vời. Trước hay sau khi cưới cũng thế, chỉ một màu hồng. Vì quá hiểu nhau nên nếu có khúc mắc gì, hai vợ chồng cùng chia sẻ và giải quyết êm đẹp nhanh chóng.

Gần như không bao giờ có chuyện chồng lấn lướt vợ trong gia đình tôi. Anh lớn tuổi hơn nhưng không bao giờ vì thế mà bắt nạt vợ. Chúng tôi vừa là bạn, vừa là vợ chồng, vừa là người yêu của nhau".

Chia sẻ về bí quyết hâm nóng tình yêu và giữ mái ấm hạnh phúc, Đào Vân Anh nói: "Tình yêu có được rất khó và giữ cho nó đẹp như thế càng khó hơn. Chúng tôi vun đắp hàng ngày. Khi có những điều không tốt, mình phải trao đổi nhẹ nhàng chứ không căng thẳng". Theo đó, tuyệt chiêu để vợ chồng Vân Anh luôn thoải mái khi ở cạnh nhau đó là vẫn cứ tiếp tục hẹn hò dù đã sống chung một nhà.

"Thỉnh thoảng có thời gian rảnh rỗi, tôi và ông xã cùng thức dậy thật sớm rồi đi cafe, ăn sáng trò chuyện. Sau đó, chúng tôi sẽ đi xem phim, kịch hoặc một chương trình ca nhạc. Với những khoảnh khắc ấy, tôi và anh như trở về giai đoạn hẹn hò. Vì vui vẻ nên thoải mái tâm sự với nhau đủ thứ. Sau một ngày như thế, cảm xúc của hai trái tim lại ngọt ngào hơn. 

 
Cả hai rất quan tâm nhau trong suốt bữa tiệc.

Chúng tôi hợp đến mức từ khi quen tới tận giờ, cả hai vẫn thường nói ra cùng ý nghĩ của nhau. Có lúc rủ nhau đi ăn, anh hỏi tôi thích ăn gì, thế rồi trong tích tắc cả hai đều nói ra tên món. Hoặc tôi định nói lâu ngày không tới quán nào đó, tính rủ anh đi ăn thì anh đã nói trước rồi. Ngay cả những chuyến du lịch hay sở thích khác trong cuộc sống cũng có sự trùng hợp. Cả hai cùng quyết định và luôn luôn cùng ý kiến".

Nhiều người nghĩ ông xã của Đào Vân Anh là một doanh nhân nên chắc sẽ rất nghiêm ngặt về chuyện vợ đóng cảnh nhạy cảm trong phim, nhưng Vân Anh lại chia sẻ: "Chồng tin tưởng tôi tuyệt đối và xem những cảnh nóng kia chỉ là công việc mà nghệ nghiệp yêu cầu thôi. Anh ấy chưa bao giờ tỏ thái độ ghen tuông.

Anh rất ủng hộ vợ làm nghề, dù là vai diễn tình cảm kiểu gì đi nữa, anh ấy không ghen tuông hay cấm đoán. Anh luôn xem tất cả những phim tôi đóng, nếu bận không xem được thì khi về cũng lên mạng tìm lại hoặc nhờ vợ, bà ngoại thu lại để về xem. Được nghỉ ngày nào là anh ở nhà coi phim của vợ".

Hiện tại, Đào Vân Anh và chồng đang rất hạnh phúc với mái ấm riêng. Nữ diễn viên tâm sự, cậu con trai cưng của chị đã hơn một tuổi rưỡi. Với chị, cảm giác bắt đầu làm mẹ ở tuổi nào cũng như nhau. "Nó hạnh phúc hơn rất nhiều chữ hạnh phúc mà mình nhận được", chị chia sẻ.

Theo Xzone / Tri Thức Thời Đại

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo