Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Phi Thanh Vân tìm lối thoát vụ "giật chồng"

10:21:54 20/08/2013

Trần Anh Tú cho biết: 'Tôi đang rất mệt mỏi và đau đầu vì những chuyện xảy ra gần đây. Giờ này, tôi không biết phải nói sao với bố mẹ, gia đình và đặc biệt là người vợ của tôi. Kiều My với tôi đúng là có quan hệ, tuy nhiên đó chỉ là mối quan hệ qua đường và không ràng buộc về mặt tình cảm. Tuy nhiên, vì lỡ có con với Kiều My, tôi không thể chối bỏ trách nhiệm làm cha của con cô ấy.

Tôi cũng chưa từng sống chung với cô ấy, mà thi thoảng qua lại để thăm con. Suốt 5 năm qua, tôi nghĩ mình đã làm tròn trách nhiệm khi chu cấp đầy đủ cho Kiều My để cô ấy nuôi con và trang trải cuộc sống. Có điều, cô ấy ngày càng quá quắt khi muốn kiểm soát, can thiệp vào cuộc sống cũng như công việc của tôi, đồng thời liên tục vòi vĩnh và đòi hỏi những yêu cầu quá đáng. Tôi đã nhiều lần cố gắng làm rõ mối quan hệ giữa chúng tôi, tuy nhiên cô ấy vẫn không hiểu hoặc cố tình tỏ ra không hiểu'.

Anh Tú (bên phải ảnh) lên tiếng về chuyện tình cảm tay 3.

Về mối quan hệ với Phi Thanh Vân, anh Tú khẳng định đây chỉ là mối quan hệ bạn bè, công việc đơn thuần, không phải bồ bịch trai gái như lời Kiều My nói. Anh cũng cảm thấy rất áy náy khi để Phi Thanh Vân phải vướng vào những rắc rối "từ trên trời rơi xuống" cùng với cô vợ hờ Kiều My.

Được biết, anh Tú đã có vợ, tuy nhiên không phải là Kiều My. Người vợ chính thức của anh đã tổ chức đám cưới vào năm 1998, tên Nga và hiện vẫn sống cùng anh tại quận 8, TP HCM.

Bố đẻ anh Tú - ông Trần Anh Tuấn cũng xác nhận thông tin này, đồng thời phủ nhận việc đã từng "làm mâm cơm ra mắt hai họ" như lời Kiều My tuyên bố.

Ông khẳng định chỉ làm đám cưới duy nhất một lần cho con trai vào năm 1998 và đến nay, vợ chồng anh Tú vẫn sống hạnh phúc cùng 3 cô con gái.

Hằng ngày anh Tú đều chở vợ đi làm và tối về sum họp cùng gia đình nên không có chuyện chung sống cùng Kiều My như lời cô ta kể lể với báo chí.

Về những tuyên bố của Kiều My về chuyện được gia đình anh Tú thương yêu, quý mến, ông Tuấn cũng cho biết ông thậm chí còn không hay biết về cô gái này, thậm chí còn chưa nghe nói tới tên. Chính bởi vậy, những tuyên bố của Kiều My nhận mình là "vợ" anh Tú trên mặt báo đã khiến ông thực sự ngạc nhiên và bức xúc.

Về phần Kiều My, dù tự nhận là vợ anh Tú và mạnh miệng tuyên bố Phi Thanh Vân "cướp chồng" mình, nhưng thực chất thì cô chưa từng có hôn thú và cũng biết rõ chuyện anh Tú đang có vợ, con.

Phi Thanh Vân bịt miệng thai phụ bằng 100 triệu đồng

Theo lời Phi Thanh Vân chia sẻ, người đàn ông trong câu chuyện tình "tay ba" lùm xùm này - Anh Tú - là anh trai người quản lý của cô, và họ từng tham gia vài buổi tiệc tùng, ăn đêm có đông đảo mọi người. Giữa cô và anh Tú là tình cảm trong sáng, chỉ là bạn bè thuần túy chứ không có tình ý nào khác. Cũng chính vì điều này, Phi Thanh Vân cho rằng, cô chắc chắn không giật chồng của ai.

Khi được hỏi về những tin nhắn nhuốm mùi “xã hội đen” mà Kiều My cho rằng của Phi Thanh Vân gửi cho, "nữ hoàng dao kéo" chỉ nói: “Chuyện này phải hỏi anh Tú”.

Anh Tú thừa nhận, toàn bộ số tin nhắn này là của chính anh nhắn cho chị My trong lúc say rượu, chứ chuyện này không liên quan gì đến nữ diễn viên Phi Thanh Vân.

My và anh Tú lúc còn mặn nồng.

Trong giới nghệ sĩ, Phi Thanh Vân là một mẫu người khá phóng khoáng với bạn bè, người thân. Vì lẽ này rất có thể trong những bữa nhậu, anh Tú đã mượn điện thoại của họ Phi để nhắn tin cho chị My. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa anh Tú và Phi Thanh Vân sâu sắc tới đâu mà người đàn ông này lại mượn điện thoại của Phi để nhắn những tin nhắn riêng tư đến thế cho người anh chung sống là câu hỏi thật khó giải đáp. Chưa kể với những tin nhắn kiểu như: "Ơi cô bé ơi! Ráng đẻ và nuôi con đi, chồng em chị sẽ lo", hay "OK, chị sẽ để gia đình em yên ổn, đổi lại chị và anh sẽ lấy nhau… vậy nhé? Xong thỏa thuận giữa chúng ta" thì không thể từ Anh Tú mà ra, trừ khi người đàn ông này có vấn đề về nhận thức.

Kiều My khẳng định, cả anh Tú và Phi Thanh Vân đều nói không đúng sự thực. My cho biết chính Phi Thanh Vân đã gọi điện, nhắn tin và xưng danh với cô. “Có lẽ anh ấy đang yêu quá nên mới bênh vực cho cô ấy như vậy” - My nói buồn bã.

Trong câu chuyện của mình, chị My còn tiết lộ, mới đây mẹ chị đã nhận được tin nhắn và nghi ngờ của Phi Thanh Vân gửi tới. Nội dung tin nhắn được cho rằng nếu chị My đồng ý không công khai các thông tin có liên quan đến nữ diễn viên nữa, họ Phi sẽ rộng rãi chi cho chị My 100 triệu đồng. Tuy nhiên, chị My đã không đáp trả. Hiện tin nhắn này mẹ chị vẫn giữ lại.

Theo Trí Thức Trẻ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo