Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Trang Nhung khóc khi nhắc đến mẹ chồng

15:52:20 28/08/2013

Trong đêm kỷ niệm 15 năm ca hát, nữ ca sĩ đất mỏ nghẹn lời cám ơn mẹ chồng dạy dỗ, gia đình chồng thương yêu để tiếp sức cho chị được như hôm nay.

Liveshow "Trang Nhung - Câu chuyện của tôi" diễn ra vào tối 27/8 tại Nhà hát TP HCM. Hàng trăm khán giả có mặt tại chương trình để ủng hộ đêm nhạc đánh dấu chặng đường của nữ ca sĩ nhạc nhẹ. Vốn là thành danh từ những năm 1990, sau khi lập gia đình, Trang Nhung lui về lo cho chồng con. Khi nhắc đến tình cảm với mẹ chồng và gia đình chồng, chị rơi nước mắt và nghẹn lời hồi lâu. Chị cho biết, chính sự yêu thương, đùm bọc của mẹ chồng và gia đình đã tiếp sức cho chị trong cuộc sống và nghề hát.

alt
Nữ ca sĩ liên tục nhận được hoa từ bạn bè, người thân và gia đình. Chị chỉ vừa quay trở lại làng nhạc thời gian qua khi các con mình đã lớn. Nữ ca sĩ cám ơn khán giả đã ủng hộ suốt thời gian dài dù dòng nhạc chị theo đuổi không phải là thời thượng.
.
alt
Trong liveshow được đầu tư gần hai tỷ đồng, diễn ra hơn hai giờ đồng hồ, Trang Nhung thể hiện khoảng 20 bài hát. Có "hai khách mời" đặc biệt góp mặt với chị là hai cô con gái xinh xắn, lần đầu lên sân khấu cùng mẹ. Ba mẹ con hát "Chỉ có một trên đời" đầy cảm xúc. Con gái Trang Nhung cũng hát đơn ca để tặng mẹ. Trong ảnh: Phương Mai, con gái lớn của nữ ca sĩ, thể hiện nhạc phẩm tiếng Anh "Skycraper".
.
alt
Con gái 5 tuổi của Trang Nhung - bé Bích Ngọc - là một bất ngờ lớn cho đêm nhạc. "Ca sĩ nhí" này hát tròn vành, rõ chữ và đầy cảm xúc bài "Em như chim bồ câu trắng". Bích Ngọc cũng rất tự tin và hoàn toàn làm chủ sân khấu khi phối hợp với nhóm múa thiếu nhi.
.
alt
Trang Nhung và Nam Khánh cùng song ca tiếng Anh - Italy nhạc phẩm ngoại "The Prayers" (xem video). Có chất giọng soprano, Trang Nhung có thể hát được những ca khúc có quãng rộng.
.
alt
Chị cũng có thể hát ở nhiều thể loại khác nhau như: dân ca, nhạc nhẹ, dân ca đương đại, trữ tình, nhạc ngoại... với cảm xúc riêng. Trong ảnh: Trang Nhung thể hiện bài "Trên đỉnh Phù Vân".
.
alt
Nữ nghệ sĩ bốn con vẫn giữ được vóc dáng thon thả, gọn gàng và vẻ duyên dáng như thiếu nữ. Chị hát "Bức họa đồng quê" và diễn xuất tinh nghịch cùng vũ đoàn.
.
alt
Nữ ca sĩ còn thể hiện nhiều ca khúc do chính chị sáng tác, phổ nhạc, lấy cảm hứng từ những thăng trầm và trải nghiệm về cuộc sống. Chị sáng tác ca khúc "Hà Nội của tôi" với ca từ đơn giản, nhẹ nhàng như cảm xúc của chị dành cho thủ đô yên bình.
.
alt
NSND Hồng Vân (trái) và danh hài Hoài Linh vào vai bố mẹ của Trang Nhung trong hoạt cảnh hài hước, mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.
.
alt
Chất giọng mềm mượt giúp Trang Nhung để lại nhiều cảm xúc trong những ca khúc nhạc trữ tình.
.
alt
Nữ ca sĩ có phong cách đầy sôi động trong bài "Em nhớ thương ai".
.
alt
Người đẹp Thu Hương (trái) làm MC đêm nhạc. Chị có lối dẫn dắt chương trình duyên dáng, gãy gọn giúp các tiết mục được gắn kết với nhau.
.
alt
Hoa hậu Mai Phương Thúy (trái) là một trong những khán giả trong đêm nhạc. Mai Phương Thúy chia sẻ, cô thấy rất nhớ nhà khi nghe Trang Nhung hát các ca khúc về Hà Nội. Trong liveshow của mình, Trang Nhung không chỉ hát rất sung sức mà còn cho thấy phong cách thời trang đa dạng khi thay hơn 10 trang phục.

 

Ca sĩ Trang Nhung sinh ra trong gia đình nghệ thuật ở Quảng Ninh. Bố chị là Tô Lịch - nghệ sĩ hát chèo nổi tiếng của đoàn văn công Tả Ngạn. Sau này, ông chuyển về đoàn kịch nói tỉnh Quảng Ninh và là nghệ sĩ kịch nói xuất sắc của đoàn. Sống trong môi trường âm nhạc từ nhỏ, Trang Nhung sớm có năng khiếu nghệ thuật.

Theo VnExpress

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo