Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Siu Black thú nhận nợ gần chục tỷ

13:54:42 29/08/2013

Sau một thời gian biến mất, trả lời với phóng viên ngày 28/8, Siu Black cho biết: '2,5 tỷ đó gần như là số nợ gốc. Tôi vay nặng lãi, có khi lên đến 20-30% nên gần như không kiểm soát được số tiền lãi lên đến bao nhiêu. Hiện tại, tôi và Phương Thanh cũng như các chủ nợ đang cùng tính toán để ra con số chính xác cuối cùng'.

alt
Siu Black tiều tụy trong lần xuất hiện gần đây nhất.

“Tôi cũng đã tính toán mình phải tự đi làm để trả cho mọi người. Họ đã cho mình vay chắc chắn mình phải trả nhưng điều quan trọng nhất lúc này với tôi là thời gian. Tôi mong các chủ nợ sẽ tạo điều kiện cho mình” – Siu Black chia sẻ.

Phương Thanh cũng giật mình trước số tiền của trên 80 người đã cho vay. Chị than: “Siu ẩu quá và bản thân cũng không biết mình đụng tới ai”.

alt
Phương Thanh và Siu Black là hai chị em thân thiết ngoài đời.

Ca sĩ Phương Thanh chia sẻ: "Làm sao tôi đoán được chị Siu nợ bao nhiêu, vì chính chị ấy cũng chưa nhớ ra hết. Chúng ta chỉ biết được con số cụ thể khi chính chị Siu là người nói ra toàn bộ sự thật.

Tôi có thể mường tượng được chị Siu có bao nhiêu chủ nợ và con số nợ lúc này, dù chị ấy chưa nói hết với tôi. Nhưng, đó cũng chỉ là suy nghĩ cá nhân nên tôi không nói ra được. Khi sự việc thuộc phạm vi của người khác, mình không được phép nói quá cụ thể.

Khi bắt đầu theo vụ việc này, tôi rất hoảng loạn vì một số chủ nợ bắt tôi nói rõ kế hoạch trả nợ. Có lúc tôi cũng tự ái, vì từ đầu tôi đã nói mình chỉ giúp chị Siu kiếm show để trả nợ. Nói cách khác, tôi chỉ là người giải nợ chứ không phải người gánh nợ".

Theo Đất Việt

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo