Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Vy Oanh nổi nóng vì bị phong "nữ hoàng đồ mượn"

10:24:14 12/09/2013

Nữ ca sĩ 'Đồng xanh' không khỏi bức xúc khi bị mang tiếng 'áo ngắn đi mượn, quần dài đi thuê'. Cô khẳng định mình chưa bao giờ mượn đồ của các nhà thiết kế và tất cả trang phục của mình đều tự bỏ tiền túi ra mua.

Rất hiếm khi nóng nảy, tuy nhiên Vy Oanh đã không thể kiềm chế được sự bức xúc của mình trước những thông tin cho rằng cô thường xuyên bị "đụng hàng" bởi mượn lại đồ của các nhà thiết kế. Theo thông tin từ một trang mạng, cô thậm chí còn được phong là ... "nữ hoàng đụng hàng" của showbiz Việt, với bằng chứng là vô số những mẫu váy, áo y chang như của các ngôi sao khác.

 
 
Những trang phục do cô bỏ tiền túi ra mua lại bị mang danh "đồ mượn" đã khiến Vy Oanh không giấu nổi sự bức xúc.

Trên trang cá nhân của mình, Vy Oanh bức xúc viết: "“Mình luôn tự hào vì chưa bao giờ mượn đồ hoặc mặc đồ được tài trợ của nhà thiết kế nào hết. Mình có tự ái của mình và cũng kiếm được tiền để lo cho cuộc sống. Điều quan trọng là luôn tôn trọng công sức mà các nhà thiết kế đã kỳ công khi làm ra một bộ đồ, vậy nên mình luôn mua mà chưa bao giờ mượn. Đời mình rất ghét từ vay mượn, thà không có thì không nên chưng diện”.

Chuyện "đụng hàng" trong làng giải trí không phải là điều gì mới lạ tại cả Việt Nam cũng như trên thế giới. Việc những người nổi tiếng bị cuốn hút bởi cùng một mẫu trang phục hoàn toàn có thể xảy ra, nhất là đối với những thiết kế tinh tế của các thương hiệu tên tuổi. Tuy nhiên, ngoài việc trùng hợp trong gu thẩm mỹ, một trong những lý do tế nhị khác dẫn tới việc "đụng hàng" phải nói tới chuyện mượn đồ.

Việc các nhà thiết kế tài trợ trang phục cho các ngôi sao là điều rất phổ biến tại làng giải trí. Rất nhiều ca sĩ, diễn viên tại Việt Nam thường xuyên xuất hiện trong các mẫu trang phục của các nhà thiết kế tên tuổi mỗi lần tham dự sự kiện. Tất nhiên, họ sẽ được miễn phí hoàn toàn khi "mượn đồ" theo kiểu này và bù lại, nhà thiết kế có được một kênh quảng bá đầy hiệu quả và hấp dẫn thông qua tiếng tăm của những ngôi sao.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có hào hứng với việc hợp tác này, nhất là khi bộ trang phục họ từng mặc rất có thể sẽ xuất hiện trên người một "sao" khác và chuyện "đụng hàng" là điều khó lòng tránh khỏi. Thêm nữa, còn một lý do khá tế nhị luôn làm các ngôi sao ngần ngại chính là sự "bó buộc" với các nhà thiết kế. Khi chấp nhận "mượn đồ" của một người, họ sẽ gặp khó khăn khi muốn làm mới mình với các sản phẩm thuộc về nhà thiết kế khác, chưa tính tới nhiều ràng buộc khó nói ở bên trong.

Chính bởi vậy, không ít người nổi tiếng đã nói không với đồ mượn và chọn cách mua luôn những sản phẩm mình yêu thích. Vừa có thể sở hữu được những trang phục phù hợp, họ còn thoải mái hơn khi không phải chịu bất cứ sự ràng buộc nào cùng với nhà thiết kế. 
 

Vy Oanh: "Tôi không có thói quen mặc đồ đi mượn".

Vy Oanh cũng là một trong những người nổi tiếng chưa từng mặc trang phục do nhãn hàng hay nhà thiết kế nào tài trợ, tuy nhiên cô vẫn không thoát được nghi án "đụng hàng" vì đồ mượn. Bởi lẽ ngoài cô, còn có không ít người nổi tiếng chọn cách mặc đồ miễn phí và vô tình, cô lại trở thành "nữ hoàng đụng hàng" trong những bộ trang phục bỏ tiền túi ra mua.

Vy Oanh cho biết cô có lý do để bức xúc trước những thông tin sai lệch. Một phần vì toàn bộ trang phục đều do chính cô bỏ tiền ra mua chứ không hề đi mượn, phần khác là hình ảnh của cô cũng sẽ bị xấu đi ít nhiều sau những thông tin thiếu cơ sở và có phần ác ý từ trang mạng trên.

Nữ ca sĩ Đồng xanh cũng chia sẻ từ ngày mới vào nghề, cuộc sống còn nhiều khó khăn, cô cũng chưa bao giờ mượn đồ của bất cứ ai để chưng diện. Cho tới thời điểm hiện tại, dù nhận được không ít lời đề nghị hợp tác từ các nhà thiết kế, Vy Oanh vẫn quyết định chỉ mặc những món đồ mình bỏ tiền túi ra mua. Cô khẳng định: "Không có tiền thì mặc theo kiểu không có tiền, chứ không đi mượn đồ để mặc. Đó là quan điểm sống của riêng tôi từ những ngày đầu tiên chập chững vào nghề và tới giờ, tôi vẫn tự hào với quyết định đó của mình".
 

Vy Oạnh giản dị ở ngoài đời.

Là một trong những ngôi sao có tiếng giàu có của showbiz Việt, tuy nhiên trang phục xa xỉ và đồ hiệu không phải mối quan tâm hàng đầu của Vy Oanh. Ngoài những lúc đi diễn, trang phục ưa thích của Vy Oanh chỉ là những bộ đồ đơn giản, không cầu kỳ hay đắt giá. Cô tâm sự: "Đi hát, đi diễn hay đứng trên sân khấu thì mình không thể ăn mặc xuề xòa được, bởi như vậy sẽ thiếu sự tôn trọng dành cho khán giả cũng như công việc. Tuy nhiên, chưa bao giờ tôi nghĩ nó quá quan trọng và có sức ảnh hưởng quyết định tới công việc của mình, bởi bộ quần áo không thể làm nên giá trị của một con người".

Theo Xzone/Tri Thức Thời Đại

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo