Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Căn nhà đơn sơ của Quang Anh

15:22:27 11/09/2013

Ba mẹ con Quang Anh sống trong căn nhà khá đơn sơ và không có đồ đạc gì giá trị.

Đến thăm nhà Quang Anh trong ngày cậu bé trở về quê hương sau khi chiến thắng The Voice Kids. Căn nhà nhỏ đơn sơ nằm khiêm tốn trên đường Phạm Ngũ Lão, phường Đông Sơn, thành phố Thanh Hóa.

Gia đình cậu bé đang ở Sài Gòn bay ra nên hàng xóm láng giềng đã giúp ba mẹ con dọn dẹp mọi thứ gọn gàng hơn và kê thêm một hai bộ bàn ghế trước cửa nhà để đón khách đến chúc mừng Quang Anh.

Đồng lương công nhân vệ sinh môi trường của mẹ Quang Anh ít ỏi nhưng phải lo mọi sinh hoạt gia đình nên hầu như trong nhà không có đồ đạc gì giá trị. Anh trai quán quân The Voice Kids hiện là diễn viên chèo của tỉnh Thanh Hóa nhưng sống rất tiết kiệm. Tiền lương hàng tháng kiếm được đều gửi bà ngoại cất và dành dụm mua cho mẹ và em trai cái tủ lạnh, máy giặt để cuộc sống bớt vất vả, cơ cực.

Theo chia sẻ của mọi người trong khu phố, nhà Quang Anh ở khu trũng nhất, khá ẩm thấp. Nhất là khi nhà chưa sửa lại sau nhiều năm nên vào mùa mưa là bị ngập, có hôm mưa to nước tràn vào nhà ngập đến gần đầu gối. Còn tường trong nhà bị nước ngấm vào nên dần cũng bị hao mòn, chỉ cần một lực đẩy mạnh có thể đổ bất cứ lúc nào.

Quán quân The Voice Kids Quang Anh và mẹ.
.
Căn nhà nhỏ của gia đình Quang Anh trên đường Phạm Ngũ Lão, thành phố Thanh Hóa.
.
Phòng khách đơn giản và cũng là nơi Quang Anh hàng ngày học bài.  Mấy hôm nay nhà có nhiều khách đến chơi và cậu bé bận vào Sài Gòn dự thi The Voice Kids nên mẹ đã cất sách vở đi.
.
Trên tường treo rất nhiều bằng khen, giấy khen của Quang Anh. Đặc biệt, còn có cả một bức tranh phác họa hình ảnh cậu bé đi thi The Voice Kids do một người bạn vẽ tặng.
.
Bộ ghế sofa cũ với nhiều vết rách được dán băng dính lên là của một người bạn tặng mẹ con Quang Anh.
.
Chiếc tủ để TV là thành quả mấy tháng trời anh trai Quang Anh dành dụm tiền lương ít ỏi của diễn viên chèo mua về.
.
Chiếc giường duy nhất trong nhà dành cho Quang Anh và mẹ ngủ. Còn anh trai ngủ tạm trên gác xép nhỏ.
.
Góc nhỏ trong phòng để tủ quần áo của gia đình.
.
Phòng ngủ của mẹ con Quang Anh trước kia từng được gia đình kinh doanh quán karaoke nhưng không được bao lâu phải đóng cửa.
.
Đằng sau nhà là căn bếp đơn sơ. Theo chia sẻ của bà ngoại Quang Anh, gần đây nhiều báo đài đến thăm gia đình nên bà và mẹ cố dành dụm tiền sửa lại bếp và nhà vệ sinh cho sáng sủa.
.
Nhưng mọi thứ trong bếp vẫn khá mộc mạc.
.
Cứ vào mùa mưa, nhà Quang Anh lại bị ngập đến gần đầu gối.

Ngắm ảnh thơ ấu đáng yêu của Quang Anh:

Cậu nhóc Nguyễn Quang Anh sinh ngày 18/3/2001. Quang Anh hiện đang học tại trường THCS Lý Tự Trọng (TP Thanh Hóa). Quán quân The Voice Kids năm nay lên lớp 7. Từ khi nhỏ xíu, cậu nhóc đã chịu khó leo trèo để pose hình nên chuyện càng lớn càng nghịch cũng rất dễ hiểu!
.
Hai anh em rủ nhau tạo dáng lạnh lùng.
.
Anh trai Quang Anh tên là Thắng, sinh năm 1992, hơn Quang Anh 9 tuổi. Vì khoảng cách tuổi tác khá lớn nên hai anh em cũng ít khi tâm sự nhưng anh lại rất chiều út cưng. Những hình ảnh này của Quang Anh do anh trai chụp và chia sẻ trên trang cá nhân của mình cách đây khá lâu. Đôi khi, Quang Anh còn được anh trai dắt đi trượt patin cùng bạn bè. Đây là thú vui đang rất được giới trẻ các tỉnh miền Bắc hâm mộ.
.
Quang Anh cùng anh trai và bạn gái của anh. Sau khi đăng quang, trong một buổi phỏng vấn trực tuyến, có người đã hỏi xin số điện thoại của anh trai Quang Anh nhưng cậu nhóc từ chối với lý do: "Anh trai em có người yêu rồi". Bản thân anh Thắng thì gọi bạn gái và em trai là "hai tình yêu bé nhỏ của tôi" rất ngọt ngào.
.
Cậu nhóc rất được lòng bạn bè, làng xóm xung quanh bởi sự dễ thương, tinh nghịch và hoạt bát. Trở về sau buổi đăng quang ngôi quán quân, Quang Anh đã làm náo động con phố nhỏ vì ai cũng muốn gặp và hỏi thăm cậu nhóc về quá trình thi cử cùng Phương Mỹ Chi - Ngọc Duy...
.
Bình thường, sau giờ học, Quang Anh vẫn giúp mẹ việc nhà và đôi khi là đi gom rác cùng để mẹ đỡ mệt mỏi. Ước mơ của cậu nhóc là có thể dùng tiền thưởng để sửa lại căn nhà cả gia đình đang ở khang trang, tiện nghi hơn. Cậu nhóc tâm sự chắc chắn không vì giải thưởng 500 triệu mà mẹ nghỉ công việc ở công ty môi trường đô thị. Quang Anh muốn mẹ đi làm để sau này có lương hưu dù đã khẳng định rằng "em và anh trai sẽ kiếm tiền nuôi mẹ lúc già".
.
Dù Quang Anh chính là người loại Bạch Phúc Nguyên (hot boy khóc nhè của Đồ Rê Mí) ở vòng Đối đầu nhưng thật ra hai cậu nhóc lại khá thân thiết và thường xuyên quấn quýt lấy nhau.
.
Có mặt ở sân bay, hai cậu nhóc cũng tranh thủ... quậy một hồi cho đã!
.
Quang Anh tiết lộ về tới Thanh Hóa, cậu nhóc muốn đi học lại luôn. Năm ngoái, Quang Anh được học sinh tiên tiến và tự nhận là "học bình thường": "Môn cháu thích nhất là môn Toán, vì cháu thấy học Toán thì không bị đau đầu, trong khi học các môn xã hội nhiều chữ quá nên cháu rất hay bị đau đầu".
.
Khoảnh khắc tự sướng của quán quân. Cậu nhóc cho biết từ bé đã hay cười và khi mệt, chỉ cần được ai chọc cho cười là thấy thoải mái, dễ chịu hơn nhiều. Tự nhận xét vưề mình, Quang Anh bật mí: "Em rất nghịch nhưng cũng không đến nỗi nghịch lắm. Em chỉ nghịch cho mọi người vui vẻ hơn chứ không quậy phá ai đâu".

Theo TTVN / Tri Thức

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo